SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

3 mỹ nhân đình đám cùng xuất hiện trong phim về vụ bê bối tình dục chấn động nước Mỹ

13:19, 13/01/2020
 Charlize Theron, Nicole Kidman và Margot Robbie cùng hội tụ trong bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về vụ bê bối tình dục chấn động truyền thông Mỹ. 

 Bombshell (tạm dịch: Tin 'nóng') dựa trên một vụ bê bối có thật của ông trùm truyền thông Mỹ Roger Ailes với sự góp mặt của 3 chị đại Charlize Theron, Nicole Kidman và Margot Robbie hứa hẹn sẽ làm cộng đồng mạng dậy sóng.

Làng truyền thông Mỹ không ai là không biết đến Roger Ailes - người được đích thân ông hoàng đế chế truyền thông Ruper Murdoch trao vị trí CEO kênh tin tức Fox News. Roger Ailes cũng là người đứng sau cố vấn cho chiến dịch tranh cử của nhiều đời Tổng thống Mỹ, bao gồm cả Tổng thống đương nhiệm Donald Trump.

Khi đang trên đỉnh cao quyền lực, "ông trùm" này đã bị hạ bệ bởi nhóm những người phụ nữ nhỏ bé từng bị gã xâm hại. Lấy cảm hứng từ vụ bê bối nổi tiếng này, bộ phim Bombshell đã ra đời với góc nhìn sự việc từ chính những người trong cuộc đã từng trải qua khoảng thời gian đen tối trong sự nghiệp của mình.

Roger Ailes bị vạch mặt trong phim BOMBSHELL.

Đằng sau ánh hào quang luôn là tồn tại những mảng tối đầy nhạy cảm. Bên trong kênh truyền hình Fox News, các nữ nhân viên là đối tượng thường xuyên bị quấy rối mà không có cách nào chống trả, dù là những người nổi tiếng tài năng, thông minh và sắc sảo như các nữ phát thanh viên.

Bombshell theo chân những người phụ nữ khác nhau nhưng cùng phải trải qua những cảm xúc từ kinh hoàng khi bị gạ tình, đến sợ hãi trước quyền lực của ông trùm đạo đức giả và cuối cùng là khi họ chấp nhận đánh đổi tất cả để đứng lên bảo vệ mình và tất cả những người phụ nữ khác. Bộ phim cũng chỉ ra muôn hình vạn trạng của vấn nạn lạm dụng tình dục nơi công sở vốn rất khó nắm bắt và đoán định. Bộ mặt xấu xa của Roger Ailes dần được phơi bày, dẫn tới vụ hạ bệ gây sốc nhất lịch sử ngành truyền thông. 

Ngay từ khi Bombshell tung ra trailer đầu tiên, các mọt phim điện ảnh đã "đứng ngồi không yên" bởi đây là lần đầu tiên ba "chị đại" đang được săn đón nhất Hollywood - Nicole Kidman, Charlize Theron và Margot Robbie - cùng hội tụ trong một tác phẩm. Nếu như “Thiên nga nước Úc” Nicole Kidman và “Đóa hồng gai” Charlize Theron đều là chủ nhân của tượng vàng Oscar thì Margot Robbie cũng không hề non kém khi được gọi tên trong không ít đề cử danh giá của giải thưởng này.

3 mỹ nhân sẽ vào vai ba nhân vật nữ thông minh, xinh đẹp và quyết liệt của kênh tin tức Fox News.
Trong Bombshell, Nicole Kidman thủ vai Gretchen Carlson - người đầu tiên đứng lên làm chứng chống lại Roger Ailes.
Khi bị Gretchen Carlson (Nicole Kidman) đâm đơn kiện, Roger Ailes đã tìm mọi cách để bác bỏ tin đồn nhưng đã nhanh chóng trở nên yếu thế khi có thêm 6 người phụ nữ nữa lên tiếng tố cáo ông ta. Sự xuất hiện của người phụ nữ thứ 7 – phát thanh viên nổi tiếng Megyn Kelly (do Charlize Theron thủ vai) đứng ra làm chứng đã trở thành giọt nước tràn ly buộc Ales phải rời khỏi Fox News.
Ngoài ra Bombshell cũng cho thêm một nhân vật hư cấu để tăng thêm sự kịch tính trong phim là nhà sản xuất tin thời sự Kayla Pospisil (do Margot Robbie thủ vai).

Phim chính thức khởi chiếu ngày 17/1/2020 với tựa Việt là Tin 'nóng'. 

TH (SHTT) 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.