SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

2019 là năm ly hôn, 5 mỹ nhân showbiz Việt chính thức làm mẹ đơn thân

07:56, 19/11/2019
Từng có chuyện tình đẹp, tổ ấm hạnh phúc mà bao người mơ, thế nhưng những người đẹp trong làng giải trí Việt đã ngậm ngùi làm mẹ đơn thân trong năm 2019 này.

Thông tin kiều nữ Ngọc Lan và diễn viên Thanh Bình ly hôn được chính người đẹp chia sẻ vào tối ngày hôm qua, 13/11, khiến nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối. Tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp và một cuộc hôn nhân đã từng ngọt ngào mà ai cũng ngưỡng mộ.

Ngọc Lan chính thức trở thành bà mẹ đơn thân của cậu con trai Phôi hơn 2 tuổi. Ngay trong chính dòng chia sẻ của mình vào tối ngày hôm qua, Ngọc Lan cũng khẳng định, mặc dù cô và Thanh Bình chia tay nhưng không bao giờ phủ nhận chuyện có trách nhiệm với con.

“Chúng tôi vẫn còn đó một sợi dây liên kết không thể nào phủ nhận là Louis – nhóc tỳ đáng yêu của mẹ Lan và ba Bình. Và chắc chắn, dù có như thế nào thì Louis sẽ luôn có mẹ Lan và ba Bình trong cuộc đời này…”.

“…, vẫn sẽ nắm tay con và trao yêu thương trên hành trình trưởng thành của bé, đơn giản đó là món quà vô giá nhất mà chúng tôi nhận được cho đến hôm nay. Chúng tôi sẽ cùng nhau chăm sóc con, nuôi con lớn lên một cách tốt nhất”.

“Louis sẽ ở với mẹ nhưng ba Bình có thể thăm con bất cứ lúc nào khi có thời gian” – Ngọc Lan xúc động viết. Được biết, sau khoảng thời gian ly hôn, cậu bé Phôi vẫn được sống chung với mẹ, thỉnh thoảng ba Bình đón đi chơi hoặc về nhà nội chăm sóc.

Bản thân Thanh Bình cũng đã đăng tải hình ảnh hai cha con lên trang cá nhân trong những ngày qua với dòng ghi chú đầy xúc động: “Ba yêu con hơn tất cả mọi thứ trên đời này. Mạnh mẽ nhé chàng trai”.

Trước Ngọc Lan và Thanh Bình, có lẽ chuyện ly hôn của Lưu Hương Giang và chàng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng gây nhiều tiếc nuối nhất cho khán giả. Gia đình của cả hai với bố mẹ và hai cô con gái đáng yêu từng là tấm gương sáng hạnh phúc của biết bao người.

Được biết, hôm 7/10, một nguồn thông tin tiết lộ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau hơn 10 năm gắn bó. Chiều 8/10, nữ ca sĩ đã xác nhận thông tin là thật.

Nữ ca sĩ 36 tuổi nói chuyện hôn nhân đổ vỡ xảy ra khá lâu. Đó là lúc cả cô và chồng mất phương hướng, không có cách giải quyết. Việc tái hợp thì không ai chắc có thể xảy ra hay không nhưng có một điều mà cả hai đang cố gắng sống chung, đó là vì con.

Mới đây, trong tiệc cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Lưu Hương Giang vẫn xuất hiện cùng chồng cũ Hồ Hoài Anh. Thậm chí cả hai người trao nhau một cái ôm đầy tình cảm. Điều đó cho thấy, cả hai rất văn minh, lịch sự và dành cho nhau sự trân trọng.

Sau khi ly hôn, Lưu Hương Giang trở thành bà mẹ đơn thân chăm sóc 2 cô con gái Mina và Misu. Tuy nhiên, trên hành trình nuôi dạy con, cô không đơn độc mà luôn có bố các bé đi cùng. Cả hai từng thống nhất “bù trừ” cho nhau trong khi nuôi dạy hai con.

Đó là lý do vì sao cả hai con của Lưu Hương Giang đều rất ngoan ngoãn, được nhiều người yêu quý. Các cô bé thậm chí có nhiều tài năng nghệ thuật giống ba mẹ. Và chắc chắn, chúng sẽ trở thành sợi dây kết nối, giúp ba mẹ giữ gìn được hạnh phúc lâu dài hơn.

Nhắc đến tổ ấm hạnh phúc trong showbiz Việt thì không thể thiếu gia đình của hai nghệ sĩ Quang Minh – Hồng Đào. Họ đã từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau và bên 2 cô con gái đáng yêu. Thế nhưng, vào cuối tháng 7 vừa qua, cả hai chính thức ly hôn.

Kết hợp ăn ý cả trên sân khấu và ngoài đời, thế nhưng chuyện tình kéo dài hơn 2 thập kỉ của Hồng Đào cũng phải dừng lại. Hồng Đào trở thành bà mẹ đơn thân tiếp theo trong làng giải trí Việt.

Trước khi cuộc ly hôn này diễn ra, Quang Minh từng nhắc đến người vợ của mình trong vai trò làm mẹ: “Hồng Đào hy sinh vì con cái lắm, cô ấy có thể chết vì con. Cô ấy sẵn sàng bay show liên tục những ngày lễ, nhưng diễn xong là về ngay với con…”.

“… cô ấy thức trắng đêm không nghỉ và chở con đi mua sắm, ăn uống, xem phim. Tính tôi không thể nào kiên nhẫn như vậy đâu…”. Thế nhưng, Hồng Đào có hy sinh đến vậy để làm vợ và làm mẹ, cô vẫn chưa thể có được một tổ ấm hạnh phúc đến suốt đời.

Cuộc hôn nhân của Hương Trần và chàng diễn viên Việt Anh cũng từng tốn không ít giấy mực báo chí. Sau nhiều ồn ào, cuối cùng vào tháng 7/2019 vừa qua, cả hai chính thức chia tay sau 7 năm bên nhau. Hương Trần đơn thân nuôi con.

Hương Trần từng khẳng định, chuyện nuôi con không ai có thể giành quyền với cô. “Khi ly hôn, tòa án đã phân xử quyền nuôi con thuộc về tôi. Tôi được quyền nuôi bé Đậu Đậu đến lúc 18 tuổi”.

Trên trang cá nhân của mình, Hương Trần rất thường xuyên chia sẻ hình ảnh cũng như thông tin về cậu con trai chung với Việt Anh. Cô cũng dành cho con những lời yêu thương và ám chỉ chuyện khẳng định quyền nuôi con là thuộc về cô.

“Dù khó khăn, vất vả mẹ cũng sẽ nuôi con lớn trong vòng tay của mẹ. Mẹ không nhiều tiền, cũng không có nhiều điều kiện nhưng ít nhất mẹ có đủ tình yêu thương dành cho em. Và chẳng ai có thể thay mẹ làm điều đó”, cô viết.

Trong khi đó, nam diễn viên cũng rất hay nhắc về con trai: “Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây, bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con. Bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Nhớ em của bố!”.

Những tranh cãi nổ ra vào hồi tháng 6/2019 vừa qua mới hé lộ, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã ly hôn với ông xã Bửu Lộc sau 2 năm chung sống.

Được biết, sau khi ly hôn Nhật Kim Anh lại đồng ý để cho cho Bửu Lộc nuôi dưỡng bởi khi đó cô ra đi tay trắng, không có đủ điều kiện kinh tế để chăm con. Ngoài ra, cô sợ bé sống cảnh “cơm hàng cháo chợ” khi mẹ đi quay phim.

Mặc dù sống xa con, làm việc ngày đêm nhưng Nhật Kim Anh cứ trang thủ thời gian rảnh là lại về tìm con, đưa con đi chơi hoặc đón con lên thành phố. Những lúc đem con trả về nhà nội để tiếp tục đi làm, lòng cô đau quặn thắt.

Nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa cũng tiết lộ, hiện cô đang cố gắng ổn định kinh tế, nơi ăn chốn ở để giành lại quyền nuôi con từ tay chồng bởi con chính là nguồn sống duy nhất của cô và Nhật Kim Anh không bao giờ muốn bỏ rơi con mình.

Nguồn: http://khampha.vn/me-va-be/2019-la-nam-ly-hon-5-my-nhan-showbiz-viet-chinh-thuc-lam-me-don-than-c32a743763.html

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.