SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

3 con giáp chẳng có gì ngoài tiền, sung sướng nhất năm Kỷ Hợi 2019

09:01, 21/12/2018
Nếu có tên trong danh sách sau, chỉ cần bước chân vào năm 2019 bạn sẽ tha hồ hái lộc, tiền đổ vào túi ào ào như thác.

Nhờ trúng quả trời cho, bề trên nâng đỡ 3 con giáp sau sẽ làm một hưởng mười, giàu sang tột đỉnh trong năm Kỷ Hợi 2019.


Bước vào năm Kỷ Hợi 2019, Thìn sẽ trúng quả lớn, làm đâu thắng đó, kinh doanh thành công vang dội – Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn dù là đàn ông hay phụ nữ thì từ khi sinh ra đã mang mệnh phú quý, may mắn hơn người. Họ chẳng cần dốc lòng lao động, cũng không mưu cầu cuộc sống cao sang nhưng tiền cứ ập xuống đầu, đếm mãi không hết.

Bước vào năm Kỷ Hợi 2019, Thìn sẽ trúng quả lớn, làm đâu thắng đó, kinh doanh thành công vang dội. Không chỉ tăng thu nhập, kiếm tiền Tỷ Thìn còn có địa vị trong xã hội, được người đời nể trọng. Càng về hậu vận Thìn càng giàu có, sung sướng khiến ai cũng hờn ghen.


Đặc biệt, tháng 3/2019 Mùi sẽ gặp vận đỏ trời cho, có cơ may trúng số độc đắc – Ảnh minh họa: Internet
Tuổi Mùi

Nổi tiếng là con giáp chịu thương chịu khó, không ngại khổ cực, bền bỉ với mục tiêu đã đặt ra nên không ngạc nhiên khi Mùi thành công trong sự nghiệp. Họ cứ chậm mà chắc khẳng định vị thế, uy tín của mình chốn thương trường và đặt bút ký vào những hợp đồng béo bở.

Kỷ Hợi 2019 chính là năm tam hợp với người tuổi Mùi nên công thành danh toại, làm ăn vượng phát là điều hiển nhiên với con giáp này. Đặc biệt, tháng 3/2019 Mùi sẽ gặp vận đỏ trời cho, có cơ may trúng số độc đắc.


Sửu hãy chuẩn bị tinh thần để trở thành đại gia, sung sướng nhất đời với cơ may trời cho – Ảnh minh họa: Internet
Tuổi Sửu

Hiền lành, lương thiện lại biết cách đối nhân xử thế nên Sửu không chỉ được lòng phàm nhân mà bề trên cũng thương yêu hết mực. Dẫu gặp phải vô số tai ương trên đường đời nhưng chưa bao giờ Sửu lâm vào cảnh bế tắc bởi mỗi lúc như thế họ lại được quý nhân dang tay nâng đỡ ngay lập tức.

Bước vào năm mới 2019, Sửu hãy chuẩn bị tinh thần để trở thành đại gia, sung sướng nhất đời với cơ may trời cho.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.