SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

27 kg xúc xích heo hun khói bị thu hồi vì lỗi chế biến

13:22, 16/02/2019
(SHTT) - Cơ quan Kiểm tra an toàn và vệ sinh thực phẩm thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (FSIS) thông báo rằng Công ty Carthage, Panola County Treatment có trụ sở tại TeXas đã thu hồi khoảng 27 kg xúc xích hun khói vì sự sai lệch trong khâu chế biến.
anh7

Sản phẩm xúc xích hun khói bị thu hồi. 

Các sản phẩm xúc xích hun khói bị thu hồi được sản xuất vào ngày 29 tháng 1.

Cụ thể danh sách sản phẩm bị thu hồi gồm:

1,3 lb gói đóng gói chân không xúc xích “PANOLA COUNTY PROCESSING, LLC Pork Smoked Sausage PC” với ngày đóng gói vào 30 tháng 1 năm 2019 và 31 tháng 1 năm 2019.

1,3 lb gói đóng gói chân không xúc xích “PANOLA COUNTY PROCESSING, LLC Pork Hot Smoked Sausage PC” với ngày đóng gói vào 31 tháng 1 năm 2019.

1,3 lb gói đóng gói chân không xúc xích “PANOLA COUNTY PROCESSING, LLC Venison & Pork Smoked Sausage PC” với ngày đóng gói vào 31 tháng 1 năm 2019.

1,3 lb gói đóng gói chân không xúc xích “PANOLA COUNTY PROCESSING, LLC Venison & Pork Hot Smoked Sausage PC” C với ngày đóng gói là 31 tháng 1 năm 2019.

Các sản phẩm bị thu hồi có số hiệu là EST EST. 48219. Những mặt hàng này được phân phối cho các nhà bán lẻ ở Texas.

Vấn đề được phát hiện bởi nhân viên của FSIS trong khi thực hiện các hoạt động xác minh tại cơ sở vào ngày 8 tháng 2.

Không có ghi nhận về các phản ứng bất lợi về sức khỏe mà sản phẩm này gây ra. Tuy nhiên bất cứ ai có dấu hiệu bệnh phát sinh khi sử dụng sản phẩm nên đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám.

FSIS lo ngại rằng một số sản phẩm có thể vẫn đang tồn tại trong tủ lạnh của người tiêu dùng. Vì thế người tiêu dùng đã mua các sản phẩm này được khuyến khích không nên tiêu thụ chúng mà hãy vứt chúng đi hoặc trả lại nơi mua để được hoàn tiền.

FSIS cũng thường xuyên tiến hành kiểm tra hiệu quả thu hồi để xác minh rằng các công ty thu hồi đã thông báo cho khách hàng của họ về sản phẩm có hại này và các hành động đang được thực hiện để đảm bảo rằng sản phẩm không còn trên thị trường. Danh sách phân phối bán lẻ sẽ được đăng trên trang web của FSIS để được kiểm duyệt trước khi đưa tới tay người tiêu dùng.

Phương Thảo

Tin khác

Tài sản trí tuệ 3 giờ trước
(SHTT) - Jool Baby, một thương hiệu sản phẩm cho trẻ em, đã triệu hồi khoảng 63.000 sản phẩm nôi đưa tự động dành cho trẻ sơ sinh đã được bán tại cửa hàng Walmart và trực tuyến vì gây nguy cơ ngạt thở.
Tài sản trí tuệ 18 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Đội QLTT số 7 (Cục QLTT Quảng Bình) đã triển khai kiểm tra đột xuất 02 cơ sở kinh doanh điện thoại di động, phát hiện tang vật vi phạm gồm 26 cái điện thoại di động iPhone đã qua sử dụng, sản xuất tại Trung Quốc, là hàng hóa nhập lậu với tổng trị giá là 136.900.000 đồng.
Tin tức 1 ngày trước
Các nhà sản xuất ô tô đang lén lút bán dữ liệu lái xe của bạn cho các công ty bảo hiểm thông qua các ứng dụng hiện đại được cài đặt trên xe.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu bất chấp pháp luật, tác động tinh vi bằng công nghệ vào thiết bị đo, đếm của phương tiện đo để “móc túi” người tiêu dùng.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Lực lượng chức năng tỉnh Bình Định vừa tạm giữ 2.085 vỏ chai LPG không có hóa đơn chứng từ, hồ sơ nguồn gốc pháp lý.