SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

4 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng to càng phú quý, hút nhiều tài lộc

03:59, 29/05/2020
Biết được những điều này, chị em chắc chắn sẽ không còn cảm thấy tự ti về cơ thể của mình nữa.

Biết được những điều này, chị em chắc chắn sẽ không còn cảm thấy tự ti về cơ thể của mình nữa.

Mũi to

Theo nhân tướng học, mũi là cung tiền tài, liên quan đến tài lộc của một người. Những người có mũi đầy đặn, phát triển về cả chiều cao và bề rộng là tướng mũi phú quý. Họ có sự khéo léo, nắm bắt được những mối quan hệ tốt, giúp ích cho con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống sau này.

Những người này sinh ra vốn thông minh, có tài lãnh đạo. Họ dễ gặt hái thành công và có cuộc sống vương giản.

Xét về phương diện khoa học, đầu mũi to thường tốt cho sức khỏe. Bởi dáng mũi này có khả năng chống vi khuẩn xâm nhập tốt.

Mông to

Phụ nữ sở hữu mông to thường thu hút người khác phái vì đặc điểm này thường được cho là bằng chứng của khả năng làm mẹ hoàn hảo.

Còn trên phương diện nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu dáng mông đầy đặn được cho là người tính tình hào phóng, tài vận tốt. Họ biết kiếm tiền và tiết kiệm tốt. Không những thế, người phụ nữ này còn có thể mang vận may đến cho gia đình, là hậu phương vững chắc.

Còn khoa học giải thích rằng, những người phụ nữ mông to thường có hàm lượng cholesterol xấu trong cơ thể thấp hơn so với người khác, đồng nghĩa với việc tỷ lệ xơ cứng mạch máu não thấp hơn. Không những thế, lớp mỡ dưới mông còn có tác dụng ngăn ngừa tắc nghẽn động mạch.

Bàn tay to

Phụ nữ thường nghĩ rằng tay nhỏ nhắn mới đẹp. Nhưng những người có bàn tay to mơi là tướng hút tài lộc. Theo nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu bàn tay to thường không gặp khó khăn về tài chính bởi vì họ biết cách quản lý tiền bạc, chi tiêu hợp lý.

Bên cạch đó, những người phụ nữ này thường sống khiêm nhường, khoan dung. Họ luôn được nhiều người yêu mến và hỗ trợ trên con đường sự nghiệp. Nhìn chung, càng về già cuộc sống của họ càng sung túc, viên mãn, không mấy khi phải lo lắng, túng thiếu.

Bụng to, da bụng dày

Trong nhân tướng học, bụng xệ xuống phía dưới, da bụng dày là tướng của "túi đựng tiền". Không phải ai cũng sở hữu quý tướng này. Người có tướng bụng như vậy thường sớm gặp vận may đổi đời, phất lên khi gặp đứng thời cơ, hậu vận sung sướng, được hưởng lộc con cháu.

Ngược lại, những người bụng xẹp lép, tướng người hom hem được cho là tướng không sướng, luôn phải lo nghĩ về tiền bạc. Bụng hướng lên trên, da bụng mỏng là tướng khó phú quý, ít được hưởng giàu sang.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/4-bo-phan-tren-co-the-phu-nu-cang-to-cang-phu-quy-hut-nhieu-tai-loc-search/

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.