SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

2018 Toyota Yaris: Đối thủ đáng gờm của dòng xe Ford Fiesta ST

06:22, 16/01/2017
(SHTT) - Toyota đang rục rịch để cho giới thiệu tới giới chơi xe một ấn phẩm mới là 2018 Toyota Yaris. Theo những gì giới thiệu thì mẫu xe này sẽ có những cải tiến vượt trội cả về nội thất và ngoại thất. Chính vì vậy nó hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của dòng xe Ford Fiesta ST.

Giới chơi xe đang vô cùng hào hứng để chờ tới triển lãm xe Gevena Auto Show sắp tới bởi tại đây, các hãng xe lớn nhỏ trên thế giới sẽ cho trình làng nhiều ấn phẩm đặc biệt cũng như nhiều ý tưởng xe hơi mới lạ.

Và một trong những nhà sản xuất xe hơi đầu tiên tuyên bố kế hoạch trình diện tại triển lãm xe này chính là thương hiệu xe ô tô Nhật Bản, Toyota. Sản phẩm mà Toyota hứa hẹn mang tới triển lãm chính là 2018 Toyota Yaris.

2018 Toyota Yaris a

 2018 Toyota Yaris: Đối thủ đáng gờm của dòng xe Ford Fiesta ST

Mặc dù những chi tiết kỹ thuật của 2018 Toyota Yaris vẫn đang được giữ kín nhưng qua những gì mà hãng xe nổi tiếng này tiết lộ thì được biết mẫu xe này sở hữu động cơ tăng áp kết cấu 4 xi-lanh, cho công suất cực đại 210 mã lực. Đặc biệt hơn cả, điều khiến giới chơi xe chờ đợi chính là việc Toyota hứa hẹn rằng ấn phẩm này sẽ có các thành phần hệ thống treo và phanh được cải tiến sâu rộng nhằm tương xứng với sức mạnh của xe.

Về bản thiết kế thì 2018 Toyota Yaris cũng được đánh giá khá cao. Mẫu xe hiệu suất cao này gây ấn tượng khi có một cản trước cơ bắp cùng lưới tản nhiệt rộng. Phía dưới đó là một dòng kẻ màu đỏ giúp chiếc xe trông bắt mắt hơn. Bên cạnh đó 2018 Toyota Yaris còn được thiết kế với vỏ gương màu đen, cánh lướt gió gắn trên mái vòm xe và một cản sau được tích hợp với một hốc khuyếch tán, đồng thời có một ống xả đơn đặt ở trung tâm.

2018 Toyota Yaris

 Cận cảnh bản thiết kế 2018 Toyota Yaris

Vẻ ngoài mới mẻ của 2018 Toyota Yaris còn gây ấn tượng nhờ hãng xe Nhật Bản đã cho tái thiết kế lại đèn pha mới và đèn đuôi. Trong khi đó về phần nội thất, mẫu xe này hứa hẹn sẽ được hiện đại hóa với nhiều cải biến kỹ thuật và đặc biệt là được tích hợp hệ thống giải trí thông tin mới. 

Toyota dự kiến sẽ trình diện phiên bản này không chỉ ở sự kiện Geneva mà còn ở nhiều nơi khác.

Với những gì được giới thiệu thì chắc chắn đây được xem là đối thủ đáng gớm của Ford Fiesta ST khi nó có nhiều cải tiến về kỹ thuật cũng như thiết kế.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.