SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

4 cách xưng hô của vợ chồng chứng tỏ hôn nhân hạnh phúc bền lâu

16:18, 27/06/2022
Nhiều cặp vợ chồng hạnh phúc thường có cách gọi như bố nó/mẹ nó, hay có thể dùng tên con để gọi như bố cu Bon, mẹ cu Bon...chỉ đơn giản như vậy khiến gia đình vô cùng hòa thuận và hạnh phúc.

1. Mình - anh/em

Đây là một trong những cách xưng hô của vợ chồng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cách gọi mình ơi, xưng anh em chứa đầy sự ngọt ngào, lãng món. Khi hai vợ chồng có lỡ mâu thuẫn, lời qua tiếng lại chỉ cần xung hô 'mình' thì chắc chắn người bạn đời sẽ hạ hỏa và mềm lòng ngay.

2. Bố - mẹ

Nhiều cặp vợ chồng hạnh phúc thường có cách gọi như bố nó/mẹ nó, hay có thể dùng tên con để gọi như bố cu Bon, mẹ cu Bon...chỉ đơn giản như vậy khiến gia đình vô cùng hòa thuận và hạnh phúc. Xưng hô kiểu này thì chứng tỏ cả hai luôn hướng đến gia đình, trách nhiệm với con cái.

3. Vợ - chồng

Thay vì gọi tên của nhau thì nhiều cặp vợ chồng sẽ gọi nhau như chồng ơi/vợ ơi. Cách gọi này cũng vô cùng tình cảm, khiến hai vợ chồng sống yêu thương và có trách nhiệm với nhau hơn.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, về nhà nghe tiếng gọi của người bạn đời chồng ơi/vợ ơi cũng đã đủ thấy hạnh phúc và ngọt ngào rồi.

4. Cậu - tớ

Cách gọi này cũng vô cùng đáng yêu, nhiều cặp vợ chồng ở bên nhau lâu thì thường xuyên dùng cách xưng hô này. Khi hai người gọi nhau như vậy thì luôn dành vị trí số 1 trong lòng nhau. Dù là vợ chồng mới cưới hay đã gắn bó nhiều năm thì đôi khi cách gọi hài hước khiến cho vợ chồng trở nên tình cảm, khăng khít hơn.

Tỏng hợp:phunutoday

https://phunutoday.vn/4-cach-xung-ho-cua-vo-chong-chung-to-hon-nhan-hanh-phuc-ben-lau-d233282.html

Nguồn:Sài Gòn Thể Thao

http://www.khoevadep.com.vn/4-cach-xung-ho-cua-vo-chong-chung-to-hon-nhan-hanh-phuc-ben-lau-search/?id=233282

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.