SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

4ever Young – Vì sức khỏe sắc đẹp của bạn

15:55, 15/10/2015
Việc chăm sóc da là một điều cực kỳ quan trọng đối với chị em phụ nữ. Là phụ nữ cần có một làn da đẹp. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn còn khá chủ quan, lựa chọn mỹ phẩm theo cảm tính, nghe theo lời đồn thổi hoặc dụ dỗ của các cơ sở, cá nhân kinh doanh mỹ phẩm trôi nổi, không rõ xuất xứ, nguồn gốc,.. dẫn đến nhiều tác hại nghiêm trọng cho làn da lẫn sức khỏe. Nhẹ thì bị dị ứng, bong tróc, nặng thì có thể ung thư da.

Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng các nước trong khu vực và đặc biệt là Việt Nam những sản phẩm chăm sóc sức khỏe bên trong và vẻ đẹp bên ngoài. Đặc biệt là những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên phù hợp với nhu cầu của thời đại.

Công ty TNHH thương mại 4EVER YOUNG được thành lập để đảm nhận sứ mệnh đưa các sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp được sản xuất và nhập khẩu từ Australia - là đất nước có uy tín trên thị trường thế giới về chất lượng sản phẩm để phân phối tại thị trường Việt Nam..

Công Ty TNHH Thương mại 4EVER YOUNG chuyên phân phối các loại sản phẩm làm đẹp, tăng cường sức khoẻ được nhập khẩu từ Úc với các dòng sản phẩm chuyên về trang điểm, trị nám, trị vết rạn da, dưỡng trắng da, chống lão hoá… của các thương hiệu nổi tiếng như: FREEFRAME, SHELANO, AMAX, J&K, JK – II,… Những sản phẩm đều được nghiên cứu và kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và những nguyên liệu tự nhiên để đem lại sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ sâu bên trong anh toàn và hiệu quả.

Công ty mong muốn đem đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đảm bảo chất lượng và đem đến cho khách hàng làn da thực sự khỏe đẹp, mịn màng.

Các sản phẩm Công ty phân phối đảm bảo về chất lượng, đã được cấp phép của bộ y tế, sử dụng rất an toàn và hiệu quả. Với dòng mỹ phẩm mà Công ty cung cấp bạn hoàn toàn yên tâm bởi tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là: “Chỉ cung cấp hàng chính hãng”, hệ nhãn mác, mã vạch có thể kiểm tra từ quốc tế của hàng hóa, có chính sách cam kết về sản phẩm.

Công ty TNHH thương mại 4ever Young

Địa chỉ: 352 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.62.80.61.61

Website: 4everyoung.com.vn

Tin khác

Kinh tế 44 phút trước
(SHTT) - Nhiều năm qua, Quảng Ninh luôn chú trọng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường bền vững trên địa bàn. Trong bảo vệ môi trường, việc quản lý chất thải rắn phát sinh được chú trọng.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Những kết quả đạt được trong quý I đang tạo niềm tin, khí thế, động lực cho tỉnh Thanh Hóa để hoàn thành kế hoạch năm 2024.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Trong Quy hoạch chung xây dựng khu du lịch huyện đảo Cô Tô đến năm 2025, huyện Cô Tô xác định mục tiêu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và đảm bảo tính bền vững.
Trong nước 1 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.