SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Ngày Tết mừng tuổi cho con của anh chị em ruột nhưng bị cháu vứt đi vì lì xì quá ít: Nghèo đâu phải một cái tội?

09:09, 23/01/2023

Mới đây, trên MXH có một tài khoản đã chia sẻ một câu chuyện của bản thân, thu hút được đông đảo sự chú ý của mọi người. Theo như lời người đàn ông này chia sẻ, dịp Tết khiến anh lo lắng, căng thẳng bởi vì trong gia đình những người anh chị em

Mới đây, trên MXH có một tài khoản đã chia sẻ một câu chuyện của bản thân, thu hút được đông đảo sự chú ý của mọi người.

Theo như lời người đàn ông này chia sẻ, dịp Tết khiến anh lo lắng, căng thẳng bởi vì trong gia đình những người anh chị em ruột đều giàu có, thành chỉ riêng anh là nghèo nhất.

Trong khi mọi người đều có ô tô thì người đàn ông này chỉ có chiếc xe máy và tàng.

Trong dịp Tết về thăm gia đình, anh nghe những người anh chị em của mình kể về việc được thưởng hàng trăm triệu, kể về sự định chuẩn bị mua nhà mới…

“Tôi sinh ra trong một gia bình thường, nhưng anh chị em tôi lại là những người thành đạt. Mỗi năm Tết đến ngoài việc đau đầu nghĩ xem phải biếu bố mẹ gì, gửi quà tết bao nhiêu cho bằng anh bằng em thôi mà cũng khiến tôi tr..ầm cảm. Quả thực so với anh chị em toàn người thành đạt, thì một kẻ chạy xe ôm như tôi đúng là không cân xứng” - người đàn ông này giãi bày.

Điều đáng nói là, khi ra về người đàn ông này lại nhìn thấy phong bao lì xì của mình vừa lì xì cho cháu của anh chị lại bị vứt bỏ xuống đất, khiến anh cảm thấy không khỏi chạnh lòng.

“Chiếc phong bao được xé vội rồi ném đi. Tôi không trách anh chị tôi, nhưng quả thật.. giờ người ta quan trọng vật chất vậy sao? Đến lũ trẻ cũng vậy ư ? Mồng 1 tết thật buồn!” - người đàn ông buồn bã chia sẻ.

Có nhiều cư dân mạng đồng cảm, để lại bình luận đang chú ý:

Mừng tuổi kể cả 1K cũng là mừng tuổi, quan trọng quá giá trị kinh tế làm gì khi cả năm mới được mừng thêm tuổi một lần. Quan trọng là giá trị tinh thần và ý nghĩa của việc mừng tuổi ! Nên trân quý điều đó ! Chúc gia đình năm mới mạnh khỏe, bình an và may mắn !

Bài này có thật hay không thì không biết, nhưng gia đình tôi chang vậy nhá. Cô chú quay phim, chụp hình khi lì xì cho ông bà, rồi đăng lên group chung. Thành viên không quay hoặc không có điều kiện thì cảm thấy rất khó chịu. Lì xì ông bà là tấm lòng của mỗi người, đây lại quay, chụp, đăng lên để cho mọi người thấy mình đang lì xì, thật sự rất mệt.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.