SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

4 con giáp hút cạn LỘC TRỜI, tiền bạc rủng rỉnh, mua nhà sắm xe trong tháng Chạp này

09:32, 04/01/2019
Tháng Chạp (tháng 12 Âm lịch) là tháng cuối cùng của năm. Đây chính là khoảng thời gian quan trọng cho một bước chuyển mới, chuẩn bị đón Tết cổ truyền.

Nếu như có những con giáp tới tận tháng tận cùng 2018 vẫn đen đủi đủ đường thì 4 con giáp dưới đây lại như “cá gặp nước”, tận hưởng nguồn sinh lực tốt đẹp nhất, mọi điều may mắn ập tới khiến cuộc sống của họ như “thay da đổi thịt”. Kể từ đó, mọi khó khăn đều tan biến, vận thế xoay chuyển, họ nhanh chóng trở nên giàu có, tha hồ sắm sửa đón Tết.

1. Tuổi Dậu

Vào tháng 12 Âm lịch này, người tuổi Dậu như được “lột xác”, cầu gì được nấy, may mắn hết phần thiên hạ. Người này cứ bước ra đường là lộc lá rơi đầy người, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi. Trong công việc thì nhận được khoản tiền thưởng lớn, đủ để mua sắm, sang sửa nhà cửa đón năm mới.

Nếu như năm 2018 gây không ít khó khăn cho Dậu thì chỉ cần tháng cuối cùng này, Dậu biết nắm bắt cơ hội, đầu tư kinh doanh như buôn bán hàng hóa, bất động sản… thì sẽ thu về nguồn lợi khủng khiếp. Từ thời khắc đó trở đi, năm 2019 của Dậu sẽ vô cùng “nở hoa”, số tiền kiếm được đủ sống an nhàn, sung sướng tới già.

2. Tuổi Mão

Người sinh tuổi Mão vốn thông minh, tài giỏi nhưng bị vận xui đeo bám dai dẳng suốt năm vừa qua. Không thất bại trong đầu tư thì bị kẻ xấu hãm hại, tiền cứ đến rồi đi trong tích tắc. Thế nhưng đừng quá buồn phiền nữa, vào tháng 12 âm lịch này, Mão sẽ được trời thương, ban phước bù đắp tất cả.

Mão nhanh chóng thành công, có quý nhân phù trợ, vận trình tăng tiến như diều gặp gió. Sự nghiệp thăng tiến, tài lộc khởi sắc, đầu tư đâu thắng đó, sinh tài sinh lộc. Càng về cuối tháng càng giàu, bước chân ra đường là “dẫm phải hũ vàng”, kinh doanh buôn bán thu về lợi nhuận khủng. Đây cũng chính là bàn đạp giúp năm mới của Mão vô cùng viên mãn, chỉ cần tập trung và làm việc hết sức, chắc chắn Mão sẽ sớm trở thành đại gia.

3. Tuổi Thân

Tháng Chạp tới với người tuổi Thân như mang đến một tia sáng mới trong vận mệnh của họ. Thân gặp nhiều may mắn, được quý nhân đưa lối dẫn đường nên dù gặp phải trở ngại cũng dễ dàng vượt qua mà chạm tới thành quả rực rỡ. Tài vận bắt đầu chuyển hướng tích cực, nếu là người làm công ăn lương thì sẽ có lương thưởng nhiều, còn nếu là người kinh doanh, đầu tư thì sẽ phát tài, tiền thu về như nước, tiêu cả năm sau cũng không hết.

Ngoài ra, nếu Mão biết tận dụng năng lực và khả năng giao tiếp của mình thì sẽ nhận về không ít hợp đồng béo bở giúp Mão có thể dễ dàng mua nhà, sắm xe, đi du lịch vào cuối năm nay.

4. Tuổi Mùi

Trong tháng Chạp này, Mùi như được tiếp thêm nguồn sinh lực mới, từ khó khăn chuyển sang thuận lợi, xui xẻo biến thành may mắn, công việc tránh được những ngã rẽ, đường vòng mà cứ thẳng tắp bước tới thành công. Tiệc bạc vào tháng này thì vô cùng khởi sắc, lương thưởng, thu nhập ngoài đủ cho Mùi ăn tiêu, mua sắn đón Tết Nguyên Đán đầy đủ cùng gia đình.

Hơn nữa, từ tháng này trở đi, Mùi sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều lĩnh vực mới, học được nhiều thứ giúp hoàn thiện bản thân. Từ đó mà bạn may mắn tìm được con đường mới phù hợp với bản thân hơn, sự nghiệp cũng từ đó mà tăng tiến hơn. Mùi cũng chính là một trong những con giáp có tử vi giàu sang năm 2019 đấy!

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.