SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

26.000 xe sedan Subaru Impreza bị triệu hồi

08:41, 26/03/2017
(SHTT) - Do lỗi từ màn hình camera lùi phía sau mà 26.000 xe sedan Subaru Impreza đời 2017 đã thuộc diện bị triệu hồi. Các nhà phân phối sẽ có nhiệm vụ cập nhật phần mềm Infotainment miễn phí cho khách hàng.

Theo thông tin mà hãng Subaru ra thông báo thì hãng xe này đã nhận nhiều phản ánh từ khách hàng về việc màn hình hiển thị camera lùi phía sau hoạt động không đúng cách. Vấn đề này sẽ khiến người lái xe giảm tầm nhìn về phía sau và có thể sẽ gây ra va chạm.

Sau khi nhận nhiều phản ánh từ khách hàng, Subaru đã cho tiến hành triệu hồi khoảng 26.000 xe. Những xe thuộc diện triệu hồi là sedan Subaru Impreza đời 2017. Chủ sở hữu của những chiếc xe trên đã được thông báo thông tin triệu hồi chính thức từ ngày 20/3 vừa qua. Theo đó, họ sẽ mang những chiếc xe thuộc diện triệu hồi tới các hệ thống nhà phân phối. Tại đây, xe của khách hàng sẽ được cập nhật phần mềm Infotainment miễn phí.

xe sedan Subaru Impreza bi trieu hoi

 26.000 xe sedan Subaru Impreza bị triệu hồi

Được biết Subaru Impreza 2017 được giới thiệu chính thức lần đầu tiên tại triển lãm New York Auto Show hồi tháng 4/2016 và mẫu xe này được sản xuất cả 2 phiên bản sedan và hatchback. Tuy nhiên theo Subaru thông báo thì chỉ phiên bản sedan gặp lỗi camera lùi.

Một số thông số kỹ thuật của mẫu xe này là có 4 tùy chọn phiên bản động cơ gồm 2.0i, 2.0i Premium, 2.0i Sport và 2.0i Limited. Với phiên bản tiêu chuẩn động cơ 2.0i thì các xe sẽ được trang bị một màn hình cảm ứng kích thước 6.5 inch tích hợp với Apple CarPlay và Android Auto có giá bán từ 19.215 USD tại Mỹ.

PV

Tin khác

Tài sản trí tuệ 14 giờ trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 14 giờ trước
Công ty Cổ phần La Vo bị xử phạt hơn 70 triệu đồng vì sản xuất sản phẩm mặt nạ Prodak Strawberry Soft Facial Mask không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 19 giờ trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.
Tài sản trí tuệ 21 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Công văn số 1516/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy đối với lô sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam. Nguyên nhân thu hồi do sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 22 giờ trước
(SHTT) - Tại khu vực Khu phố 6, thị trấn Ba Chẽ, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh, Đội QLTT số 8, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện và tiến hành khám phương tiện vận tải đầu kéo BKS 89H-006.45 và sơ mi rơ mooc 89R- 014.95 có nhiều dấu hiệu vi phạm.