SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

4 điều có thể bạn chưa biết về mẫu ô tô Cadillac XT4 2019 mới ra mắt

11:03, 28/03/2018
(SHTT) – Trong khuôn khổ triển lãm xe hơi New York Auto Show 2018 hãng sản xuất General Motors (GM) đã cho ra mắt mẫu xe Cadillac XT4 2019 với nhiều điểm mới đáng chú ý.

XT4 chính là “chàng lính tiên phong” trong chiến dịch tấn công sản phẩm mới của dòng Cadillac với quy mô 6 tháng một lần cho tới năm 2021. Mặt hàng chủ yếu của GM là các dòng xe Crossover và SUV, trong năm  2017, XT5 và Escalade cũng đã đem lại thành công khá lớn cho nhà sản xuất này, vì vậy sự xuất hiện của chàng lính XT4 hoản toàn mới có vẻ muộn màng này mang theo tham vọng sẽ giúp hãng xe GM thúc đẩy doanh số bán hàng và tái chiếm lại thị phần đã mất trong thị trường xe hơi trên toàn cầu.

cadillac 10

 

Cadillac XT4 2019 có gì đặc biệt?

Thiết kế ngoại thất trẻ trung, năng động

Cadillac đang cố tạo ra những thiết kế trẻ trung, năng động với hy vọng có thể giảm độ tuổi trung bình của khách hàng sử dụng xe của GM.

Therese Pinazzo, một nhà quản lý thiết kế cho biết: “XT4 có diện mạo rất năng đông, phóng khoáng. Nó vẫn duy trì những đặc tính cơ bản của dòng xe Cadillac nhưng kết hợp thêm một số nét chấm phá để tạo nên sự trẻ trung phù hợp với phân khúc khách hàng trẻ tuổi của hãng này”.

cadillac 1

 

Các thiết kế ngoại thất nổi bật có thể điểm qua ở đây là hệ thống đèn LED đặc biệt ở phía trước và phía sau, các phần đèn đều được mở rộng hơn; ngoài ra, Cadillac XT4 2019 cũng trở lại với thiết kế lưới tản nhiệt mới hoàn toàn.

cadillac 9

 

cadillac 5

 

cadillac 8

 

Nội thất và hệ thống giải trí mới mẻ

Những chiếc Cadillac thường gặp những phản hồi tiêu cực về chất lượng vật liệu nội thất, bảng điều khiển và hệ thống thông tin giải trí CUE khó làm quen. Toàn bộ những vấn đề này sẽ được GM  khắc phục triệt để tại phiên bản XT4 với thiết kế cabin tối giản hoàn toàn mới.

cadillac 7

 

Thêm vào đó, hệ thống giải trí sẽ nút điều khiển vật lý cùng kết nối trường gần NFC, cho phép đồng bộ hóa với điện thoại qua Bluetooth chỉ bằng cách chạm mặt lung; tích hợp 4 cổng USB cùng camera lộ trình và máy ảnh gương được nâng cấp.

cadillac 2

 

Hệ thống truyền động

Tất cả các mô hình Cadillac XT4 2019 sẽ được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh thẳng hàng và hộp số tự động 9 cấp. Động cơ mang công suất 237 mã lực, momen xoắn 258 lb-ft. Mứ tiêu hao nhiên liệu dự kiến là 25mpg khi chạy trong thành phố, 30mpg khi chạy trên xa lộ và 27mpg trên các địa hình kết hợp. Hệ thống ly hợp kép có sắn cũng cho phép trục sau tách ra và tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoài ra, XT4 sẽ là chiếc Cadillac đầu tiên được tích hợp phanh thủy lực trợ lực điện.

Khi nào Cadillac XT4 2019 có thể đến với người tiêu dùng?

Cadillac XT4 2019 dự kiến sẽ được bán ra vào mùa thu năm 2018 với giá khởi điểm từ 35.790 đô la.

cadillac 6

 

Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn chiếc xe phù hợp cho mình vì Cadillac XT4 2019 sẽ có tất cả 7 tùy chọn nội thất và 3 tùy chọn ngoại thất.

Nguyễn Huế

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.