SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

4 đối tượng cùng 1,2kg ma túy đá và 1.000 viên ma túy tổng hợp sa lưới

14:00, 30/07/2017
Các trinh sát ập vào khách sạn nơi các đối tượng này thuê ở, bắt giữ 4 người. Tang vật thu được gồm 1,2 kg ma túy đá, 1000 viên ma túy tổng hợp.

Ngày 29/7, thông tin từ công an TP. Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết, tối ngày 28-7, đơn vị này đã phá thành công chuyên án 717Đ, qua đó bắt 4 đối tượng trong đường dây mua bán ma túy lớn.

Sau thời gian theo dõi, ban chuyên án nhận được thông tin về việc đường dây mua bán, vận chuyển ma túy sắp thực hiện một chuyến hàng lớn. Vào tối ngày 28-7, khi các đối tượng nghi vấn vào thuê phòng nghỉ ở khách sạn T.H nằm trên địa bàn phường Hưng Bình, TP. Vinh các trinh sát được lệnh tiếp cận.

rsfbma_tuy_1

Số ma túy mà cơ quan công an thu giữ được 

Công an ập vào kiểm tra và bắt giữ 4 đối tượng gồm: Nguyễn Thị Kim Anh (SN 1978) trú tại phường Hưng Dũng, TP. Vinh - được xác định là đối tượng chủ mưu; Võ Ngọc Anh (SN 1981) trú tại phường Quang Tiến, TX. Thái Hòa; Trần Anh Tuấn (SN 1981) trú tại thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu và Huỳnh Hùng (SN 1990) trú tại thị trấn Nghĩa Đàn, huyện Nghĩa Đàn.

Tang vật thu giữ gồm 1,2 kg ma túy đá, 1.000 viên ma túy tổng hợp, 1 xe ô tô mang BKS: 37A - 31970, 3 điện thoại di động và 220 triệu đồng tiền mặt. Tại cơ quan công an, các đối tượng này khai nhận số ma túy trên được mua từ Lào về Việt Nam để tiêu thụ.

Hiện Công an TP. Vinh đang hoàn tất hồ sơ và tiếp tục mở rộng chuyên án.

Theo ANTD

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...