SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

3 đồng 1 mớ đàn ông, tại sao đàn bà phải tiếc thằng không ra gì?

09:31, 22/11/2019
Tiếc mà làm gì khi mà thời nay 3 đồng 1 mớ đàn ông cơ chứ. Thứ đàn ông tệ đôi khi còn rẻ mạt hơn cả mớ rau ngoài chợ nữa kìa. Bạn phải đi tiếc những người đàn ông mẫu mực, giỏi giang, thủy chung ấy, chứ tiếc gì dăm ba thằng đàn ông tệ để h.ại thân.

Với đàn bà trải qua lầm lỡ, trải qua những mất mát trong tình yêu thì điều mà họ sợ nhất đó chính là làm sao để bắt đầu lại…

Có lẽ vì chính điều đó mà đàn bà đôi khi không muốn chấp nhận sự thật nghiệt ngã rằng người đàn ông đã phản bội mình. Họ bị đàn ông lừa dối rồi chính bản thân họ tự lừa dối chính mình rằng: Mọi việc vẫn đang rất ổn, chẳng có gì lo lắng cả.

Nhưng rồi hệ lụy của việc chấp nhận đàn ông vô tâm với mình đó chính là sự cô đơn, nước mắt và đôi khi đánh mất chính bản thân mình của người đàn bà nữa. Sau cùng người đau nhất chính là bạn mà thôi. Bởi vì với đàn ông họ chưa bao giờ xem tình yêu là tất cả, nên nếu có lỡ chia tay thì họ vẫn lý trí lắm và không đau đớn bằng người đàn bà.

Với đàn ông bạn càng để anh ta biết bạn yêu anh ta nhiều thế nào thì sự vô tâm của anh ta dành lại cho bạn nhiều như thế (ảnh minh họa)

Đàn bà có thể chết vì người đàn ông nhưng đàn ông thì không bao giờ họ làm thế. Bởi vậy nên đàn à ạ, chung tình chẳng có gì sai, chẳng có gì dại nếu bạn dành cho đúng người. Còn dành cho kẻ không ra gì thì thật sự là bạn dại rồi. Trên đời này chẳng có ai dám làm bạn đau, làm bạn tổn thương nếu như bạn không cho phép cả. Chấp nhận ở bên một gã đàn ông tồi, bội bạc chẳng khác nào đàn bà tự nguyện để đàn ông dày vò.

Vậy nên đàn bà ạ, tại sao phải bạn phải đau khổ vì người đàn ông làm gì cho thiệt thân cơ chứ. Với đàn ông bạn càng để anh ta biết bạn yêu anh ta nhiều thế nào thì sự vô tâm của anh ta dành lại cho bạn nhiều như thế.

Đơn giản với đàn ông khi chưa tán tỉnh được thì họ còn săn đón, còn nhiệt tình. Tới khi họ chiếm đoạt được rồi thì quay ra hờ hững, chán chê rồi tìm cách chạy trốn. Đàn bà đã nghe câu: Trước khi cưới đàn ông đều đeo bám phụ nữ nửa đêm mới chịu về. Sau khi cưới phụ nũ luôn phải đợi đến nửa đêm mới thấy chồng mình về”

Đàn ông là chúa vô tâm, nhưng đó là việc của anh ta. Anh ta không biết yêu thương người phụ nữ của mình thì không được phép có hạnh phúc. Việc của đàn bà đó chính là phải mạnh mẽ, dám buông bỏ những thứ không tốt cho mình. Đàn ông tệ cũng giống như mỹ phẩm hỏng, bạn giữ lại dùng thì chỉ hại da mà thôi. Vậy nên nếu anh ta tệ thì cũng buông bỏ đi cho khỏe.

Đàn bà phải có phẩm giá của mình thì mới mong tìm được người đàn ông tốt, người đàn ông xứng đáng với mình. Tuyệt đối đừng bao giờ van xin, níu kéo, khóc lóc trước mặt mọt người đàn ông tệ bạc với bạn, vì bạn làm như vậy chỉ đáng thương và khiến anh ta hả hê hơn mà thôi.

Cũng đừng bao giờ hỏi anh ta rằng: ”Một người vợ,một con trai,một con gái. Cả gia tài,anh bán rẻ thế sao anh? Trả lời em đi,sao anh cứ ậm ừ? Em là gì,trong trái tim chật chội?”

Đàn bà sau biến cố tình yêu cứ khóc hết lần này đến lần khác, rồi lại hạ mình cầu xin quay lại hết lần này đến lần khác. Nhưng trước mặt một người đã hạ quyết tâm sẽ rời xa bạn, dù bạn làm gì đi chăng nữa thì cũng là dư thừa, người ấy sẽ chẳng đau lòng vì những giọt nước mặt của bạn, cũng chẳng thương hại bạn đâu. Bạn giữ sự tổn thương cho chính mình, nhưng chẳng đổi lại được một chút tình yêu nào cả.

Trong chuyện tình cảm, điều khiến người ta đau lòng hơn cả yêu mà không được đó là đ.ánh m.ất chính mình.

Tiếc mà làm gì khi mà thời nay 3 đồng 1 mớ đàn ông cơ chứ. Thứ đàn ông tệ đôi khi còn rẻ mạt hơn cả mớ rau ngoài chợ nữa kìa (ảnh minh họa)

Rất nhiều thứ trên thế giới này đều có kỳ hạn. Người mà hôm nay bạn rất rất yêu có thể ngày mai sẽ chẳng yêu nữa.

Thời khắc mà mọi sự thay đổi ấy, bạn đừng đem hết mọi lỗi lầm đổ lên người mình. Đừng cảm thấy là do mình không tốt cho nên người ta mới rời bỏ mình.

Tiếc mà làm gì khi mà thời nay 3 đồng 1 mớ đàn ông cơ chứ. Thứ đàn ông tệ đôi khi còn rẻ mạt hơn cả mớ rau ngoài chợ nữa kìa. Bạn phải đi tiếc những người đàn ông mẫu mực, giỏi giang, thủy chung ấy, chứ tiếc gì dăm ba thằng đàn ông tệ để hại thân.

Nếu ai nói rằng lấy chồng như đánh bạc thì hãy xem đó là may mắn, bởi vì thua canh bạc này thì chơi lại canh bạc khác. Đàn bà còn niềm tin thì mới còn sống khỏe, trẻ đẹp được. Đừng để đàn ông là người quyết định số phận của mình, thay vì trở thành người phụ nữ mà đàn ông muốn thì bạn phải trở thành người phụ nữ mà đàn ông thiên hạ đều khao khát có được. Như vậy mới hạnh phúc, mới yên bình.

Theo Bnews

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.