SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

3 thời điểm mà đàn ông im lặng thì chứng tỏ anh ta không coi trọng bạn, không hề yêu bạn

13:28, 25/05/2020
Vốn dĩ khi bạn quan trọng với một người đàn ông thì lúc nào anh ấy cũng sẵn sàng bảo vệ bạn cả về cơ thể lẫn tâm hồn. Anh ấy muốn bạn luôn được an toàn, bất cứ ai cũng không thể làm bạn đau khổ.

1. Khi bạn ghen tuông

Một người đàn ông khi yêu nhiều thì sẽ không vì bạn ghen tuông mà mệt mỏi hay là tuyệt vọng. Anh ấy chắc chắn sẽ cho bạn những lời giải thích để bạn hoàn toàn an tâm. Bởi vốn dĩ anh ấy không muốn việc ghen tuông mù quáng làm đổ vỡ đi tình cảm của bạn và anh ấy.

Trong khi đó nếu đàn ông không yêu bạn thì dù bạn có đau khổ vì ghen tuông, lo lắng anh ta cũng vẫn mặc kệ. Bởi vì anh ta vốn không quan tâm đến cảm xúc của bạn.

2. Khi bạn bị người khác làm tổn thương

(ảnh minh họa)

Khi bạn bị người khác đối xử bất công thì anh ấy sẵn sàng tìm mọi cách để bảo vệ bạn. Nếu ngược lại bạn luôn phải đối mặt với tất cả mọi chuyện thì chứng tỏ anh ấy không yêu bạn.

Vốn dĩ khi bạn quan trọng với một người đàn ông thì lúc nào anh ấy cũng sẵn sàng bảo vệ bạn cả về cơ thể lẫn tâm hồn. Anh ấy muốn bạn luôn được an toàn, bất cứ ai cũng không thể làm bạn đau khổ. Người đàn ông chỉ biết im lặng khi bạn bị ức hiếp thì chứng tỏ anh ta bất tài vô dụng, không coi trọng bạn.

(ảnh minh họa)

3. Khi bạn gặp khó khăn

Với một người đàn ông yêu thật lòng thì khó khăn của bạn cũng chính là sự trăn trở của anh ấy. Nếu anh ấy chưa làm được điều gì cho bạn anh ấy sẽ cho bạn những lời an ủi. Anh ấy luôn muốn chứng minh rằng bạn không cô đơn mà luôn có anh ấy ở bên cạnh.

Còn nếu khi bạn khó khăn mà người đàn ông chỉ để mặc bạn thì chứng tỏ anh ta không phải là chỗ dựa cho bạn cả đời. Đàn ông yêu bạn, không im lặng khi bạn cần, không bỏ mặc bạn với cô đơn và tuyệt vọng.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.