SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

12 học viên đến từ Việt Nam, Syria và Malaysia tốt nghiệp Khóa 49 về Đào tạo Kỹ thuật viên chỉnh hình

09:25, 24/06/2019
(SHTT) - Khoa đào tạo Kỹ thuật chỉnh hình (VIETCOT), thuộc trường ĐH Lao động xã hội (ULSA) vừa tổ chức Lễ tốt nghiệp Khóa 49 về Đào tạo Kỹ thuật viên chỉnh hình chương trình đào tạo 03 năm từ 2016 - 2019.

Khoa Kỹ Thuật chỉnh hình - Trường Đại học Lao động Xã hội đã liên tục tổ chức các lớp đào tạo kỹ thuật viên nhằm đáp ứng nhu cầu kỹ thuật viên chân tay giả và nẹp chỉnh hình cho các bệnh viện chỉnh hình và PHCN trong nước và quốc tế. Đồng thời khoa Kỹ thuật chỉnh hình còn được công nhận bởi Hiệp hội chân tay giả và nẹp chỉnh hình quốc tế (ISPO) và tổ chức Y tế thế giới (WHO).

Đây là khóa tốt nghiệp thứ 49 (niên khóa 2016 - 2019) với tổng số 12 học viên đến từ các nước: Việt Nam, Syria và Malaysia. Tính đến nay, Khoa KTCH đã đào tạo hơn 170 Kỹ thuật viên chỉnh hình để phục vụ số lượng người khuyết tật vận động lớn của Việt Nam và các đối tượng khác như người già, người di chứng tiểu đường, tai nạn và bẩm sinh. Tuy nhiên, số lượng Kỹ thuật viên này còn hạn chế so với ước tính cứ 05 người khuyết tật có nhu cầu cần 01 kỹ thuật viên cung cấp dịch vụ.

Phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp, lãnh đạo nhà trường bảy tỏ mong muốn: Với 03 năm học tập tại mái trường Vietcot các em đã chính thức trở thành kỹ thuật viên chỉnh hình là những người sẽ mang những kiến thức, kỹ năng tích lũy được trong 03 năm học vừa qua để giúp đỡ những người yếu thế trong xã hội nhanh chóng hòa nhập cộng đồng.

Một số hình ảnh tại Lễ tốt nghiệp

tot nghiep

 

tot nghiep 2

 

tot nghiep 1

 

tot nghiep 3

 

tot nghiep 4

 

BH

Tin khác

Tin tức 44 phút trước
(SHTT) - Là chiến dịch phi lợi nhuận đồng hành cùng các tổ chức và doanh nghiệp hướng tới mục tiêu trái đất bền vững, “Tắt đèn Bật ý tưởng” đã khẳng định tầm ảnh hưởng và sự nghiêm túc đối với hành trình bảo vệ môi trường tại Việt Nam.
Tin tức 45 phút trước
(SHTT) - Chiều 18/3/2024, Họp báo công bố Chương trình Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024 đã chính thức diễn ra tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Hà Nội.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Ông Nguyễn Huy Nam vừa được HĐND huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa bầu làm Chủ tịch UBND huyện thay cho ông Nguyễn Đức Thịnh chuyển công tác.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính, Chuyển đổi số và thực hiện Đề án 06 Thành phố Hà Nội vừa có Văn bản số 06/TB-BCĐ, thông báo kết quả buổi làm việc giữa Tổ Công tác triển khai Đề án 06/Chính phủ với UBND TP Hà Nội về một số nhiệm vụ trọng tâm Đề án 06 trên địa bàn TP Hà Nội.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Thời gian qua Quảng Ninh đã xây dựng hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông kết nối, tạo lợi thế và tăng sức cạnh tranh cho ngành du lịch. Điều này thấy rõ khi hàng loạt công trình giao thông được đưa vào khai thác đã phát huy hiệu quả đầu tư, tạo thuận lợi, hấp dẫn cho du lịch “cất cánh”.