SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

4 пgày qua vẫп chưa thấy bé trai ở Bìпh Dươпg: Khôпg từ bỏ hi vọпg

06:45, 19/10/2021
Theo lời người dân kể lại, vào buổi chiều cùng ngày bé Hưng mất tích, họ thấy một đôi nam nữ khả nghi giữ 1 đứa trẻ có đặc điểm nhận dạng tương tự.

Theo lời người dân kể lại, vào buổi chiều cùng ngày bé Hưng mất tích, họ thấy một đôi nam nữ khả nghi giữ 1 đứa trẻ có đặc điểm nhận dạng tương tự.

Đã 4 ngày trôi qua kể từ khi bé Lâm Gia Hưng (SN 2019, ngụ xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) mất tích khi chơi trước cửa nhà, hàng nghìn người vẫn đang nỗ lực tìm kiếm, hi vọng sẽ có phép màu xảy ra.

Thông tin được cập nhật liên tục trên page cộng đồng Bình Dương. (Ảnh: Chụp màn hình)

Rạng sáng ngày 19/10, trang fanpage lớn của cộng đồng Bình Dương cho biết đến thời điểm này, bé Hưng vẫn đang bặt vô âm tín dù lực lượng chức năng, họ hàng làng xóm, thậm chí đến cả những người xa lạ cùng nhiều trang thiết bị hiện đại cùng vào cuộc tìm kiếm xuyên đêm.

Tất cả các khu vực xung quanh đều được rà soát kỹ lưỡng, gần như không bỏ sót một mét đất nào. Báo Vietnamnet thông tin, trong ngày 18/10, nhiều người đã mang flycam đến dò tìm xung quanh lô cao su. Chỉ cần có một chút manh mối là mọi người sẽ lập tức lần theo.
Trong khi đó, một số bà con gần hiện trường kể lại, vào chiều ngày 15/10 (ngày bé Hưng mất tích), họ thấy một đôi nam nữ đi xe máy chở theo bé trai có đặc điểm giống như bé Hưng và đến nay không xuất hiện lại.

Flycam được mọi người mang đến dò tìm. (Ảnh: Vietnamnet)

Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương Nguyễn Phương Linh thông tin, cơ quan chức năng hiện đang nỗ lực điều tra, phân tích, nhận định tình huống mất tích của bé trai. Đồng thời xác định các mối quan hệ có biểu hiện bất thường với gia đình để lần tìm manh mối.

Chị H.T.B.N. (mẹ bé Hưng) suốt những ngày qua gần như đã khóc cạn nước mắt. Chị chia sẻ trên báo Tổ Quốc: "Gia đình đã tìm ở mọi ngóc ngách, từng dòng sông, con suối, khu vực lùm tre… với hy vọng sẽ thấy con. Hiện tại, chúng tôi đang cảm thấy rất mỏi mệt và bất lực, không biết tiếp tục tìm hướng nào.

Ở nhà thằng bé được cưng chiều. Giờ nó đi mất, tôi không biết nó hiện giờ thế nào, có được cho ăn, cho uống đầy đủ không, rồi đang ra sao".

Rất nhiều người tham gia tìm kiếm. (Ảnh: Pháp Luật TP.HCM)

Bà con tham gia tìm kiếm xuyên đêm. (Ảnh: Bình Dương 24h)

Bế tắc vì chưa biết con trai ra sao, gia đình lại càng thêm rối ren vì trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin không xác thực. Chị N. kể, bên cạnh việc nhiều tài khoản loan tin đã tìm được bé Hưng thì gia đình còn nhận được rất nhiều cuộc gọi, tin nhắn cho biết họ đang giữ bé trai, nếu muốn nhận lại thì phải gửi tiền, nạp card cho họ. Tuy nhiên, sau khi cơ quan công an tìm hiểu số điện thoại thì biết rằng đây là hành vi lừa đảo.

Anh Đ. (ba bé Hưng) đã phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân: "Con em vẫn chưa tìm thấy. Mọi người nghe cho đúng thông tin rồi hãy đăng lên Facebook. Đừng đăng bậy bạ, để cho anh em tập trung tìm bé. Thông tin về cháu bé cũng được cộng đồng mạng chung tay chia sẻ, với hy vọng sớm tìm được cháu".

Nhiều hướng truy vết được triển khai. (Ảnh: Bình Dương 24h)

Trước đó, khoảng 10h sáng ngày 15/10, bé Hưng đang chơi trước cửa nhà thì mẹ bé có việc chạy vào trong, khi quay ra không thấy con đâu liền vội vàng hô hoán, tìm kiếm rồi báo cơ quan chức năng.

Theo lời trình báo của gia đình, thời điểm mất tích, bé Hưng mặc áo thun ngắn tay màu đen, trên cổ áo có nền trắng, quần xanh, không mang dép, không đội nón. Do nhà bé nằm gần lô cao su nên khá vắng vẻ, không có camera an ninh dẫn đến công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Chân dung bé trai. (Ảnh: Facebook H.N.)

Hiện, cơ quan CSĐT Công an huyện Dầu Tiếng đã báo cáo vụ việc lên Cục C01 Bộ Công an, Công an các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Dương đề nghị phối hợp tìm kiếm bé trai. Đồng thời kêu gọi bà con nếu phát hiện bé trai có đặc điểm nhận dạng như trên thì hãy nhanh chóng báo cáo cơ quan chức năng.

Ai nấy đều cầu mong phép màu sẽ xảy ra. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện nay sự việc bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương vẫn đang là chủ đề được cư dân mạng vô cùng quan tâm. Ai cũng gửi lời cầu chúc, mong rằng bé sẽ bình an trở về bên gia đình.

ĐỪNG LƠ LÀ VỚI CON TRẺ DÙ CHỈ MỘT PHÚT

Sự cố thường xảy đến vào lúc chúng ta không ngờ và mất cảnh giác, nhất là đối với việc trông coi con trẻ. Thực tế, trẻ con thường khá hiếu động và ưa khám phá tò mò, nhất là trẻ dưới 5 tuổi. Vì thế chỉ cần một phút lơ đễnh là sẽ có thể xảy ra các tình huống đáng tiếc. 

Để hạn chế sự cố không may, phụ huynh nên nhắc nhở con không đi theo người lạ, tránh tiếp xúc, ăn uống đồ do người không quen biết đưa. Nếu có việc thực sự quan trọng, hãy chắc chắn rằng các con đã ở trong vòng an toàn và không để bé một mình nơi công cộng.

Đức Dương - Theo Thể Thao & Văn Hóa 

http://yan.thethaovanhoa.vn/da-4-ngay-qua-van-chua-thay-tung-tich-be-trai-mat-tich-o-binh-duong-280166.html

Tổng hợp : Yan.vn 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.