SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

13 dấu hiệu cho thấy bạn có tướng làm “đại gia”, hưởng phúc trọn đời

05:06, 22/11/2018
Nếu sở hữu những đặc điểm dưới đây thì xin chúc mừng bạn đang sở hữu quý tướng, dễ được hưởng sự giàu sang, phú quý, may mắn trọn đời.

1. Khuôn mặt cân xứng

Trục trung tâm của khuôn mặt giúp nhận biết khuôn mặt có cân xứng hay không. Những người sở hữu khuôn mặt cân đối được coi là may mắn. Nên tránh chọn kiểu tóc phá vỡ sự cân bằng hai bên của khuôn mặt như tóc vắt một bên, tóc ngắn lệch…

2. Trán cao

Trong nhân tướng học thì phần trán thể hiện sự may mắn do trời định. Những người có trán cao, tròn, hơi cong, hơi nhô ra là tiềm năng cho sự giàu có. Điều này cũng cho thấy sự nghiệp của bạn sẽ sớm ổn định, có quyền thế. Tuy nhiên, người sở hữu vầng trán hoàn hảo như trên rất hiếm.

Người có trán cao thường thông minh và suy nghĩ thoáng. Người Trung Quốc tin rằng một cái trán tốt rất có ích nên họ luôn giữ cho nó được sáng sủa, rõ ràng, mịn màng, không có vết sẹo hay nếp nhăn.

3. Tai vừa to vừa dày

Những người sở hữu tai to và dày thường là người thông minh, lanh lợi, rất khỏe mạnh và sống thọ. Những người này thường mang lại nhiều tài vận tốt cho gia đình. Đặc biệt, phụ nữ sở hữu tướng tốt trên không chỉ mang lại sự giàu sang cho bản thân mà còn là người trợ giúp đắc lực cho sự nghiệp của chồng.

4. Lưỡi đầy đặn, rộng, đầu lưỡi nhọn

Những người sở hữu tướng lưỡi này thường có tính cách bộc trực, không câu lệ, hay để ý tới cảm giác của những người xung quanh.

Đầu lưỡi nhỏ nhưng miệng lớn là dấu hiệu của người hay nói, có lối sống tự lập, cuộc đời suôn sẻ, dễ đạt được thành công trong cuộc sống. Ngược lại, nếu đầu lưỡi to, mỏng thì cuộc sống của bạn sẽ rất vất vả, chật vật.

5. Mũi nở

Nhiều người thường thích mũi thon nhỏ nhưng theo nhân tướng học thì mũi to mới thể hiện cho tài sản và sự giàu có. Chiếc mũi tròn, cao và phồn thực sẽ mang đến may mắn cho chủ nhân của nó.

6. Mắt sáng

Đôi mắt được xem là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt sáng được bảo vệ bởi lông mày cong thể hiện cho sức khỏe tốt và sự thành công. Lông mày không nên quá gãy hoặc cạo sạch bởi nó sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi những lúc lệch hướng và những người ghen tị. Nếu nhổ lông mày thì đừng nên nhổ lông phần lông phía trên. Điều này sẽ làm cắt bớt may mắn của bạn.

7. Môi mọng

Người Trung Quốc ví đôi môi như sông Huia, một con sông nhỏ nhưng mềm mại và dồi dào nước. Đôi môi không quan trọng về kích thước nhưng không được khô, vì đó là biểu hiện của sự cạn kiệt may mắn.

Nốt ruồi xung quanh miệng, miễn là chúng không phải là màu đen thì sẽ tăng cường sự may mắn. Thông thường những người sở hữu nốt ruồi nhỏ màu đỏ quanh miệng sẽ không bao giờ thiếu thức ăn.

8. Gò má đầy đặn

Gò má nổi bật và sáng bóng tiên đoán cho sự giàu có. Ở đây không nên có xương vì đây là dấu hiệu không tốt. Da gò má hồng và sáng là chỉ số may mắn tốt. Gò má có da sậm và khô thể hiện sự mất sức sống.

9. Cằm đầy đặn

Chiếc cằm đầy đặn với đường quai hàm nổi bật, nhô ra, khá nhiều thịt được xem là chiếc cằm mạnh mẽ. Nó thể hiện cho sức khỏe, tuổi thọ. Cằm xuôi hay vòng xuống thể hiện cho sự bất hạnh tuổi già, thậm chí chết sớm.

10. Cổ hạc

Cổ hạc chỉ cổ cao và dài. Người sở hữu cổ hạc thường có chí tiến thủ mạnh mẽ. So với những người bình thường, họ dễ dàng gặt hái được thành công hơn bởi luôn nỗ lực hết mình, không ngại khó, ngại khổ. Ngoài ra, những người này còn có tài làm quản lí và dễ trở thành lãnh đạo trong tập thể.

11. Tay nhỏ thon, dài

Những người phụ nữ sở hữu đôi tay nhỏ, thon và dài là những người có mệnh phu nhân, tốt số. Cuộc sống của họ an nhàn ngay từ bé, càng lớn vận số càng tốt, gia đình dư giả có của ăn của để.

12. Khuỷu tay đầy đặn

Nếu bạn duỗi tay thẳng mà phần khuỷu tay không nhìn thấy chỗ lõm thì chứng tỏ khuỷu tay của bạn đầy đặn, nhiều thịt. Những người sở hữu đặc điểm này thường có đầu óc thông minh, linh hoạt, khả năng sáng tạo không ngừng và có thể gặt hái thành công một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là làm việc nóng vội, khó kiểm soát cảm xúc nên dễ bị các yếu tố ngoại cảnh tác động, đôi khi sẽ làm hỏng chuyện. Nếu khắc phục được điều này thì quá trình chinh phục cuộc sống giàu sang phú quý sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

13. Chân to và dài

Những người có đôi chân to thường có phúc lớn, mạng lớn, tiền bạc nhiều không đếm xuể. Không chỉ vậy, họ còn là người có khả năng giao tiếp rất tốt, họ có khả năng đàm phán và trong công việc họ có nhiều cơ hội để thăng tiến.

Điều quan trọng nhất là khuôn mặt luôn thay đổi theo thời gian và “tướng là do tâm sinh”. Dù thế nào đi chăng nữa thì sự may mắn trên cơ thể con người cũng không đáng tin bằng việc bạn nỗ lực tạo ra may mắn cho chính mình.

Đào Đào 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.