SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

5 anh chàng hoàng đạo mê bóng đá hơn mê người yêu

00:00, 30/11/-0001
(SHTT) - Mọi buổi tối của chàng, nếu không xem bóng đá cùng thì bạn chỉ có thể chơi một mình mà thôi!

Không mê thì thôi, nhưng một khi đã lỡ đam mê thì có lẽ mùa World Cup này, các cô nàng đang có người yêu thuộc những cung hoàng đạo sau, sẽ cần phải hết sức bình tĩnh bởi sự vô tâm của chàng đột nhiên tăng lên đáng kể so với ngày thường, và mọi buổi tối của chàng, nếu không xem bóng đá cùng thì bạn chỉ có thể chơi một mình mà thôi!

Song Tử

Chàng ham chơi thì ai cũng biết. Bạn cũng rõ hơn cả lòng bàn tay rằng chàng vô tâm bẩm sinh khó lòng có thuốc chữa. Thế nhưng, vào mùa World Cup này, nếu chàng Song Tử của bạn là một fan bóng đá, bạn sẽ hoàn toàn không được chiếu cố trừ một lời mời hờ hững để bạn ngồi xem bóng đá cùng. Chàng sẽ xuất hiện thường xuyên ở các tụ điểm xem bóng đá công cộng như quán cà phê, nhà cạ cứng... Có lẽ, bạn cũng nên bớt chút thời gian cùng chàng tận hưởng không khí yêu bóng đá đang ngập tràn thời gian này. Biết đâu, hai bạn lại có thể gắn kết hơn!

Bạch Dương

Chàng mê thể thao và ham hoạt động. Ở bên cạnh chàng, bạn sẽ nhanh chóng bị hút cạn năng lượng bởi các trò vui chàng bày ra và cuốn bạn đi theo. Nếu chàng mê bóng đá, rất có thể bạn cũng sẽ bị cuốn theo từng trận đấu với chàng. Dĩ nhiên, nếu bạn không thích bóng đá, thời gian này, có lẽ bạn nên tìm một niềm vui khác để giải khuây cho chàng còn tập trung vào lịch thi đấu. Bạch Dương một khi đã máu lên thì khó lòng ngăn lại. Mà tình yêu bóng đá thì bạn thừa hiểu là sẽ luôn đủ lớn để cuốn chàng đi, nhất là khi chàng sống giữa một rừng người cùng đang ngày đêm ngóng trông từng trận đấu nữa.

Bảo Bình

Mọi cuộc bình luận và ngóng trông theo tình hình thế giới sẽ chẳng bao giờ có thể thiếu sự góp mặt của chàng. Vậy nên, khi mà không khí World Cup đang sôi sục như hiện này, chàng chắc chắn sẽ bị cuốn về phía dư luận đang bàn bạc về từng trận đấu thay vì nhắn tin tán tỉnh thường xuyên với bạn. Tính chàng hay quên, thành ra bạn có giận dỗi thế nào thời gian này cũng chẳng thể khiến chàng suy chuyển. Chi bằng, hãy cứ phởn phơ tham gia vào các cuộc tranh luận với chàng về đội này đội kia. Hoặc không, bạn có thể tập trung vào công việc, học tập, tranh thủ thực hiện các dự định cá nhân đang còn dang dở, mặc chàng ở đó vài tuần, cũng không sao mà, nhỉ?

Ma Kết

Rất ít khi các chàng trai Ma Kết bỏ bê người được gọi là người yêu. Chàng sẽ luôn giữ đúng sự quan tâm đủ chừng mực để bạn không có cảm giác bị bỏ rơi. Thế nhưng, giả như chàng là một fan bóng đá đích thực, thì có lẽ vị trí của bạn sẽ bị hạ xuống một bậc. Chàng sẽ nhớ lịch thi đấu trước, nhớ tới các đội bóng, các trận đấu trước, trước khi kịp nghĩ đến bạn. Xác suất bạn bị bỏ rơi mùa World Cup này là siêu cao, trừ khi bạn đồng hành cùng chàng xem bóng đá mỗi tối. Nếu chịu khó ở bên chàng, bạn sẽ thấy một tình yêu bóng đá cực kỳ văn minh khi nhìn chàng lẩm bẩm chiến lược cho từng đội, dùng sóng não truyền cho các huấn luyện viên qua màn ảnh. Hình ảnh đó cũng dễ thương mà, phải không?

Nhân Mã

Nếu được lựa chọn, có lẽ các chàng Nhân Mã yêu bóng đá sẽ tìm cách mua vé sang tận Nga để xem World Cup cho thỏa sức. Dĩ nhiên, điều kiện tiên quyết vẫn là chàng phải yêu bóng đá đã, vì vốn khá ít Nhân Mã mê bộ môn này. Cũng giống như chàng trai Song Tử và Bạch Dương, một khi đã mê, chàng sẽ bị cuốn theo rất nhanh và vô tình quên mất bạn đang tồn tại, mặc cho bạn giận hờn đến thế nào.

Nếu muốn có không gian riêng, bạn có thể rủ chàng đến một điểm nghỉ dưỡng nào đó, cùng nhau xem World Cup ở một nơi xa, để có được chàng trọn vẹn trong tay. Như vậy sẽ thú vị hơn rất nhiều so với việc ghen tuông cùng tình yêu bóng đá của chàng.

Quỳnh Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.