SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

3 con giáp có đường tình nhuận sắc nhất năm 2020 : Dậu đón thành viên mới - Mùi hỷ sự tới gần

12:12, 02/02/2020
Trong năm Canh Tý, Hồng Loan sẽ soi chiếu cho những con giáp dưới đây. Không chỉ thoát ế thành công, có người còn được lộc kết hôn, thậm chí đón quý tử.

TUỔI DẬU

Dậu là con giáp trời sinh có tính cẩn trọng, làm gì cũng tính toán trước sau. Người cầm tinh con gà không chỉ chu toàn trong công việc mà mọi mặt đều tỉ mỉ. Trong năm Canh Tý, nhờ vận trình sự nghiệp vượng phát mà con giáp này có nhiều thời gian cho chuyện tình cảm. Người tuổi Dậu có đường tình vô cùng nhuận sắc. Nhờ được Hồng Loan bảo hộ, những con giáp còn độc thân xác suất tìm thấy một nửa lý tưởng cực cao.

Những quý cô tuổi Dậu đã kết hôn, trong năm 2020 sẽ được lộc đường con cái. Gia đình hãy chuẩn bị sẵn sàng cho tin vui quý tử, đón thành viên mới. Thực tế, chuyện con cái đều nằm trong kế hoạch của người tuổi Dậu. Con giáp này sớm chu toàn mọi mặt chào đón sự xuất hiện của tiểu bảo bối đồng thời cũng là ngôi sao may mắn trong nhà.

TUỔI MÙI

Với người tuổi Mùi, đặc biệt là những con giáp nam độc thân, 2020 sẽ đặt dấu chấm cho cuộc sống đơn lẻ. Các anh chàng tuổi Mùi sẽ gặp được người muốn gắn bó cả đời, thậm chí còn tốc chiến tốc thắng, biến yêu thành cưới. Hỷ sự của con giáp này sẽ tới vào nửa cuối năm Canh Tý. Mùi sẽ có khoảng thời gian thăng hoa về mặt tình cảm, ngập tràn lãng mạn, ngọt ngào.

Riêng với các cô nàng tuổi Mùi có chút ngược lại với phái nam. Quý cô cầm tinh con dê dễ có tin vui quý tử trước khi chính thức kết hôn. Các nàng tuổi Mùi còn có thể nhận được lời cầu hôn vô cùng bất ngờ, đặc biệt từ một nửa của mình và cảm động hết mực. Có thể nói, Mùi là con giáp có đường tình vượng sắc, tràn ngập màu hồng trong năm nay.

TUỔI DẦN

Người tuổi Dần, nhất là các quý cô tuổi Hổ sẽ có một năm rực rỡ vì “thoát ế” thành công. Những người cầm tinh con giáp này hoặc quá kén chọn đối tượng, hoặc quá xuất sắc nên chưa tìm được người xứng đáng. Lương duyên của những người tuổi Dần cũng thường đến chậm hơn các con giáp khác. Bởi vậy, người thuộc con giáp này, sinh vào năm 1986 hoặc 1998 sẽ có khả năng tìm thấy tình yêu và kết hôn cùng năm, thậm chí có cả tin mừng con cái.

Đường tình thuận lợi, thế nhưng, điều cốt lõi là người sinh năm Dần cũng cần mở lòng. Có nhiều con giáp chưa vượt qua được vết thương từ mối quan hệ cũ nên từ chối rất nhiều mối duyên tốt. Những vệ tinh của người tuổi Dần cũng đều xuất sắc, tài giỏi và có sự nghiệp ổn định. Chỉ cần con giáp này muốn, luôn có người đợi bạn tiến tới tìm hiểu, xây dựng mối quan hệ nghiêm túc, dài lâu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc độc giả dù thuộc con giáp nào cũng luôn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Theo Webtintuc 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.