SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

2024 Hyundai Elantra N hé lộ diện mạo mới

14:09, 20/04/2023
(SHTT) - Hyundai vừa tiết lộ tin vui cho tín đồ ô tô với dòng xe Hyundai Elantra nâng cấp và phiên bản đỉnh cao về hiệu suất Elantra N chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc trước khi được tung ra toàn cầu dưới các tên gọi khác nhau.

Điều đáng chú ý là chỉ trong thời gian ngắn, Hyundai đã cho ra mắt phiên bản cập nhật của Elantra / Avante và giờ là lượt của biến thể N, với sự tập trung đặc biệt vào hiệu suất để thể hiện thiết kế đầy quyết liệt tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải. Đây là một tin vui cho những người yêu thích tốc độ và hiệu suất của các dòng xe Hyundai Elantra.

2024-Hyundai-Elantra-N-2s-1024x576

 

Elantra N, chiếc sedan thể thao này, đã được thiết kế lại nắp ca-pô và đèn pha, lấy cảm hứng từ các phiên bản thấp hơn. Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt là bộ bodykit mới đậm chất N, tôn lên vẻ hiệu suất mạnh mẽ của xe. Điểm đáng chú ý khác là bộ mâm hợp kim 19-inch với 5 lỗ tròn, mang nét thiết kế của Alfa Romeo, cùng với logo N màu đen nổi bật trên nắp trung tâm. Đây là những tính năng mới của Elantra N, gây ấn tượng mạnh với người yêu thích tốc độ và thể thao.

2024-Hyundai-Elantra-N-5s-1024x576

 

2024-Hyundai-Elantra-N-6-1024x576

 

Bên cạnh việc lấy cảm hứng từ đường đua, vẻ ngoài của Elantra N được nhấn mạnh bởi bộ chia đôi màu đỏ, viền hông và đuôi xe mở rộng của bumper sau, tạo sự tương phản nổi bật với các yếu tố màu đen trên bumper.

Ngoài ra, viền đen bao quanh các lỗ thông gió lớn và lưới tản nhiệt mảnh hơn ở phía trước, và mở rộng đến một khu vực lớn hơn trên bumper sau. Mẫu xe cũng giữ lại cánh lướt gió màu đen ở phía sau, diffuser và ống xả kép, tạo nên một diện mạo thể thao và hấp dẫn cho Elantra N.

Hyundai đã đặt nhiều tâm huyết vào việc cập nhật ngoại hình của Elantra N. Tuy nhiên, hãng xe không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về hiệu suất của phiên bản cập nhật này.

Có khả năng Hyundai Elantra N 2024 sẽ kế thừa động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh của thế hệ tiền nhiệm, đem lại công suất tối đa lên đến 286 mã lực (213 kW / 289 PS) và mô-men xoắn cực đại 392 Nm (289 lb-ft). Công suất được truyền đến trục trước thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp với hỗ trợ của hệ thống giới hạn trượt điện tử. Với cấu hình này, Elantra N có thể tăng tốc từ 0-100 km/h (0-62 mph) trong 5.3 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h (155 mph). Động cơ mạnh mẽ được kết hợp với hệ thống treo cùng hệ thống phanh đặc trưng, và cấu hình khung gầm có thể được điều chỉnh để đạt được tính năng động học lái tốt hơn.

Dự kiến Hyundai Elantra N 2024 sẽ ra mắt tại Bắc Mỹ vào cuối năm nay cùng với các phiên bản Elantra khác. Mẫu xe này cũng sẽ có mặt tại Hàn Quốc với tên gọi Avante N, và tại Úc dưới tên gọi i30 Sedan N.

Khánh Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.