SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

3 kiểu phụ nữ cả đời gian truân dù lấy bất kỳ người đàn ông nào

10:19, 22/05/2020
Đàn ông nào cũng muốn được vợ quan tâm, chia sẻ mọi điều với chồng trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu người phụ nữ sống quá biết điều, quá nghĩ cho chồng rồi nhận hết thua thiệt về mình thì chắc chắn đời bạn sẽ rơi vào bi kịch.

Đàn ông nào cũng muốn được vợ quan tâm, chia sẻ mọi điều với chồng trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu người phụ nữ sống quá biết điều, quá nghĩ cho chồng rồi nhận hết thua thiệt về mình thì chắc chắn đời bạn sẽ rơi vào bi kịch.

Sống trên đời phụ nữ đừng quá hiểu chuyện, đừng quá hiền lành, như vậy bạn rất dễ bị bắt nạt. Là một người vợ, người mẹ, phụ nữ dại nhất là ôm hết việc vào mình mà quên mất chính mình cần được chồng yêu thương.

1. Phụ nữ quá đảm đang

Phụ nữ lấy chồng lúc nào được cha mẹ dặn dò về những quy tắc, lễ nghĩa, về cách sống làm sao để không mất lòng gia đình chồng. Nhưng lại chẳng một ai dạy cho nàng dâu mới rằng trong hôn nhân, quan trọng nhất chính bạn hạnh phúc. Phải cho mình quyền được hạnh phúc thì mới là cốt lõi của cuộc sống này.

Thế nên phụ nữ dại mới ôm hết việc vào người, dành toàn bộ thời gian cho gia đình mà quên mất chính mình. Bởi càng đảm đang càng khiến chồng con hời hợt, người khổ nhất vẫn là bạn.

Vyaaj nên phụ nữ hãy bớt đảm đang, giỏi giang lại. Hãy đề nghị chồng con giúp đỡ việc nhà cùng mình, gia đình cũng vì thế mà hạnh phúc.

(ảnh minh họa)

2. Phụ nữ sống cam chịu

Đàn ông nào cũng muốn được vợ quan tâm, chia sẻ mọi điều với chồng trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu người phụ nữ sống quá biết điều, quá nghĩ cho chồng rồi nhận hết thua thiệt về mình thì chắc chắn đời bạn sẽ rơi vào bi kịch. Cuộc sống này cứ cho đi mà không cần chồng báo đáp lại, cứ bao dung hết lần này tới lần khác thì chỉ mình thiệt mà thôi.

Trong hôn nhân cần có sự thẳng thắn, nếu chồng làm điều gì mình chưa hài lòng hãy cứ trao đổi thẳng thắn với nh ấy. Bởi càng cam chịu chồng càng được lướt lấn át và quá đáng hơn.

(ảnh minh họa)

3. Phụ nữ quá quắt

Muốn biết đàn bà thông minh hay khờ dại chỉ cần nhìn vào cách họ yêu là rõ. Tất nhiên, phụ nữ ai cũng hết lòng với người đàn ông của mình. Thế nhưng trong khi phụ nữ nông cạn chấp nhận hi sinh cho đàn ông, bỏ qua mọi thiếu sót thì phụ nữ bản lĩnh không sống như thế.

Họ cầm lên được thì đặt xuống được, dám yêu dám hận mới là cách yêu khôn ngoan nhất. Nếu cứ lụy tình chạy theo người đàn ông thì thứ nhận về chắc chắn chỉ có lòng thương lại qua ngày mà thôi.

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/3-kieu-phu-nu-ca-doi-gian-truan-du-lay-bat-ky-nguoi-dan-ong-nao-search/

Truy Nguyệt / Khoevadep

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.