SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

12 học viên đến từ Việt Nam, Syria và Malaysia tốt nghiệp Khóa 49 về Đào tạo Kỹ thuật viên chỉnh hình

09:25, 24/06/2019
(SHTT) - Khoa đào tạo Kỹ thuật chỉnh hình (VIETCOT), thuộc trường ĐH Lao động xã hội (ULSA) vừa tổ chức Lễ tốt nghiệp Khóa 49 về Đào tạo Kỹ thuật viên chỉnh hình chương trình đào tạo 03 năm từ 2016 - 2019.

Khoa Kỹ Thuật chỉnh hình - Trường Đại học Lao động Xã hội đã liên tục tổ chức các lớp đào tạo kỹ thuật viên nhằm đáp ứng nhu cầu kỹ thuật viên chân tay giả và nẹp chỉnh hình cho các bệnh viện chỉnh hình và PHCN trong nước và quốc tế. Đồng thời khoa Kỹ thuật chỉnh hình còn được công nhận bởi Hiệp hội chân tay giả và nẹp chỉnh hình quốc tế (ISPO) và tổ chức Y tế thế giới (WHO).

Đây là khóa tốt nghiệp thứ 49 (niên khóa 2016 - 2019) với tổng số 12 học viên đến từ các nước: Việt Nam, Syria và Malaysia. Tính đến nay, Khoa KTCH đã đào tạo hơn 170 Kỹ thuật viên chỉnh hình để phục vụ số lượng người khuyết tật vận động lớn của Việt Nam và các đối tượng khác như người già, người di chứng tiểu đường, tai nạn và bẩm sinh. Tuy nhiên, số lượng Kỹ thuật viên này còn hạn chế so với ước tính cứ 05 người khuyết tật có nhu cầu cần 01 kỹ thuật viên cung cấp dịch vụ.

Phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp, lãnh đạo nhà trường bảy tỏ mong muốn: Với 03 năm học tập tại mái trường Vietcot các em đã chính thức trở thành kỹ thuật viên chỉnh hình là những người sẽ mang những kiến thức, kỹ năng tích lũy được trong 03 năm học vừa qua để giúp đỡ những người yếu thế trong xã hội nhanh chóng hòa nhập cộng đồng.

Một số hình ảnh tại Lễ tốt nghiệp

tot nghiep

 

tot nghiep 2

 

tot nghiep 1

 

tot nghiep 3

 

tot nghiep 4

 

BH

Tin khác

Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Công văn về việc tăng cường công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong phòng chống bạo lực học đường, phòng ngừa tội phạm và tệ nạn xã hội trong học sinh, sinh viên.
Tin tức 9 giờ trước
Giải bóng đá khối sở hữu trí tuệ phía Nam lần thứ 11 năm 2024 đã để lại nhiều ấn tượng với những trận tranh đấu kịch tính.
Tin tức 9 giờ trước
Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế - HueCIT (6 Lê Lợi, TP Huế) vừa tổ chức khóa đào tạo về các ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực văn hóa thông qua kỹ thuật photogrammetry và VR 360 với sự hỗ trợ của chuyên gia Hàn Quốc.
Tin tức 9 giờ trước
Trong thời gian qua, các tỉnh miền Trung xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp, nông thôn gắn với chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu cộng đồng. Điều này trở thành định hướng quan trọng thúc đẩy sức cạnh tranh, giá trị của các nông sản đặc sản.
Tin tức 10 giờ trước
Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ Lưu Hoàng Long khẳng định: “Những năm qua, ASEAN đẩy mạnh hợp tác về sở hữu trí tuệ giữa các nước thành viên, mở rộng quan hệ hợp tác đối tác”. Từ đó, ông bày tỏ kỳ vọng ASEAN trở thành khu vực sáng tạo và có sức cạnh tranh trên thế giới.