SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

11 tháng 5 ngày: Đăng 'cảm nắng' Nhi, hết phá cửa xông vào lại nấu ăn cho 'kình địch'

16:08, 19/08/2021
(SHTT) - "Nhọ công tử" bắt đầu quan tâm đến "hắc tiểu thư" rồi.

Nếu như ở những tập đầu của "11 tháng 5 ngày", Hải Đăng (Thanh Sơn) ghét Tuệ Nhi (Khả Ngân) không để đâu cho hết thì trong những tình huống mới nhất, anh chàng đã chính thức "sa chân" vào thứ tình cảm khó nói thành lời với "kình địch" của mình. Bắt đầu có thể nói là khi Đăng nhìn thấy Nhi khóc, mọi bực dọc trong anh về cô gái ngang ngược đã dần vơi bớt. Chứng kiến cảnh Nhi cô độc trong giấc ngủ, lòng anh bắt đầu dấy lên sự thương cảm với tiểu thư nhà giàu nhưng thiếu thốn tình thân. Lần thứ 2 Nhi bật khóc nức nở trước mặt Đăng, anh nhận ra tim mình đã lỡ mất một nhịp. Từ "ghét ghét" giờ thành "thích thích" mất rồi.

Khoảnh khắc khiến tình cảm của Đăng rẽ hướng

Chẳng vì quan tâm mà anh chàng lo sợ "hắc cô nương" vì đau khổ do bị người yêu từ bỏ mà làm những chuyện dại dột. Đến nỗi, gọi cửa mãi không được Đăng phải đạp cửa xông vào nhà để xem Nhi có chuyện gì không. Ai dè thêm lần nữa bị "gắn mác biến thái" vì đúng lúc Nhi đang thay đồ. Thấy Nhi nói không ăn được xôi, Đăng cũng cặm cụi xào mì cho "kình địch" và "lên lớp" một khóa triết lý sống siêu "củ chuối" hòng kéo được Nhi ra khỏi những "tăm tối trong suy nghĩ" vì thất tình. Từng chút, từng chút một, những hành động của Đăng khiến ai cũng nhận ra có gì khác khác trong lời nói và hành động của anh chàng vốn cương nghị và coi Nhi như "kẻ thù" này.

Đến ngay cả Thục Anh (Lương Thanh) cũng nhận ra được rằng Đăng rất khác, có triệu chứng của một gã trai đang yêu. Phải chăng là Đăng đã "cảm nắng" Tuệ Nhi? Tuy nhiên, đến lúc này thì từ chủ động, Đăng biến mình thành bị động khi "sa lưới tình" mất rồi. Khán giả sẽ còn được chứng kiến những màn đấu khẩu dí dỏm hài hước của cặp đôi này nhưng chắc chắn, Đăng không còn giữ được thế thượng phong nữa. Ngay như ở tập 10, khi Nhi loay hoay không biết xào mì đến suýt làm cháy nhà thì Đăng miệng thì lạnh lùng nhưng lại tận tình giúp đỡ, sau lưng còn nhìn Nhi trìu mến rồi mỉm cười nữa. Hay như việc không trả lại sợi dây chuyền cũng bởi sợ Nhi khinh mình như lời Long "đần" (Trung Ruồi). Trước khi Nhi đi làm ngày đầu tiên cũng động viên cô, dù miệng nói lời khó nghe nhưng thực tâm rất mong điều tốt đẹp sẽ đến với "hắc cô nương".

Thế mới thấy, "anh hùng khó qua ải mỹ nhân", gã trai dù mạnh mẽ, hùng hổ thế nào nhưng khi đứng trước người con gái mình thương cũng chỉ là "cún con". Giờ thì để xem Đăng sẽ phải làm sao trước tình cảm bất ngờ của mình khi mà Tuệ Nhi vẫn còn mối ác cảm to đùng với anh. 

"11 tháng 5 ngày" lên sóng VTV3 lúc 21h40 thứ 2,3,4.

TH

Tin khác

Giải trí 6 giờ trước
(SHTT) - Lễ hội Du lịch Cửa Lò (Nghệ An) năm 2024 đã chính thức khai mạc vào tối 18/4, tại quảng trường Bình Minh với chủ đề “Cửa Lò - khát vọng tỏa sáng”, thu hút hàng chục nghìn khách tham dự.
Giải trí 21 giờ trước
(SHTT) - Ước tính trên khắp nước Anh có ít nhất 3.000 nạn nhân bị lừa kể từ khi vé xem tour của Taylor Swift được bán trực tuyến. Tính đến nay đã có hơn 1,2 triệu USD bị mất vào tay những kẻ lừa đảo.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 2 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.