SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

15 thói quen trong ngày của một người phụ nữ hạnh phúc

10:25, 10/06/2019
Là một người phụ nữ hiện đại, bạn nên nhớ 15 thói quen đơn giản này để trở nên xinh đẹp, hạnh phúc trong mắt người khác

Thật vậy, ngày nay người phụ nữ không cần phải quá giỏi giang, xinh đẹp hay nắm trong tay quyền cao chức trọng mà là người hiểu được giá trị của bản thân, người biết sống vì mình. Để làm được điều đó, bạn cần trang bị cho mình những hành trang cần thiết.

Buổi sáng

1. Yoga / thiền / thể dục

Tập luyện kiên trì 15 phút mỗi ngày sẽ giúp cho cả vóc dáng lẫn làn da của bạn đẹp lên trông thấy.

2. Soi gương, chải tóc chỉn chu

Đặc biệt, thói quen mà người phụ nữ hiện đại bắt buộc phải nhớ trước khi ra khỏi nhà là soi gương, chảy tóc và chỉnh trang y phục.

3. Ngậm một thìa mật ong

Có một thực tế chứng minh rằng, buổi sáng là thời điểm tốt nhất để sử dụng mật ong. Ngoài tác dụng làm đẹp da, mật ong còn giúp giảm cân, giữ dáng, chống lão hóa và rất có lợi cho sức khỏe.

4. Thời trang thanh lịch như phụ nữ Pháp

Phụ nữ Pháp sẽ ưu tiên lựa chọn quần jeans, áo sơ mi, áo khoác dáng dài đi kèm với phụ kiện màu sắc để giúp bản thân trông vừa thanh lịch, vừa trẻ trung, năng động thay vì áo hai dây và váy vóc.

5. Mùi hương cơ thể

Ai ai cũng sẽ nghĩ ngay đến nước hoa khi nghĩ đến mùi hương. Tuy nhiên, mùi hương mà chúng tôi muốn đề cập đến ở đây không đơn giản như vậy. Nó bao gồm cả mùi hương của quần áo, sữa tắm, sữa dưỡng thể nữa cơ.

6. Thoa kem chống nắng

Việc thoa kem chống nắng vô cùng quan trọng với chị em. Chỉ mất chưa đầy 2 phút là bạn đã có thể bảo vệ da khi ra ngoài bởi ánh nắng mặt trời chứa các tia UV gây hại rất lớn đến làn da.

7. Bữa sáng hoành tráng

Có thể nói, bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Chính vì vậy, một người phụ nữ hiện đại không được bỏ qua bữa sáng. Dù muốn tăng hay giảm cân thì bạn cũng phải đầu tư bữa sáng thật hoàn hảo cho mình.

Buổi trưa

8. Ăn trưa vừa phải

Bữa trưa đòi hỏi sự cân bằng các chất không giống bữa sáng. Việc ăn quá nhiều vào bữa trưa sẽ dẫn đến hiện tượng mỡ thừa tích tụ ở bụng và đùi.

9. Chợp mắt ít nhất 5 phút để giúp mắt đỡ mỏi

Ngoài ra, phụ nữ hiện đại còn dành sự quan tâm đặc biệt cho đôi mắt. Cho mắt thư giãn 5 phút sau khoảng thời gian dài làm việc để tránh tình trạng quá tải, khiến mắt yếu dần đi.

10. Vận động nhẹ

Vận động nhẹ sẽ làm giảm căng thẳng, loại bỏ stress – hai yếu tố đi đôi cùng già nua và béo phì.

11. Xịt khoáng

Thực tế là có nhiều người thường xem nhẹ hoặc thậm chí là bỏ qua bước này mà quên mất rằng việc cung cấp độ ẩm cho da là điều vô cùng cần thiết.

Buổi tối

12. Ăn tối trước 7 giờ

Nên ăn tối trước 7 giờ, thức ăn sẽ được cơ thể hấp thụ và tiêu hóa một cách dễ dàng, nhanh chóng.

13. Cắt móng tay, móng chân gọn gàng

Chưa tính đến mặt hiện đại hay không thì việc cắt móng ta, móng chân gọn gàng được xem là yếu tố giúp bạn thể hiện được mức độ chăm sóc cơ thể của bản thân.

14. Tẩy trang và dưỡng ẩm cho da

Dù trang điểm hay để mặt mộc đi làm thì bạn vẫn phải tẩy trang để làm sạch lớp bụi bẩn bám trên da mà nước không thể nào làm sạch được. Thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo tùy vào nhu cầu của mỗi người nhưng dưỡng ẩm cho da là bước mà ai cũng không thể bỏ qua.

15. Massage mắt trước khi đi ngủ

Massage mắt một cách nhẹ nhàng không chỉ giúp thư giãn mà còn khiến bạn đi vào giấc ngủ nhanh hơn. Lẽ dĩ nhiên, việc này cũng giúp giảm bọng mắt, đẩy lùi vết thâm và vết chân chim.

Đây là 15 điều cơ bản trong ngày mà mọi phụ nữ thời hiện đại đều nên thực hiện. Nếu chưa biết hoặc thiếu sót điều gì, bạn nên học hoặc bổ sung ngay kẻo bị lạc hậu, bị tụt lại phía sau đấy nhé.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.