SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
Khoa học Công nghệ 6 năm trước
(SHTT) - Tại lễ trao Giải thưởng Ô tô Thế giới 2018 (World Car Awards 2018), mẫu SUV Range Rover Velar đã giành giải thưởng “Xe thiết kế đẹp nhất thế giới.”
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Năm 2017, thành phố Hà Nội diễn ra nhiều sự kiện lớn. Dưới đây là 10 sự kiện tiêu biểu của Thủ đô trong năm.
Đời sống sáng tạo 6 năm trước
(SHTT) - Bên cạnh những bộ phim thực sự xuất sắc thì năm nào người xem cũng phải chứng kiến những bộ phim thảm họa.
Thị trường tiêu dùng 6 năm trước
(SHTT) - Nền kinh tế Việt Nam trong năm 2017 đã có rất nhiều sự thay đổi. Và một năm sắp kết thúc, hãy cùng điểm lại top 5 nhân vật đặc biệt của nền kinh tế Việt Nam.
Thị trường tiêu dùng 6 năm trước
(SHTT) - Cùng nhìn lại 5 sự kiện kinh tế 2017 nổi bật và quan trọng để xem trong suốt một năm nền kinh tế nước nhà đã chuyển biến như thế nào.
Thị trường tiêu dùng 7 năm trước
Trái ngược với dự báo lạc quan của ADB cho rằng tăng trưởng GDP của Việt Nam sẽ tăng lên 6,5% trong năm 2017 và 6,7% trong năm 2018, các chuyên gia của VEPR cho rằng, quý II sẽ chỉ tăng trưởng ở mức 5,7% và cả năm sẽ đạt khoảng 6,1%.
Pháp luật 7 năm trước
Các đơn vị chức năng của Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều tra làm rõ và bắt giữ 14 đối tượng, thu giữ 343,49kg pháo các loại, hơn 1,5 tạ thuốc nổ...
Thị trường tiêu dùng 7 năm trước
(SHTT) - Trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, các đơn vị trực thuộc Ngân hàng Nhà nước, ngân hàng thương mại không được chi các loại tiền mới in còn nguyên seri (nếu còn tồn kho) từ 5.000 đồng trở xuống vào lưu thông
Tin tức 7 năm trước
(SHTT) - Người Hàn Quốc tự bắn pháo hoa trong cuộc biểu tình yêu cầu Tổng thống Park Geun-hye từ chức. Người dân Thái Lan thắp nến để cầu nguyện ở Bangkok là những hình ảnh đầu tiên của năm mới 2017.
Thị trường tiêu dùng 7 năm trước
Tết Nguyên đán là thời điểm người dân tiêu thụ tiền mặt tương đối lớn, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch tăng cao dịp cuối năm và những ngày giáp Tết, tránh việc xếp hàng dài chờ rút tiền. NHNN đã có chính sách đề nghị các ngân hàng thực hiện nhằm đảm bảo quyền lợi cho người dân.
Nhiều khách hàng mặc dù đã bỏ ra một số tiền chênh lệch khá lớn so với giá được niêm yết. Nhưng vẫn không mua được vé tàu thật để kịp về quê ăn tết Đinh Dậu 2017.
Thị trường tiêu dùng 7 năm trước
Việc đẩy mạnh việc dự trữ hàng tết, là điều cần thiết đối với các doanh nghiệp trong thời điểm hiện tại, khi tết Nguyên đán Đinh Dậu đã cận kề.
Tin tức 7 năm trước
(SHTT) - Lịch nghỉ tết 2017 mới đây đã được thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phê duyệt, theo đó tết Đinh Dậu 2017 sẽ được nghỉ tổng cộng 7 ngày.