SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

45 lời chúc hay và ý nghĩa dành cho mẹ trong ngày 8/3

10:55, 01/03/2019
(SHTT) - Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần, bạn đã có những lời chúc hay, ý nghĩa gửi tới người mẹ yêu quý của mình chưa?

 Nếu như bạn là người không quá giỏi ăn nói, hãy sử dụng những gợi ý dưới đây để gửi gắm tình cảm của mình tới mẹ trong ngày 8/3 này nhé!

loi chu ngay 8 thang 3

 

1. Mẹ à, con dù lớn vẫn là con của mẹ. Đi hết cuộc đời, tình mẹ vẫn mãi bên con. Chúc mẹ ngày 8/3 nhiều tiếng cười và hạnh phúc. Tối nay, con vào bếp làm món mẹ thích nhất nhé. Yêu mẹ!

2. Hôm nay là ngày của mẹ. Con chúc mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và vui vẻ. Con yêu của mẹ.

3. Mẹ thân yêu, mẹ là nguồn cảm hứng cho con, thúc đẩy để con làm hết mình. Cảm ơn mẹ vì đã luôn hỗ trợ con. Happy Women's Day.

4. Mẹ yêu, mẹ luôn ở đó, bất cứ khi nào con cần mẹ. Mẹ đã luôn hướng dẫn, chỉ cho con đường đi đúng. Vào ngày này, con chả biết chúc gì cho mẹ, chỉ mong mẹ mạnh khỏe, có cuộc sống vui vẻ bên bố, bên chúng con.

5. Mẹ là người mang cho con ánh áng, niềm tin, hi vọng. Con cảm ơn mẹ và chúc mẹ - người phụ nữ đặc biệt nhất trong đời con ngày 8/3 ý nghĩa, hạnh phúc.

6. Mẹ yêu, mẹ đã mang tất cả mọi thứ vào cuộc sống của con giúp con có những bước tiến mới. Chúc mẹ ngày phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc.

7. Mẹ yêu, cảm ơn mẹ vì mẹ là người có đủ sự kiên nhân lắng nghe, có đủ sức mạnh để ủng hộ con. Chúc mẹ ngày phụ nữ luôn hạnh phúc, sức khỏe dồi dào.

8. Nhân ngày 8/3, con chúc mẹ hạnh phúc và vui vẻ không chỉ ngày hôm nay mà những ngày hôm sau. Happy Women's Day.

9. Mẹ yêu, con chỉ muốn mẹ biết rằng con đã may mắn như thế nào khi mình được ban phước có một người mẹ tuyệt vời như mẹ. Happy Women's Day.

10. Mẹ ơi, con muốn mẹ biết rằng cái ôm của mẹ chính là liều thuốc giúp con có động lực đứng lên. Hãy hạnh phúc mẹ nhé bởi mẹ xứng đáng được nó!

11. Mẹ là người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn và là người mẹ tuyệt vời. Mẹ chính là tất cả với con và nhiều hơn thế. Con cảm thấy thật may mắn và tự hào khi có một người mẹ như mẹ. Happy Women's Day!

lo chuc ngay 8 thang 3

 

12. Chúa đã cho tôi một người phụ nữ đã được chứng minh là một người mẹ xinh đẹp, một người vợ và một người bạn tuyệt vời. Tôi biết ơn Chúa đã để mẹ là một phước lành trong cuộc đời con. Chúc mừng ngày của mẹ!

13. Mẹ là người đáng tin cậy, tuyệt vời và đầy lòng tốt. Mẹ không chỉ là mẹ của con mà còn là một trong những người bạn thân nhất của tôi. Vì mẹ, cuộc sống của tôi tràn ngập những nụ cười, những khoảnh khắc đẹp và tình yêu đích thực.

14. Mẹ yêu, mẹ chính là món quà mà ông trời đã ban cho con. Con luôn mong muốn và cầu chúc cho mẹ sống thật khỏe mạnh, vui tươi để ở bên chúng con.

15. Mẹ yêu, con cảm ơn mẹ vì mẹ đã sinh ra con và cho con hiểu một mái ấm là như thế nào. Nhân dịp ngày 8/3, con chúc mẹ thật mạnh khỏe và thật vui vẻ mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều.

16. Chúc mừng ngày Phụ nữ 8/3, chúc mừng ngày của mẹ. Chúc mẹ của con luôn xinh đẹp, luôn hạnh phúc và luôn khỏe mạnh.

17. Ngày 8/3 đến rồi, hãy tận hưởng một ngày đặc biệt này mẹ nhé, đi chơi, làm những gì mẹ thích. Còn việc ở nhà cứ để bố, con lo.

18. Dù ngày 8/3 ý nghĩa với mẹ, nhưng con lại hề muốn ngày này đến bởi mỗi ngày trôi qua là thời gian của mẹ và con lại rút ngắn lại. Con chỉ mong mẹ có thể sống lâu, ở bên con mỗi ngày. Chúc mẹ của con vui vẻ, hạnh phúc.

19. Ngày 8/3, chúc mẹ của con ngày này và cả những ngày sau thật khỏe mạnh, thật hạnh phúc. Mẹ chính là người mà con luôn yêu quý, mong có ở bên mỗi ngày.

loi chuc ngay 8 thang 3 1

 

20. Lại một ngày 8/3 nữa lại đến và con không được ở bên cạnh mẹ vào ngày này nhưng con luôn nhớ đến mẹ, mong mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc. Con yêu mẹ.

21. "Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra/ Một lòng thờ mẹ kính cha/ Cho tròn chữ hiếu mới là đạo con" Con chỉ muốn nói cho mẹ biết rằng, con yêu mẹ và biết ơn mẹ rất nhiều.

22. Chúa không thể ở bên con mỗi ngày nhưng mẹ lại có thể, mẹ yêu thương, bao bọc, che chở cho con. Con biết điều đó và luôn thầm cảm ơn mẹ. Và ngày 8/3 này chính là lúc con nói với mẹ điều đó: Con yêu mẹ.

23. Mẹ giống như món quà ngọt ngào nhất mà Chúa ban tặng cho con. Con biết ơn người vì đã gửi một thiên thần đến và luôn ở bên cạnh con. Con chúc mẹ ngày 8-3 hạnh phúc!

24. Mẹ, người đã cho con quá nhiều. TÌNH YÊU từ tận đáy lòng và sự ẤM ÁP từ những cái ôm, MÓN QUÀ cuộc sống và còn là BẠN THÂN của con. Chúng ta có một mối ràng buộc đặc biệt mà Chúa ban tặng. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, mẹ của con.

25. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, mẹ yêu của con! Con cảm ơn tất cả những gì mẹ đã làm cho con. Con yêu mẹ nhiều.

26. Mẹ là đôi cánh nâng đỡ con khi con thất vọng, chán chường. Mẹ tin tưởng con nhiều đến nỗi con không muốn làm mẹ buồn lòng. Cảm ơn mẹ đã luôn ở bên và ủng hộ con vô điều kiện. Con chúc mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ nhiều niềm vui và hạnh phúc!

27. Mẹ thân yêu, mẹ sẽ luôn và mãi mãi là người phụ nữ đầu tiên con yêu nhiều như vậy. Chúc mẹ ngày 8-3 hạnh phúc, mẹ của con!

28. Mẹ là sáng tạo độc nhất của Chúa, nếu không có mẹ sẽ chẳng thể có con trên đời. Cảm ơn mẹ đã sinh ra con, luôn luôn cổ vũ và tạo động lực cho con. Chúc mẹ ngày 8-3 hạnh phúc, mẹ yêu của con!

29. Mẹ rồi sẽ già đi, nhưng con hứa rằng con sẽ trả lại tình yêu, sự quan tâm và chăm sóc mà mẹ đã đành cho con. Nhân ngày 8-3, con chúc mẹ nhiều sức khỏe và hạnh phúc, con yêu mẹ!

30. Người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tri kỷ, một người mẹ tuyệt vời. Mẹ trong mắt con chính là như vậy và còn hơn thế nữa. Con chúc mẹ ngày 8-3 hạnh phúc!

loi chuc ngay 8 thang 3 2

 

31. Con biết ơn tất cả những gì ba mẹ dành cho con. Dù chúng ta không ở gần nhau nhưng mẹ mãi ở trong tâm trí con. Con chúc mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ nhiều niềm vui, con yêu mẹ nhiều!

32. Mọi gia đình, mọi trái tim, mọi cảm xúc, mọi phút giây hạnh phúc sẽ chẳng trọn vẹn nếu không có mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể làm thế giới này hoàn hảo đến vậy. Xin gửi lời chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ tới tất cả bà mẹ Việt Nam!

33. Mẹ là người con gái hiếu thảo. Mẹ là người vợ thủy chung. Mẹ là người yêu tuyệt vời. Mẹ chăm sóc con cái. Mẹ là người chị/em dịu dàng. Mẹ à, làm sao mẹ có thể cùng lúc thực hiện tất cả những vai trò này? Con chúc mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ hạnh phúc!

34. Sẵn sàng lắng nghe, kiên nhẫn để thấu hiểu, một trái tim giàu lòng yêu thương và sự quan tâm. Đó là tất cả những gì khiến con cảm thấy mẹ là người phụ nữ đẹp nhất trên đời. Con chúc mẹ ngày 8-3 nhiều niềm vui và hạnh phúc!

35. Gửi đến mẹ thân yêu của con - người luôn chăm sóc con và cùng con vượt qua những thăng trầm trong cuộc sống, lời chúc ngày 8-3 hạnh phúc và ấm áp! Con yêu mẹ nhiều!

36. Mẹ biết không, mẹ là một người mẹ tuyệt vời. Mẹ dẫn lối cho con trên đường đời mờ mịt. Con sẽ luôn nỗ lực để mẹ tự hào về con. Con chúc mẹ ngày 8-3 và 364 ngày còn lại tràn ngập niềm vui!

37. Mẹ thân yêu, người mẹ dịu dàng của con, hi vọng rằng: Khi mẹ đọc được tin nhắn này, mẹ sẽ nhớ mua quà 8-3 cho con ^_^. Con chúc mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ nhiềm niềm vui và hạnh phúc!

38. Từ tận đáy lòng, con muốn nói lời biết ơn vì tất cả những gì mẹ đã làm cho con. Chúc mẹ ngày 8-3 vui vẻ, mẹ yêu của con!

39. Chỉ cần nghĩ về mẹ cũng đủ làm con thấy vui. Từ ngàn dặm xa, con muốn gửi đến mẹ lời chúc hạnh phúc nhân ngày Quốc tế phụ nữ. Con muốn mẹ biết rằng mẹ mãi là người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời con!

40. Cách mẹ lắng nghe, cách em quan tâm con, cách mẹ chia sẻ vui buồn với con, cách mà sự lương thiện của mẹ truyền đi hạnh phúc vào khoảnh khắc này, con chẳng tìm được lời nào đủ để thể hiện lòng biết ơn của con với mẹ. Con chúc mẹ ngày 8-3 hạnh phúc!

41. Liều thuốc chữa lành vết thương tốt nhất thế gian chính là cái ôm ấm áp của mẹ. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ, mẹ yêu của con!

42. Kính chúc mẹ ! Không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

43. Gửi mẹ yêu của con! Con biết có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con. Nhưng con luôn yêu mẹ, con sẽ cố gắng trở thành người con ngoan và thành đạt. Mẹ hãy tin tưởng con của mẹ nhé. Vì con là con của mẹ mà. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe để ở bên con và giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ yêu nhé!

44. Mẹ à! Rất ít khi con nói con yêu mẹ, không phải do con không yêu mẹ, chỉ là do con nghẹn ngào khi cất lên 3 tiếng “Con yêu mẹ”. Con rất nhớ mẹ! Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con trưởng thành. Kính chúc mẹ luôn khoẻ mạnh!

45. Cám ơn mẹ, người sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ từng âm thầm chịu đựng suốt hơn bao năm qua….Con chúc mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu mẹ nhiều.

Khả An (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.