SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

12 nghìn CĐV sẽ được vào sân Mỹ Đình trong trận Việt Nam gặp Nhật Bản

20:04, 21/10/2021
(SHTT) - Thành phố Hà Nội chấp thuận cho 12 nghìn CĐV vào theo dõi trận Việt Nam với Nhật Bản tới đây.

Chiều 21/10, UBND thành phố chấp thuận phương án đón 30% CĐV vào sân Mỹ Đình, khi đội tuyển tiếp Nhật Bản và Saudi Arabia tại vòng loại World Cup 2022.

Văn bản chấp thuận đã được UBND TP Hà Nội gửi cho Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch. Theo đó, khoảng 12.000 người - so với sức chứa hơn 40.000 chỗ - sẽ được vào sân mỗi trận. Khán giả phải hoàn thành việc tiêm hai mũi vaccine phòng Covid-19 trước trận đấu 14 ngày, hoặc khỏi Covid-19 trong vòng sáu tháng, đồng thời phải có chứng nhận xét nghiệm PCR âm tính trong vòng 72 tiếng. Trong sân, CĐV cũng phải tuân thủ quy định 5K, như ngồi giãn cách, đeo khẩu trang...

tm-img-alt
SVĐ Mỹ Đình sẽ đón 12 nghìn CĐV trong mỗi trận đấu.

Trong cuộc họp trước đó một ngày, để bàn về công tác tổ chức hai trận đấu trong tháng 11 trên sân Mỹ Đình, đại diện Sở Văn hoá và Thể thao cho biết UBND TP không đồng ý cho khán giả vào sân, nhưng không nêu lý do cụ thể. Ngay lập tức, VFF gửi công văn hoả tốc, đề nghị Bộ Văn hoá, thể thao và Du lịch kiến nghị lên Văn phòng Chính phủ và Ban chỉ đạo phòng chống dịch quốc gia... với hy vọng sẽ có những chuyển biến để CĐV được vào sân cổ vũ tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Theo dự kiến của VFF, giá vé hai trận đấu sắp tới sẽ không cao, do khán giả đã tốn tiền xét nghiệm Covid-19 khi đến sân.

Sau những chỉ trích về chất lượng hạ tầng ở trận gặp Australia hồi tháng 9, gần đây những hạng mục quan trọng của sân Mỹ Đình đã được cải tạo, đáp ứng quy định của Liên đoàn Bóng đá châu Á. Trong đó, bao gồm mặt cỏ, các phòng chức năng như phòng họp báo, phòng giám sát, phòng VAR, phòng trọng tài và hai phòng thay đồ của cầu thủ...

Đây là lần đầu tiên Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup. Đội tuyển đang đứng cuối bảng B khi thua cả bốn trận gặp Saudi Arabia (1-3), Australia (0-1), Trung Quốc (2-3) và Oman (1-3). Thầy trò HLV Park sẽ tiếp Nhật Bản ngày 11/11 và Saudi Arabia ngày 16/11.

Sau khi trở về từ Oman, hôm nay đội tuyển sẽ hết thời hạn cách ly và được phép xả trại ba ngày. Các cầu thủ có thể về thăm gia đình nếu điều kiện di chuyển cho phép. Từ 25/10, đội tuyển sẽ tập trung trở lại.

TH

Tin khác

Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/3/2024, Sở Công Thương tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, các doanh nghiệp viễn thông – công nghệ thông tin tổ chức hội nghị “Nền tảng hợp đồng điện tử và các giải pháp nâng cao chỉ số doanh nghiệp sử dụng hợp đồng điện tử”.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Chính phủ Ả Rập Xê Út đang lên kế hoạch tạo vốn khoảng 40 tỷ đô la để đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI), tiềm năng trở thành nhà đầu tư lớn nhất trên thị trường sôi động này.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Sở GD&ĐT Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu các trường trên địa bàn thành phố không được thu tiền giữ chỗ của phụ huynh.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 22/3 vừa qua, Thành đoàn Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và Tuyên dương 70 cán bộ Đoàn Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu số 12 Thi công xây dựng công trình thuộc Dự án Trung tâm Văn hoá thể thao huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa.