SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

3 cha con treo cổ tự tử ở Tuyên Quang: Chỉ vì bức ảnh trên facebook?

18:35, 17/11/2019
Người nhà nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra vụ việc vợ của nạn nhân có đăng ảnh chụp cùng người đàn ông lạ lên trang Facebook cá nhân.

Được biết, vợ anh Tráng A Nam (Nạn nhân) là chị Giàng Thị Sái hiện đang làm công nhân cho công ty Samsung ở tỉnh Bắc Ninh. Trước khi chị Sái đi làm, 2 vợ chồng vẫn tình cảm, anh Nam còn đưa vợ đến công ty rồi mới về nhà chăm con.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người Đưa Tin

Tuy nhiên, có thể đây cũng là nguyên nhân dẫn đến việc mâu thuẫn, ghen tuông nghi vợ đi làm ăn xa có tình cảm với người khác. Theo chị Cháng Thị Nữ (chị gái ruột anh Nam) chia sẻ với Người Đưa Tin: “Trước khi xảy ra sự việc, N. nhận được hình ảnh của vợ chụp cùng người đàn ông lạ chia sẻ lên trang Facebook cá nhân, em tôi liên lạc nhiều lần cho vợ nhưng không được, do chị Sái thay đổi sim liên tục nên không biết số nào mà gọi. Vì vậy, em tôi mới nghĩ quẩn rồi chết”.

“Cháu nhà tôi uất ức trước cảnh vợ chụp ảnh với người đàn ông khác rồi đăng tải lên Facebook nên nó mới nghĩ quẩn, chết như thế. Tôi chỉ không ngờ rằng nó bắt cả hai đưa cháu của tôi chết cùng nó”. mẹ anh Nam xót xa.

“Trước khi chết N. còn để lại dòng chữ 'Mấy bố con chết cho mẹ tự do'” mẹ nạn nhân cho biết thêm.

Người nhà anh Nam cho biết sau khi vụ việc xảy ra, họ cùng công an có liên hệ với chị Sái. Nhưng chị Sái nói: “Mấy bố con chết cả rồi tôi không về nữa, mọi người đừng tìm tôi. Tìm cũng không thấy tôi đâu, đừng mất công”.

Như chúng tôi đã đưa tin, trưa 16/11, người dân phát hiện Tráng A Nam (SN 1994) và hai con của anh này (con trai 4 tuổi, con gái 3 tuổi) chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng. Theo đó, người thân gọi nhưng không thấy anh Nam mở cửa. Nghi có chuyện chẳng lành người thân phá cửa thì bàng hoàng phát hiện anh Nam cùng hai con nhỏ đã tử vong.

PTH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.