SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

'30 Chưa Phải Tết' đang vướng kiểm duyệt, Trường Giang lỡ hẹn mùa phim Tết 2020?

03:52, 14/01/2020
Bộ phim hài có sự tham gia của Trường Giang, Mạc Văn Khoa có khả năng không kịp ra rạp trong dịp Tết nguyên đán năm nay.

Mới đây, một thành viên của ekip 30 Chưa Phải Tết tên Ngô Phước Trường với cương vị là giám đốc hậu kì của dự án bất ngờ tiết lộ trên trang cá nhân rằng "Công sức thâu đêm chạy đua với Tết, thế là hết. Đúng 30 chưa phải là Tết, sắp 30 rồi không biết có được ăn Tết không nữa". Dòng trang thái ngay sau đó ít phút đã được xoá, nhưng với động thái đôn lịch chiếu tết, 30 Chưa Phải Tết nhiều khả năng đang phải chật vật qua ải kiểm duyệt. Đây là trường hợp hiếm gặp đối với phim Tết Việt Nam từ trước tới nay.

Ngô Phước Trường đảm nhận vai trò giám đốc hậu kì của 30 Chưa Phải Tết.

Gần đây, trên các fanpage cập nhật tin tức điện ảnh cũng đã râm ran tin đồn tác phẩm đầu tư tâm huyết hơn 20 tỉ của Quang Huy có góp vốn của Trường Giang có thể khôn kịp ra mắt dịp Tết này vì vướng đề tài nhạy cảm và phải chịu kiểm duyệt lại. Điều khiến ekip và fan lo lắng hơn cả là nếu bị hoãn chiếu thì 30 Tết sẽ không còn dịp thích hợp để ra rạp hoặc phải đợi đến Tết sang năm, khi đó nhiều khả năng tác phẩm này sẽ thành 'bom xịt' phòng vé.

Đây là dự án phim thuộc thể loại hài xen yếu tố tình cảm hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả vào ngày đầu năm mới. Trong “30 chưa phải là Tết”, Trường Giang vào vai Hân, mồ côi mẹ từ nhỏ, sống với ba nhưng thường xuyên bị đánh đập. Vì thế, anh bỏ quê lên thành phố lập nghiệp. Sau 12 năm, Hân về quê “giành” miếng đất của chính ba mình là ông Hai Chữ để có thể cưới được con gái của ông chủ tập đoàn bất động sản lớn nhất Sài Gòn. Nào ngờ, anh bị rơi vào vòng lặp thời gian vô tận khi phải sống lặp đi lặp lại trong đúng ngày 30 Tết.

Lần đầu kết hợp cùng danh hài Trường Giang, đạo diễn Quang Huy quyết định chơi lớn khi "30 Chưa Phải Tết" là bộ phim với thể loại chưa từng có ở các bộ phim trong nước - phim về vòng lặp. "Giả sử như bạn không thể nhìn thấy bình minh ngày mùng Một Tết mà chỉ sống đi sống lại ngày 30 Tết, thì bạn sẽ làm gì?" chính là câu hỏi thôi thúc Quang Huy quay trở lại với điện ảnh sau gần 6 năm vắng bóng. 

Cùng thông điệp “Có nhiều nơi để đi, Tết chỉ có một nơi để về”, “30 chưa phải Tết” tự tin là một bộ phim có hương vị chuẩn Tết với tiếng cười, tiếng khóc và sự ấm áp cuối cùng gợi lên cảm giác muốn về nhà. Chính vì vậy, ekip và khán giả đều hy vọng phim vượt qua vòng kiểm duyệt và ra rạp đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán 2020 như đã định.

Mạc Văn Khoa đóng vai một sư thầy trong phim.

Tạo hình của Mạc Văn Khoa trong phim.

Hiện tại ở các cụm rạp, 30 Chưa Phải Tết vẫn để ngày chiếu là 24/1.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.