SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

3 con giáp phát tài to đúng 7 ngày trước Tết Nguyên Đán

07:31, 16/01/2020
Một tuần trước Tết Âm, những con giáp dưới đây sẽ có cú “chốt hạ” cuối cùng về tài lộc. Người nhận được “thưởng nóng”, người thu nhập gia tăng mạnh mẽ.

TUỔI NGỌ

Được Thần Tài bao bọc, người tuổi Ngọ trong những ngày cuối cùng của tháng Chạp sẽ có sự xoay chuyển ngoạn mục về mặt tài vận. Đặc biệt là giai đoạn 7 ngày trước Tết Nguyên Đán. Con giáp này sẽ nhận được các khoản “thưởng nóng” liền tay. Không chỉ có thưởng thành tích, Ngọ còn có vận may trong các trò rút thăm trúng thưởng, dễ được giải cao nhất ở một cuộc thi nội bộ. Với các con giáp nam, tuần giáp Tết cũng là giai đoạn các khoản thu đổ về ồ ạt.

Vận son tiền bạc là thành quả xứng đáng dành cho những nỗ lực của nam tuổi Ngọ trong suốt năm qua. Nếu làm kinh doanh, buôn bán, con giáp này cũng có thể thu về các khoản lợi nhuận lớn nhờ lượng tiêu thụ cuối năm tăng cao. Với sự tăng trưởng tài chính, Ngọ có thể dư giả, rủng rỉnh tới tận tháng Giêng. Các con giáp nam càng tự tin đón Tết ấm no, không cần lo nghĩ về tiền bạc.

TUỔI MÙI

Vì đã đặt ra mục tiêu lớn nên người tuổi Mùi càng về cuối năm càng tăng tốc, dồn sức hoàn thành. Nhờ sự thông minh, khéo léo và được quý nhân trợ giúp, con giáp này nửa cuối tháng Chạp có cơ hội bứt phá. Trong vòng 10 ngày trước Tết, người tuổi Mùi, đặc biệt là nam sẽ nhận được thu nhập gấp đôi, thậm chí gấp nhiều lần so với dự tính. Sở dĩ, có được thành tích này là bởi hiệu suất công việc tăng, người tuổi Mùi cũng tỏ ra xuất sắc trong công việc.

Với những người khởi nghiệp, thời điểm tuần cuối của năm cũng là lúc “chốt hạ” các khoản thu, tổng kết lợi nhuận. Nam giới tuổi Mùi sẽ có vận đỏ rực rỡ hơn so với các cô gái về tài vận. Tuy nhiên, con giáp này cũng chi tiêu khá mạnh tay, phóng khoáng. Nếu Mùi muốn đạt được mục tiêu gia tăng tài sản thì cần có phương án dùng tiền hợp lý hơn.

TUỔI TỴ

Giap Tết Âm, người tuổi Tỵ sẽ đàm phán thành công một hợp đồng lớn, ký kết thỏa thuận kinh doanh giá trị “khủng”. Điều này có ảnh hưởng tích cực tới tài vận của người tuổi Tỵ. Bởi lẽ, các khoản hoa hồng, tiền thưởng cuối năm hay lương cũng sẽ đồng loạt tăng lên theo cấp số nhân. Những người tuổi Tỵ ở vị trí quản lý cấp cao còn có sự tăng vọt về tài chính.

Quyết định thăng chức cũng sẽ tới với người tuổi Tỵ là nam ngay trước thềm Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên, con giáp này cũng sẽ nhận được lời mời công việc hấp dẫn hơn rất nhiều. Tỵ sẽ phải suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Công việc mới hay vị trí mới đều sẽ ảnh hưởng tới tài lộc của con giáp này sau Tết.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo. Chúc độc giả luôn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Theo Webtintuc 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.