SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

4 vị trí nốt ruồi dù xấu mấy mẹ cũng đừng xóa, để đó hưởng phúc đức, tài lộc cả đời

17:28, 04/08/2022
Trên cơ thể chúng ta, hầu như ai cũng có nốt ruồi và cảm thấy rất kém duyên vì nó mang màu đen do sự tập trung các yếu tố làm tăng sắc tố da.

Nhưng có lẽ với đàn ông thì chẳng quá chú tâm, còn phụ nữ luôn muốn mình đẹp một cách hoàn hảo nhất nên chỉ một dấu vết nhỏ như nốt ruồi cũng sẽ triệt đi. Mà với công nghệ hiện đại ngày nay thì vấn đề triệt nốt ruồi dễ như trở bàn tay, chỉ có điều nếu các mẹ sở hữu nốt ruồi ở những vị trí này hãy cân nhắc kỹ trước khi triệt, bởi nó tượng trưng cho may mắn, tài lộc đấy ạ.

Nốt ruồi đằng sau gáy

Trước tiên, nói đến nốt ruồi đằng sau gáy, đó là nốt ruồi phúc đức sẽ xuất hiện ở người có tính cách trầm nhưng cực kỳ thông minh, thêm phần biết đối nhân xử thế nên được đồng nghiệp yêu quý, hỗ trợ, làm gì cũng thuận buộm xuôi gió nên thành công đến rất sớm. Vậy nên, chỉ cần luôn nỗ lực, giữ “phong độ” như thế thì ắt hẳn mau giàu có, cuộc sống không phải lo thứ chi.

Nốt ruồi ở chính giữa cột sống

hình ảnh

Ảnh minh họa - Nguồn: Internet

Người mang mệnh phú quý thường có một nốt ruồi ở chính giữa cột sống, cuộc sống sung túc, viên mãn. Cụ thể, từ nhỏ đã được sống trong vòng tay yêu thương của gia đình, lớn lên thì với gia sản được kế thừa đã giúp gây dựng sự nghiệp và đạt được thành tựu đáng kể. Và không chỉ sung sướng khi còn trẻ mà về già cũng được hưởng phúc, sống yên vui bên con cháu. 

Nốt ruồi ở trên đỉnh đầu

Phải nói phụ nữ có nốt ruồi trên đỉnh đầu là cực kỳ may mắn. Vì nó cho biết đó là người có vận khí tốt, được nhiều người yêu thương giúp đỡ mọi việc nên dù gặp khó khăn gì cũng nhanh chóng vượt qua. 

Tính ra người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này không phải lo toan cuộc sống vật chất, ngay từ khi sinh ra họ đã có điều kiện sống lý tưởng, nhiều người mơ ước rồi ạ.

Nốt ruồi xuất hiện ở phần dưới cùng xương bả vai

hình ảnh

Ảnh minh họa - Nguồn: Internet

Tương tự, dù là nam hay nữ nhưng nếu sở hữu nốt ruồi ở chỗ phần dưới cùng xương bả vai gần tiếp giáp với xương cột sống thì cũng nên mừng vì vô cùng may mắn. Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí đó thường rất thành công và có vị thế trong xã hội, được nhiều người kính nể. Chưa kể, với tài kinh doanh bất động sản hay mặt hàng khác như: thiết bị, hàng nông sản, hàng tồn kho… giúp có được lợi nhuận cao, có của ăn của để hơn những người bằng tuổi đấy ạ.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Tổng hợp : Webtretho

https://www.webtretho.com/f/me-biet-tuot/4-vi-tri-not-ruoi-du-xau-may-me-cung-dung-xoa-de-do-huong-phuc-duc-tai-loc-ca-doi

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.