SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

3 dấu hiệu nhận biết một người có mệnh Phú Qúy cực kỳ chuẩn xác

10:30, 07/08/2020
Xem bói theo thuật tướng số. Trong cách xem bói này, nếu đứa bé mang một số đặc điểm tròn trịa là dấu hiệu tướng của người phú quý.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về thuật xem bói!

Hầu hết các bậc làm cha mẹ đều mong muốn con mình sinh ra được khỏe mạnh, thông minh, học giỏi, trở thành người thành đạt trong cuộc sống. Sau đây là một số đặc điểm nhận dạng con của bạn có mệnh giàu sang phú quý:

1. Tướng mặt tròn và bầu bĩnh

Khuôn mặt mặt tròn và bầu bĩnh là khuôn mặt Thủy. Đây là điềm báo của đứa trẻ sinh ra có cuộc sống phước lành và tiền tài. Mặc dù, sau này, đứa trẻ lớn lên không nhất định có khuôn mặt béo, nhưng nếu một đứa bé từ nhỏ có khuôn mặt tròn mập mạp, có nét tướng mặt thảnh thời thì cả cuộc đời này sẽ gặp nhiều quý nhân giúp đỡ, có nhiều của cải, được danh vọng báo hiếu cha mẹ, lớn lên, cuộc sống như diều gặp gió, phú quý sống quãng đời còn lại.

2. Cẳng chân chắc khỏe

Nếu đứa trẻ từ nhỏ cẳng chân chắc khỏe lại có nhiều ƫʜịƫ, điều đó có nghĩa rằng cuộc đời này là người ngay thẳng. Theo nhân tướng học cho biết đứa trẻ này sau này lớn lên có một cuộc sống ổn định, có quý nhân phù trợ trong cuộc sống, gặp nhiều phước lành, tuổi thọ cao,…

3. Hông dày

Từ lúc trong bụng mẹ, đứa trẻ có hông dày sinh ra có sinh lực khác với đứa trẻ khác. Người ta nói rằng đứa trẻ từ nhỏ mà có hông dày thì có mệnh “tướng làm quan”, nếu sinh vào mệnh thổ thì từ nhỏ đã thông minh lanh lợi, có tiềm năng trở thành thiên tài, thành công trong sự nghiệp sớm, sau này, hưởng cuộc sống giàu sang phú quý.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.