SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

3 con giáp tính tình phóng khoáng, trượng nghĩa tốt bụng, là người lý tưởng để làm vợ

15:10, 09/10/2019
Dù chẳng phải xuất thân tốt đẹp, giàu có nhưng những con giáp nữ này lại có năng lực, tính cách hào sảng, rộng lượng nên được nhiều người yêu quý, hậu vận của họ cũng vì thế mà viên mãn, mang phúc lộc cho chồng con.

Trời sinh mỗi người mỗi số mệnh, không phải ai sinh ra cũng được ngậm thìa vàng, nhưng nhờ tính cách tốt bẩm sinh mà khó khăn nào cũng không khiến họ gục ngã, ngược lại càng sống càng có phúc phận.

Trong số 12 con giáp , có 3 con giáp có tính trượng nghĩa, sống tình nghĩa nên có rất nhiều người yêu quý và trung thành giúp đỡ. Nhờ thế mà những người này kiếm được nhiều tiền, cuộc sống trung vận đến hậu vận viên mãn sung túc. 

1. Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ vốn nổi tiếng thông minh, tài trí từ nhỏ, ngoài ra tính cách của họ vô cùng sáng sủa, lạc quan, yêu đời và sẵn lòng giúp đỡ người khác. Dù đa số không được sinh ra trong gia đình giàu có sung túc nhưng họ chẳng hề bị ảnh hưởng mà luôn cố gắng nỗ lực để tự tạo sự giàu có và bình yên cho riêng mình.

Trong 12 con giáp, tuổi Ngọ là người được nhiều quý nhân phù trợ nhất. Nguyên nhân vì họ là những đứa con hiếu thảo, đối với bạn bè xung quanh sống có tình có nghĩa nên được giúp đỡ, báo đáp là điều đương nhiên. Từ giai đoạn này trở đi, tuổi Ngọ công thành danh toại, càng lớn tuổi càng kiếm được nhiều tiền. Đối với phụ nữ tuổi Ngọ, một khi thành lập gia thất thì chồng con cũng được hưởng nhiều phước lành.

2. Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn vốn mang số mệnh của Rồng, sinh ra đã có khát khao mưu cầu quyền lực và sự giàu có. Phần lớn tuổi Thìn sinh ra đã thông minh, tài giỏi, có ý chí vươn lên trong cuộc sống và không ngừng cố gắng để đạt được thành công. Nói riêng về phụ nữ tuổi Thìn, họ không những mạnh mẽ, kiên định mà còn có tính cách trượng nghĩa, sống khiêm tốn và biết nâng đỡ kẻ yếu, nhờ vậy mà được trời ban nhiều phước lành.

Theo tử vi học, bước vào giai đoạn trung vận, người tuổi Thìn sẽ xây dựng được cuộc sống viên mãn sung túc, sự nghiệp vững chắc, tài vận ngày càng dồi dào. Ngoài ra, họ cũng rất biết cách yêu thương và chăm sóc gia đình, một khi họ giàu có thì gia đạo cũng viên mãn sung túc. Phụ nữ tuổi Thìn sau khi lập gia đình sẽ xây dựng cuộc sống mỹ mãn, cả chồng lẫn con đều rất hãnh diện khi có họ tồn tại trong căn nhà.

3. Tuổi Hợi

Ai cũng biết tuổi Hợi là con giáp hiền lành, nhân hậu, sống biết trước biết sau và luôn suy nghĩ cho người khác. Đây là kiểu người được trời ban nhiều phước lành nhất. Cuộc sống của họ dường như luôn suôn sẻ, may mắn, nếu chẳng may gặp điều trắc trở thì cũng chỉ trong giai đoạn nhất thời.

Vốn tính không có nhiều tham vọng, nhưng lại được trời cho nhiều thứ kể cả tình cảm và phú quý. Người tuổi Hợi sống khiêm tốn, khi giàu có thì sẵn sàng bao bọc che chở những người khó khăn hơn, nhờ vậy mà tài lộc ngày càng dồi dào vì biết cho đi.

Bước vào giai đoạn trung vận, người tuổi Hợi sẽ gặp được quý nhân, bất kể làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Chỉ cần tuổi Hợi giữ vững tâm thế uống nước nhớ nguồn, sống tình nghĩa thì tài lộc và vận may luôn bên cạnh.

Dung

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.