SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

16 xe sang chờ đón golfer trong giải đấu mừng khánh thành khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhon

06:30, 13/11/2020
Chào mừng sự kiện Tập đoàn FLC khánh thành khách sạn 1500 phòng FLC Grand Hotel Quy Nhon (Bình Định), từ ngày 24/11 – 27/11, Hãng hàng không BambooAirways phối hợp với FLC Biscom tổ chức giải golf “FLC Grand Quy Nhon Opening by Bamboo Airways – Swing for the new Journey”.
FLC Grand Quy Nhon Opening – Swing for the new Journey.

FLC Grand Quy Nhon Opening by Bamboo Airways” sở hữu cơ cấu giải thưởng “cực khủng”, đặc biệt là giải thưởng HIO với 16 xe hơi hạng sang, voucher vé máy bay Bamboo Airways, nghỉ dưỡng khách sạn FLC, voucher golf, voucher du thuyền cùng nhiều phần quà hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ.

Giải dự kiến thu hút 1200 golfer nghiệp dư thi đấu theo thể thức System 36. Sau 8 buổi thi đấu (4 ngày), 61 cup cùng phần thưởng giá trị sẽ được trao cho các golfer xuất sắc.

Sân golf 36 hố bao bọc khách sạn 1.500 phòng FLC Grand Hotel Quy Nhơn (trái) và khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn (phải)

Giải đấu chính thức diễn ra tại FLC Golf Links Quy Nhon, một trong những tuyệt tác sân golf đẹp nhất Châu Á của Tập đoàn FLC. Đây là một sân golf ven biển với những đụn cát khổng lồ, thảm thực vật phong phú và tầm nhìn toàn cảnh biển ở 14 trong tổng số 18 hố golf. Sân được thiết kế và quản lý xây dựng bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới là Nicklaus Design và Flagstick.

Nhờ các yếu tố này, mỗi đường golf tại FLC Golf Links Quy Nhơn mang trong mình một câu chuyện riêng và golfer sẽ cảm thấy mỗi lần ra sân là một trải nghiệm hoàn toàn mới.

FLC Grand Hotel Quy Nhon hiện là khách sạn có quy mô bậc nhất Việt Nam

Giải đấu nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến sự kiện khánh thành FLC Grand Hotel Quy Nhon, "tân binh hùng hậu" trong danh sách những khách sạn 5 sao quy mô hàng đầu tại Việt Nam. Với chiều dài xấp xỉ 1 km, bao gồm 4 tòa khách sạn cao 11 tầng hướng ra biển, được thiết kế độc đáo như chuỗi ADN khổng lồ trải dài ven bờ biển Nhơn Lý, công trình này được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng kiến trúc mới của thành phố thi ca Quy Nhơn.

PV

vnfinance.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.