SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

23/6 là ngày đại phát đại lợi: 3 con giáp hứng trọn lộc trời, tiền tài hoan hỷ

20:18, 22/06/2022
Tử vi nói rằng những con giáp này sẽ đón nhiều điềm lành, sự nghiệp thăng hoa rực rỡ.

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Tý vốn thông minh, nhanh nhạy nên có thể thành công trên nhiều lĩnh vực. Bước qua ngày 23/6, con giáp này gặp nhiều may mắn về tài lộc, tiền bạc nên không cần lo lắng gì nhiều.

Đây là lúc tuổi Tý được Thần Tài đưa đường chỉ lối, tìm được nhiều cơ hội kiếm tiền, gây dựng nền tài chính vững mạnh. Bản mệnh tiếp tục chăm chỉ làm việc, không bỏ qua bất cứ cơ hội nào thì tiền chắc chắn sẽ đầy tay, cuộc sống ngày một sung túc, không lo thiếu của ăn của để.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có tinh thần cầu tiến, không ngại đối mặt với khó khăn thử thách. Một khi gặp được cơ hội tốt, con giáp này sẽ nhanh chóng nắm bắt và phát huy hết khả năng của mình để gặt hái được thành quả rực rỡ.

Bước qua ngày 23/6, tài lộc của tuổi Dần sẽ tăng lên gấp bội. Con giáp này có quý nhân phù trợ nên cuộc sống diễn ra tốt đẹp. Giai đoạn này, tuổi Dần sẽ thoát khỏi cảnh nghèo khó. Đây là khoảng thời gian phú quý tự tìm đến tận cửa nhà của người tuổi Dần, quý nhân luôn ở bên hỗ trợ, vận trình cứ thế mà thăng tiến.

Sau đó, cuộc sống của người tuổi Dần được nâng lên một tầm cao mới, may mắn liên tiếp. Con giáp này có thể tìm được cơ hội đổi đời và tiếp tục phát tài đến vài năm sau.

Tuổi Ngọ

Tử vi nói rằng tuổi Ngọ vốn có tính cách thật thà, thẳng thắn. Con giáp này có sao nói vậy, không thích nói nước đôi, lòng vòng. Trong công việc, tuổi Ngọ có tài năng, biết nhìn xa trông rộng nên có thể nắm bắt nhiều cơ hội phát triển, làm đâu thắng đó, thu về được bộn tiền.

Tuổi Ngọ cũng có quý nhân phù trợ nên tài lộc luôn vượng phát, không lúc nào vơi.

Bước qua ngày 23/6, con giáp này được Thần Tài chiếu cố, tìm được nhiều tài lộc hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Từ giờ đến cuối năm, tuổi Ngọ sẽ thành công trên nhiều lĩnh vực, ít gặp chuyện buồn phiền.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tổng hợp:phunutoday

https://phunutoday.vn/23-6-la-ngay-dai-phat-dai-loi-3-con-giap-hung-tron-loc-troi-tien-tai-hoan-hy-d325533.html

Nguồn:Sài Gòn Thể Thao

https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/23-6-la-ngay-dai-phat-dai-loi-3-con-giap-hung-tron-loc-troi-tien-tai-hoan-hy.html

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.