SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

5 chú tiểu tái xuất Thách Thức Danh Hài mùa 6: Diễn Bao Công xử án siêu lầy, rinh giải thưởng 150 triệu?

10:44, 18/11/2019
Ở phần bình luận, rất nhiều khán giả bày tỏ \"hóng chờ\" phần thi của 5 chú tiểu đến từ Tịnh thất Bồng Lai.

Mới đây, nhà sản xuất “Thách thức danh hài mùa 6” đã đăng tải trailer hé lộ sự xuất hiện của 5 chú tiểu nhóm Bồng Lai và úp mở việc các bé tiếp tục thắng giải thưởng 150 triệu đồng thu hút sự chú ý của khán giả.

Trước đó, trong đêm Gala 1 và 2 của gameshow ở mùa 5, việc liên tiếp vượt qua 10 vòng thi, các em đã ẵm trọn 200 triệu đồng. Đây là số tiền thưởng chưa từng có trong tiền lệ của chương trình. 

Nhóm 5 chú tiểu tái xuất Thách thức danh hài.

 Nếu mùa trước, các bé đã gây "náo loạn" sân khấu game show bằng loạt tiểu phẩm thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng, thì năm nay 5 chú tiểu đã hóa thân thành Bao Công xử án. 

Chỉ trong vài giây ngắn ngủi, màn xuất hiện của nhóm thí sinh này, đặc biệt là sự duyên dáng của Pháp Tâm khiến người xem không khỏi bật cười. Điển hình là trong tình huống, một chú tiểu hào hứng hát: “Bao nhiêu năm rồi còn mãi ra đi”, Pháp Tâm lập tức ngăn cản: “Thôi thôi, hát bài đó là đi luôn đó. Đi về chùa đó". Chia sẻ này khiến Trấn Thành được phen cười không ngớt.

Trong lần trở lại này, nhóm chú tiểu không chỉ đầu tư về nội dung mà cả về trang phục, đạo cụ. Ở một diễn biến khác, Pháp Tâm vào vai Bao Thanh Thiên để xử án. Khi người lính của mình nhận định: “Người này là đáng nghi ngờ nhất", Pháp Tâm liền phán: “Chém" mà không cho nghi phạm được một cơ hội giải thích. Yếu tố này khiến cả hai giám khảo lẫn khán giả trong trường quay bật cười. Hay trong một diễn biến khác, Pháp Tâm tiếp tục cho xử chém một nghi phạm vì lý do người này cùng tên với mình. Sự vô lý này tiếp tục mang lại tiếng cười cho mọi người.

Sau khi đoạn clip được tung ra, nhiều khán giả tiếp tục bày tỏ sự yêu với với 5 chú tiểu. Vẫn những câu thoại đơn giản, cử chỉ tự nhiên, đáng yêu, nhóm thí sinh nhí này không chỉ chinh phục 2 giám khảo Trường Giang - Trấn Thành mà còn khiến khán giả bật cười không ngớt. Nhiều ý kiến hy vọng nhóm 5 chú tiểu này sẽ dành được giải thưởng 150 triệu đồng ở mùa 2.

Với hàng trăm bình luận để lại dưới clip tổng hợp này, thì các bình luận nhắc đến 5 chú tiểu nhóm Bồng Lai đã chiếm đa số. Khán giả không khỏi phấn khích khi thấy các bé trở lại mùa 6, nhiều ý kiến để lại: "Chờ coi 5 chú tiểu lâu quá trời luôn. Hóng quá rồi", "Pháp Tâm đóng Bao Công thần thái vô cùng", "Rất đáng chờ đợi, chứ từ lúc mùa mới phát sóng đến giờ xem chán quá", "Mong 5 chú tiểu quá. Nhất là nhìn thấy Pháp tâm diễn là cười liền chúc các con thành công"...

5 chú tiểu bao gồm Pháp Tâm, Trí Tâm, Nghi Tâm, Ngọc Tâm và Minh Tâm là những em bé bị chính bố mẹ mình bỏ rơi hoặc được gia đình đem tận chùa gửi sư thầy, có bé thì được bệnh viện cho rồi các sư thầy đem về nuôi dưỡng tại Tịnh thất Bồng Lai thuộc tỉnh Long An.

Tập 7 Thách thức danh hài mùa 6 sẽ lên sóng lúc 20h35 thứ Tư, ngày 20/11/2019 trên kênh HTV7.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.