SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

4 cái tên khác nhau lập công, Dortmund thắng đậm và tiếp tục bám đuổi Bayern Munich

06:30, 22/04/2019
Cuộc đua vô địch Bundesliga tiếp tục diễn ra nóng bỏng khi Dortmund có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Freiburg và rút ngắn khoảng cách với Bayern Munich xuống 1 điểm.

Dortmund hừng hực khí thế khi hành quân đến sân của đội bóng "chiếu dưới" là Freiburg và chỉ mất 12 phút để có bàn thắng mở tỉ số. Tác giả pha lập công này là ngôi sao trẻ đang được nhiều ông lớn theo đuổi, Jadon Sancho.

4 cái tên khác nhau lập công, Dortmund thắng đậm và tiếp tục bám đuổi Bayern Munich

Có bàn thắng giải tỏa áp lực, Dortmund càng thi đấu thăng hoa trước sự bất lực của đội chủ nhà. Hệ quả tất yếu, lần lượt Marco Reus (phút 54), Mario Gotze (79) và Paco Alcacer (87) ghi tên mình lên bảng điện tử với những pha dứt điểm đơn giản.

Với chiến thắng ấn tượng 4-0, Dortmund đã rút ngắn khoảng cách với Bayern Munich xuống chỉ còn 1 điểm. Đội bóng vùng Ruhr đang có được 69 điểm, trong khi con số này của Bayern Munich là 70.

Bundesliga chỉ còn 4 vòng nữa là kết thúc, khoảng cách sít sao giữa Bayern Munich và Dortmund đang khiến cuộc đua giành chức vô địch trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. 

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Freiburg: Schwolow, Heintz, Gunter, Stenzel, Schlotterbeck, Frantz (Gondorf 70’), Hofler, Hareber (Terrazzino 87’), Grifo, Niederlechner (Daferner 66’), Waldschimidt.

Dortmund: Burki, Guerreiro (Pulisic 71’), Diallo, Akanji, Wolf (Toprak 56’), Witsel, Delaney, Goetze, Weigl, Sancho, Reus (Alcacer 79’).  

Ghi bàn: Sancho (12’), Reus (54’), Goetze (79’), Alcacer (87’ pen)

4 cái tên khác nhau lập công, Dortmund thắng đậm và tiếp tục bám đuổi Bayern Munich
Bảng xếp hạng hiện tại của Bundesliga

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.