SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

3 CHỖ phong thủy bí mật của phụ nữ, biết tận dụng sẽ PHÁT TÀI, đẹp trường tồn

08:48, 04/01/2019
Mỗi người phụ nữ sinh ra vốn đã mang những nét phong thủy riêng cho bản thân mình. Có người biết tận dụng mà sớm trở nên giàu có, thành công trong cuộc sống nhưng cũng có người không biết để phát huy nên cứ mãi nghèo khó, đen đủi.

Dưới đây là 3 vị trí phong thủy của phụ nữ, mọi người cần chú ý sử dụng cho đúng cách thì mới thu hút được tài lộc tìm đến, mang lại may mắn, phúc đức cho bản thân và gia đình.

1. Miệng

Vị trí đầu tiên mà người phụ nữ phải đặc biệt chú ý tới là lời nói phát ra từ miệng của mình. Để luôn có được vận khí tốt, phụ nữ chỉ nên nói những lời tốt đẹp, nhẹ nhàng, dịu dàng. Đồng thời, tuyệt đối không được nói những lời sau:

– Lời nói dối:

Phụ nữ nói dối, lươn lẹo, lừa gạt người khác sẽ không nhân được phúc khí tốt đẹp. Không “chém gió”, khoác lác, phô trương về bản thân mình để tránh bị ám vận ngược lại với những điều đó.

– Lời nói xấu, bóc mẽ thiếu sót của người khác:

Mỗi người sinh ra có những ưu điểm, khuyết điểm khác nhau nên không thể vì người khác xấu, làm sai mà đem ra đùa cợt, chế giễu, nói xấu nhằm thỏa mãn bản thân hay để làm hại người khác.

– Không “buôn chuyện”, bịa chuyện

Là việc của mình thì có quyền nói những tuyệt đối không chia sẻ, phơi bày chuyên gia đình với người khác. Cũng không được thêu dệt chuyện không có thành có, làm lộ bí mật, bàn tán về cuộc sống của người khác…

– Lời nói độc địa, chửi mắng người khác

Ngoài ra cũng không nên nói những lời độc địa, tàn nhẫn làm ảnh hưởng tới tâm lý của người khác kẻo bị khẩu nghiệp, đời đời kiếp kiếp không khá lên được.

2. Tâm thiện

Vị trí thứ 2 đó chính là “Tâm”. Một người phụ nữ hướng thiện là yếu tố căn bản để tích đức, giúp họ được trời công nhận, ban phát cho muôn vàn may mắn trong cuộc sống từ vật chất tới tinh thần. Để có cái “tâm” đẹp nhất, phụ nữ cần làm được những việc sau:

– Thân thiện, luôn giúp đỡ những người khó khăn:

Biết chia sẻ, cảm thông và giúp đỡ người khác là cách duy nhất để vun đắp một trái tim lương thiện. Ác giả ác báo, thiện hữu thiện báo, người có trái tim lương thiện, làm được nhiều chuyện tốt đẹp chắc chắn sẽ có cuộc đời hanh thông, phú quý.

– Sống khoan dung, độ lượng, biết tha thứ

Dẫu biết khi làm người, việc khó nhất là biết nghĩ và hiểu cho nỗi khổ của người khác. Khi ai đó làm chuyện có lỗi với mình, thay vì nổi đóa, giận dữ, trả thù thì hãy tĩnh tâm lại, suy nghĩ tích cực hơn và chấp nhận tha thứ cho người kia, ắt lòng sẽ nhẹ nhõm, tâm sẽ bình an hơn.

– Sống khiêm tốn, chân thật

Thật khó để sống thật lòng trong một xã hội quá nhiều sự giả dối. Nhưng chỉ cần biết giữ mình, không để bản thân lây nhiễm thói xấu, mà luôn khiêm tốn, sống thật với bản thân mình thì sẽ tích lũy sức mạnh cho bản thân, không lo sợ thị phi, ồn ào.

3. Tứ chi

Vị trí cuối cùng chính là Tứ chi, đại diện cho “Hành vi” của con người. Chỉ cần luôn đi thẳng, phấn đấu hết mình, biết đối nhân xử thế chắc chắn sẽ có được thành công.

– Không dùng mánh khóe

Đường tắt dẫu ngắn nhưng người sử dụng mánh khóe sẽ không thể tồn tại được lâu dài. Thành công không có đường tắt, chỉ có nỗ lực mới có thể được công nhân, được trân trọng.

– Không hại người để làm lợi cho mình

Lợi dụng, chèn ép, chơi xấu để mưu lợi cho bản thân là việc làm sai trái, gây tổn hại cho người khác thì chỉ có thể thành công trước mắt nhưng sẽ gây ra nhiều hệ quả sau này. Bạn sẽ bị trả thù, bị lộ tẩy, bị lật mặt… thậm chí bị người khác chèn ép bạn y chang như xưa bạn làm với họ… Sau tất cả, việc chúng ta đối nhân xử thế ra sao sẽ gặp lại vận y hệt như vậy.

Giữa người với người, việc tốt nhất nên làm là hòa đồng, tương trợ giúp đỡ nhau cùng tồn tại, cùng thăng tiến đó mới là đạo tốt, sớm muộn gì cũng được đền đáp xứng đáng.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.