SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

5 CLB đầu tiên vượt qua vòng loại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng 2022

10:04, 13/07/2022
Kết thúc ngày đầu trong ba ngày diễn ra vòng loại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng tại Sky Lake Resort & Golf Club, năm cái tên giành vé đi tiếp của nhóm 1 đã lộ diện.

Trong đó CLB Hiệp Hoà và CLB ICT đạt thành tích tốt nhất khi mang về sáu điểm qua 10 trận, với năm trận thắng và hai hoà. Passion Golf Club, VinGolf và CLB Họ Đặng với 5,5 điểm cũng được suất vào vòng chung kết diễn ra từ ngày 7-8/10 trên chính sân 36 hố Sky Lake.

Các thành viên CLB Golf Passion

Các thành viên CLB Golf Passion

Hôm nay 13/7, mười CLB trong nhóm 2 sẽ vào đợt tuyển chọn tiếp tục tìm ra top 5 đi tiếp, gồm CLB Đông Anh, K39 ĐH Kinh tế Quốc dân, T74, G&L 92-95, Họ Đỗ-Đậu, ĐH Kiến Trúc, R77, G86, Lương Sơn Bạc và Luật sư miền Bắc. Trong khi CLB Lương Sơn Bạc mới thành lập và lần đầu dự giải thì G&L 92-95 là nhà vô địch năm 2018, còn Luật sư miền Bắc là đội đã về nhất vòng loại kỳ 2020, khi ấy cũng ở vị thế tân binh.

Các CLB sẽ thi đấu tám trận single match cho bốn bảng A, B, C, D và hai trận fourball với bảng E, F. Ba bảng đầu thi đấu trên Sky và ba bảng còn lại so tài ở sân Lake, với mỗi trận thắng được 1 điểm, hoà 0,5.

Ngày kết thúc vòng loại sẽ là cuộc đấu của nhóm 3, cũng quy tụ 10 CLB là thành viên chính thức Hội Golf TP Hà Nội (HNGA) và nhóm 4 - dành riêng cho sáu đại diện đến từ năm hội golf các tỉnh thành phía Bắc từ Thanh Hoá trở ra. 5 đội xếp hạng cao nhất ở nhóm 3 và top 3 nhóm 4 sẽ chốt danh sách 18 đội vào vòng chung kết, bên cạnh 12 CLB nữ được vào thẳng và 18 CLB theo diện đặc cách (top 10 mùa trước, đội vô địch giải 12 Con Giáp, giải Dòng họ, Thập Hùng, nhà tài trợ,…). Đây là năm đầu tiên HNGA mở bảng riêng dành cho CLB nữ nhằm khuyến khích phong trào golf nữ phát triển.

Bên cạnh đó với việc quy tụ 66 CLB và hội golf địa phương cùng 1.440 golfer, mùa giải lần thứ 5 của giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội đã tự phá kỷ lục về quy mô sự kiện golf đồng đội - 56 CLB, 672 đấu thủ vào năm 2020.

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.