4 chữ V lọt top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2018 của Forbes
Các doanh nghiệp được Forbes tôn vinh năm nay có tổng giá trị thương hiệu hơn 8 tỷ USD, tăng hơn 50% so với danh sách công bố năm 2017, một phần nhờ thị trường chứng khoán có sự tăng trưởng khá mạnh khiến cho PE trung bình của phần lớn các ngành đều tăng.
Một số gương mặt mới xuất hiện là HDBank, Vinhomes, VNPT, Trung Nguyên…
Ông Jay L. Lingeswara - Phó Giám đốc Thương mại Vietjet - nhận giải thưởng Giá trị của các thương hiệu được đo lường theo phương pháp toàn cầu của Forbes, dựa trên sự minh bạch, công khai các số liệu tài chính.Theo Forbes, những thương hiệu giá trị nhất đều đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo.Thương hiệu Việt trẻ tuổi hơn cả là Vietjet. Kể từ khi cất cánh năm 2011, thương hiệu Vietjet đã mang đến sự thay đổi tích cực cho thị trường vận tải hàng không, đạt những tăng trưởng đột phá về cả doanh thu, lợi nhuận và lượng khách chuyên chở.
Trong 6 tháng đầu năm 2018, Vietjet dẫn đầu về lượng khách vận chuyển nội địa và là hãng hàng không có tổng số chuyến bay khai thác tăng trưởng tốt nhất với 59.944 chuyến bay, tăng gần 22%.
Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn.
Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến.
Hiện tại, Vietjet đang khai thác 60 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 60 triệu lượt hành khách, với 94 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…
-
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục trao 64.000 ly sữa cho trẻ em tỉnh Bình Định
-
Vingroup phát hành xong 84 triệu cổ phiếu ưu đãi cho Hanwha, thu về hơn 9.300 tỷ đồng
-
Vietinbank 6 tháng đầu năm: Âm dòng tiền lưu chuyển, nợ có khả năng mất vốn tăng gần 60%
Hinh Ninh Nhi
TIN LIÊN QUAN
-
Vingroup công bố định hướng trở thành Tập đoàn Công nghệ
-
Hệ thống khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
-
Lãnh đạo và người thân "sếp lớn" Tập đoàn Hòa Phát đua nhau đăng ký bán ra cổ phiếu HPG
-
Lợi nhuận nửa đầu năm của Nhà Khang Điền giảm mạnh, hoàn thành chưa đầy 30% kế hoạch cả năm!