SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

5 cách trang điểm halloween độc dị cho bạn nam

10:29, 30/10/2017
(SHTT) - Halloween là thời điểm giúp các bạn nam thỏa sức sáng tạo khi biến hình thành các nhân vật ma quái đáng sợ nhất lịch sử loài người. Dưới đây là 10 cách trang điểm nhận vật ma quái độc và dị nhất mà các bạn nam có thể tham khảo.

Trang điểm giống gã hề Pennywise trong phim "IT" (2017)

Pennywise - gã hề ma quái chuyên ăn thịt trẻ con trong "IT" là một siêu phẩm điện ảnh kinh dị ăn khách nhất năm 2017. Gã hề Pennywise tra tấn khán giả bằng vô số những hình ảnh kinh dị cấp độ nặng. Tại Mỹ, tác phẩm này còn được ghi chú: hạn chế khán giả dưới 17 tuổi vì hình ảnh đẫm máu, rùng rợn và bạo lực. Được biết, đây là tác phẩm kết hợp của các thể loại phim kinh dị như zombie, người không đầu, hình nhân, búp bê...

Và cách trang điểm ma quái giống gã hề Pennywise là một ý tưởng quá tuyệt với cho mùa halloween 2017. Để trang điểm được giống khoảng 90% hình ảnh gã hề Pennywise thì bạn phải là người có kinh nghiệm trang điểm khá lâu. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết thì cũng có thể học mà.

59b13e3f1b000039005b4f09-1504842316357-1505019530629

Để trang điểm gã hề Pennywise bạn cần sử dụng 2 tone màu chủ đạo là trắng và đỏ. Đầu tiên bạn dùng phấn đánh trắng khuôn mặt (cả cổ nữa nhé). Màu trắng trên mặt kết hợp với trang phục trắng sẽ khiến bạn đáng sợ hơn trong đêm halloween.

Tiếp đó bạn kẻ mắt bằng chì đen để tạo độ sâu cho hõm mắt. Với lông mày, bạn chỉ cần sử dụng chì nâu kẻ đường thanh mảnh. Bạn sử dụng son đỏ tươi kẻ môi và vẽ thêm hình trái tim ở mũi. Tuy nhiên, bạn phải trang điểm thật đậm để làm bật lên sự đáng sợ của gã hề ma quái.

Hóa thân thành zoombie

Zoombie có nghĩa là "ma quỷ". Nhân vật này có nguồi gốc từ miền Tây Ấn Độ. Fans của Zoombie trên thế giới kể tên rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc một người khi chết trở thành zoobie. Đó có thể là do một loại virus hoặc do một loại hóa chất hay do ô nhiễm tác động nên vùng não của những người chết, khiến cho khu vực bản năng như ăn uống hoạt động trong khi các vùng khác của não vẫn chết.

Với hình ảnh đáng sợ trên, Zoombie là một nhân vật được nhiều bạn nam lựa chọn để hóa thân thành trong ngày halloween 2017. Cách trang điểm Zoombie không quá khó nhưng nó đòi hỏi sự cầu kỳ, cẩn thận từ người trang điểm.

cach_hoa_trang_halloween_cho_nam_gioi_6

Với nhân vật Zoombie, bạn chỉ cần tô vẽ 2 nửa khuôn mặt theo hai sắc thái khác nhau. Cách trang điểm này khó nhất ở việc vẽ mắt. Để khiến gương mặt của bạn trở nên ma quỷ hơn, tốt nhất bạn nên sử dụng kính áp tròng mà trắng. Đây là loại kính chuyên dụng mà người ta thường sử dụng khi tạo hình ma quỷ.

Còn lại với các chi tiết khác nhau mồm, mũi, má... bạn có thể sử dụng phấn mắt, son môi, bút kẻ eyeliner để trang điểm.

Quý ông ma mãnh với 2 tone màu trắng và đen

Một ý tưởng tạo hình ma quái đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng khiếp sợ cực lớn đó là việc trang điểm khuôn mặt giống hình đầu lâu với hai tone màu tắng và đen.

Cách hóa trang này được rất nhiều chàng trai vận dụng khi đi ra đường ngày halloween cùng bạn gái. Dù có phần đáng sợ nhưng vẫn toát lên dáng vẻ của một quý ông.

cach_hoa_trang_halloween_cho_nam_gioi_2

Để trang điểm được kiểu này, bạn chỉ cần trang điểm một lớp nền màu trắng ở khắp khuôn mặt, nhấn màu đen xung qunh mắt, hai gò má và phần miệng. Để những đường nét được góc cạnh hơn, bạn cần chú ý đánh tone trắng đen hài hòa. Thực sự cách trang điểm này sẽ khiến các bạn nam trở nên cực cool ngầu và ma mị.

Hóa trang thành chú hề ma quái

Khác với gã hề Pennywise, cách chú hề ma quái lại có tạo hình trông đáng sợ hơn rất nhiều. Và đây là một lựa chọn thú vị cho những bạn nam muốn chơi trò "dọa ma" trẻ con.

cach_hoa_trang_halloween_cho_nam_gioi_4

Để trang điểm được theo cách này, bạn chỉ cần sử dụng các tone màu nóng. Đôi mắt, môi được vẽ bằng màu đỏ, hồng hoặc cam để làm nổi bật lên khuôn mặt được phủ phấn trắng tinh.

Để tạo thêm sự ma mị, bạn hãy đội thêm mộ bộ tóc giả xù đơ cùng màu với màu mắt, môi để gây ấn tượng. Tuy nhiên, bạn cũng nhớ đừng bỏ qua bộ trang phục màu mè, diêm dúa của các chú hề nhé.

Hóa thân thành người dơi

Với những anh chàng thích phong cách lịch lãm, men lì thì có thể sử dụng cách tạo hình thành nhân người dơi đầy bí ẩn. Có lẽ đây là tạo hình không đáng sợ nhất trong mùa halloween 2017. Tuy nhiên, nó sẽ mang lại điểm cộng cho các bạn nam khi đi tham gia các lễ hội halloween cùng bạn gái.

cach_hoa_trang_halloween_cho_nam_gioi_7

Với phong cách này, bạn chỉ cần dùng phấn mắt màu đen vẽ đều xung quanh khu vực mắt và kéo dài tới thái dương là đã hoàn thành chiếc mặt nạ bí hiểm của người dơi. Để cho đôi mắt thêm phần ma mị bạn cũng có thể dùng phấn xanh để tạo nên các điểm nhấn.

Với 5 cách trang điểm ma quái bên trên, chắc chắn các bạn nam có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp với tính cách, sở thích.

Một số kiểu hóa trang khác cho bạn nam trong ngày halloween:

hoa-trang-18
hoa-trang-17
hoa-trang-12
hoa-trang-10

Tin khác

Tin tức Việt Nam 3 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.