SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

4 thời điểm phụ nữ chán chồng, dễ "đánh rơi" bản thân vào vòng tay trai lạ

16:39, 20/02/2023
Mặc dù, tình cảm vợ chồng tốt đẹp vô cùng nhưng việc chồng không thể đáp ứng nhu cầu chăn gối cũng khiến người vợ cảm thấy thất vọng, chán nản.

Không thỏa mãn chuyện chăn gối

Chuyện chăn gối không mang lại sự thỏa mãn cũng là một nguyên nhân khiến phụ nữ ngoại tình. Mặc dù, tình cảm vợ chồng tốt đẹp vô cùng nhưng việc chồng không thể đáp ứng nhu cầu chăn gối cũng khiến người vợ cảm thấy thất vọng, chán nản. Lúc này, một người đàn ông khác có thể thỏa mãn nhu cầu này rất dễ thu hút sự chú ý từ vợ.

 

Khi vợ chồng sống xa cách

Vợ chồng được ví như chim có đôi, cây liền cành. Khi xa cách, người vợ không cảm nhận được tình cảm của chồng thì tất nhiên sẽ cảm thấy cô đơn, trống vắng. Khi đó, người vợ rất dễ ra ngoài ngoại tình, cặp kè với người đàn ông khác khi thấy họ đủ quan tâm đến mình.

Do vậy, nếu xa cách lâu ngày, người vợ nên chủ động đến với nàng nếu hai bạn đang phải sống xa cách nhau.

Khi cảm thấy chồng không còn yêu mình

Khi công việc quá nhiều hoặc gặp khó khăn trong công việc khiến bạn đang rối bời stress, bạn không muốn vợ mình phải lo lắng nên đã che giấu.

Tuy nhiên, chính điều này đã khiến vợ bạn cảm thấy bạn dần xa cách với họ, cảm thấy bạn lạnh nhạt và chán bạn, lúc này có người khác tới và cho cô ấy cảm giác được quan tâm yêu thương… Điều này đã dẫn tới việc vợ bạn ngoại tình.

 

Khi căng thẳng

Mặc dù stress được coi là trạng thái tâm lý tiêu cực, tuy nhiên nó lại kích thích ham muốn ở nàng. Nhiều người phụ nữ đã ngoại tình khi cảm thấy quá căng thẳng, mệt mỏi với công việc cũng như cuộc sống. “Chuyện ấy” đặc biệt giúp giảm đau đầu do stress.

Nếu “đối phương” của bạn đang bị stress thì một trong những phương thức giúp cô ấy giải tỏa và lấy lại thăng bằng trong cuộc sống là hãy tế nhị và đưa nàng vào cuộc “yêu” và giúp nàng thăng hoa một cách dễ dàng. Khi cảm thấy quá căng thẳng, không thể chia sẻ cùng chồng, nhiều phụ nữ đã ra ngoài cặp kè với trai lạ.

Nguồn: XE VÀ THỂ THAO 
 
https://xevathethao.vn/uncategorized/4-thoi-diem-phu-nu-chan-chong-de-danh-roi-ban-than-vao-vong-tay-trai-la.html

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.