SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

4 lý do cực thuyết phục khiến fan Hoa Hồng Trên Ngực Trái có thể yên tâm, Bảo - Khuê cuối cùng rồi sẽ được ở bên nhau thôi

11:18, 14/12/2019
Cặp đôi được yêu thích này có quá nhiều lý do để phải đến với nhau.

Các fan hâm mộ của phim truyền hình Hoa Hồng Trên Ngực Trái có lẽ đang vô cùng sốt ruột. Phim đã sắp hết rồi, cặp đôi "phi công trẻ - máy bay bà già" San (Diệu Hương) và Khang (Trọng Nhân) cũng đã có cái kết viên mãn, ấy thế mà Bảo (Hồng Đăng) với Khuê (Hồng Diễm) vẫn còn lấp lấp lửng lửng. Rốt cuộc thì biên kịch có cho họ đến với nhau hay không đây?

Tuy nhiên, các "shiper" cũng đừng quá lo lắng. Thực tế thì đã có khá nhiều chi tiết làm lộ đáp án khẳng định cho câu hỏi này được đưa ra rồi đấy. 

1. Bảo được mẹ Khuê ủng hộ tuyệt đối

Nếu nói đến ai là người mong muốn Bảo - Khuê đến với nhau nhất thì không ai khác chính là bà Đại (NSUT Bích Thủy). Dù biết đến Bảo chưa được bao lâu nhưng bà Đại đã nhắm thẳng chàng rể tương lai này bởi bà nhìn ra tình cảm mà Bảo dành cho Khuê.

Không những thế, bà còn vô cùng tích cực khuyên con gái hãy mở lòng với Bảo vừa tìm mọi cách để ngăn cản Thái tiếp cận Khuê. Nhờ có sự trợ giúp đắc lực của bà mẹ quyền lực này, ngày Thái tránh xa khỏi cuộc đời Khuê để Bảo có thể hạnh phúc bên crush có lẽ chẳng còn xa nữa.

Bà Đại tối ngày xui con gái phải quan tâm Bảo nhiều hơn
Và cũng là người nghiêm cấm chuyện Khuê - Thái tái hợp

2. Bảo được con gái út của Khuê dính ngay mác "người tốt" to đùng

Cô bé Mun vô tư đáng yêu vô cùng thích bác Bảo. Dù được chị Bống và bố "đào tạo" kỹ lưỡng để ngăn cản các "vệ tinh" đến với mẹ nhưng Mun vẫn yêu quý Bảo bằng một tình cảm rất vô tư. Với những câu nói không hề có sự toan tính như: "Bác Bảo tốt mà", Mun đang dần khiến Khuê nhận ra ở Bảo có rất nhiều điểm tốt mà cô đang cố tình phủ nhận.

Bé Mun nói tốt cho bác Bảo trước mặt mẹ

3. Bảo tốt hơn Thái rất nhiều

Dù hiện tại Thái (Ngọc Quỳnh), chồng cũ của Khuê có tỏ ra ăn năn hối cải bao nhiêu đi nữa thì cũng không thể phủ nhận gã là một "tra nam" chính hiệu. Từ đầu đến cuối, Thái chưa bao giờ thật lòng nghĩ cho Khuê.

Năm đó gã chọn cưới Khuê cũng vì đường tài lộc, thời điểm hiện tại gã nhất định đòi hàn gắn cũng vì Khuê chính là sự lựa chọn duy nhất trong lúc cơ hàn. So với tấm chân tình của Bảo, Thái chẳng xứng đáng để Khuê phải bận tâm. Bảo hơn Thái về mọi mặt, từ gia cảnh, cách sống đến cách mà anh trân trọng người mình thương. Bảo làm được một điều mà hơn 10 năm bên Khuê, Thái chưa từng làm được, đó chính là Bảo dám nói yêu và muốn được bảo vệ cho cô gái này.

Thái muốn tái hợp cũng chỉ vì nghĩ cho mình
Bảo mới là người thật lòng quan tâm Khuê

4. Thực ra Khuê cũng liêu xiêu Bảo rồi, chỉ là chưa dám thừa nhận thôi

Giữa Bảo và Khuê thực chất đã có rất nhiều tiếp xúc. Từ những ngày đầu tình cờ đến hiểu lầm rồi quay sang đồng cảm, Khuê luôn chủ động kể cho Bảo nghe về gia đình, những khó khăn và cả ước mơ của mình, thậm chí có những điều mà Khuê chẳng bao giờ kể cho ai nghe, vậy mà cô lại sẵn sàng mở lòng với Bảo. Nói Khuê không có tình cảm với Bảo thì chắc chắc là nói ngoa, chỉ là cô tự cảm thấy bản thân không xứng đáng với chàng trai này, đã vậy lại bị San cấm cản chuyện tình cảm.

Khuê vẫn luôn chủ động tâm sự với Bảo

Thậm chí ở thời điểm hiện tại, khi mà mâu thuẫn giữa 2 người đang lớn nhất thì sau mỗi lần cãi vã, Khuê và Bảo lại lập tức làm lành. Dù luôn cố gắng để bản thân không quan tâm đến Bảo nhưng khi nhận được tin nhắn của anh chàng này, Khuê lại bất giác mỉm cười, nụ cười phản chủ đã tố giác tình cảm của bà mẹ hai con.

Rõ ràng Khuê rất vui khi được ở bên Bảo
Và Bảo cũng vậy

Hoa Hồng Trên Ngực Trái lên sóng vào 21h40 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.