SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

10 thói quen giúp chị em phụ nữ luôn ‘trẻ trung quên tuổi tác’

03:45, 29/06/2019
Là phụ nữ, ai cũng đều mong ước mình luôn trẻ trung, xinh đẹp và hạnh phúc. Có người níu kéo sự trẻ trung bằng cách thử nghiệm mọi loại mỹ phẩm, phẫu thuật thẩm mỹ. Có người lại ép mình trong những trang phục trẻ trung, in hình ngộ nghĩnh của… tuổi mới lớn. Những bí quyết trẻ trung dưới đây bạn nhất định phải lưu giữ lại, cùng chia sẻ với các chị em quanh mình. Nếu làm được như vậy, bạn sẽ mãi xinh đẹp bất chấp tuổi tác.

1. Học cách lương thiện

Tục ngữ có câu: “Tướng do tâm sinh”. Những cô gái trẻ trung nhất định là người đơn thuần, lòng dạ thiện lương. Vì lương thiện nên luôn thấu hiểu và biết lo nghĩ cho người khác, dành tặng họ những lời chúc phúc may mắn. Trên khuôn mặt cô ấy cũng luôn rạng ngời nét thanh xuân trẻ trung, xinh đẹp.

2. Học cách vui vẻ

Không ai muốn nhìn thấy một khuôn mặt suốt ngày rầu rĩ hay lắng nghe những lời than vãn bởi mỗi người sinh ra đều có vô số chuyện phiền muộn. Dẫu trong cuộc sống có xảy ra bất cứ chuyện gì thì bạn vẫn luôn là người quyết định cảm xúc, tâm trạng của mình. Hãy luôn nhắc nhở bản thân mình: Phải sống hạnh phúc từng ngày! Vui vẻ chính là bí quyết trẻ trung đầu tiên.

3. Học cách bao dung

Phụ nữ không phải vì xinh đẹp mới trở nên đáng yêu mà là vì đáng yêu nên mới xinh đẹp. Một chút khoan dung với lỗi lầm của người khác sẽ khiến họ cảm kích bạn suốt đời. Bao dung nên không âu lo, tức giận nên nét mặt sẽ luôn hiền hòa, trẻ trung.

4. Học cách nói tạm biệt với đau khổ

Phụ nữ thường mong manh, nhạy cảm, nên bị tổn thương vì tình không ít. Nếu cứ mệt mỏi níu giữ một trái tim không thuộc về mình sẽ khiến bản thân bạn kiệt sức, cũng khiến người trong cuộc thấy mệt mỏi, chán ghét. Chi bằng xua xua tay như một làn khói xanh nhẹ nhàng bay đi không để lại chút bóng dáng.

5. Học cách làm đẹp

Con gái là nước cũng là hoa. Dẫu bạn bao nhiêu tuổi, khẳng khiu hay mập mạp, bình dị hay kiêu sa thì tình yêu cái đẹp chẳng thể tiêu tan. Hãy luôn tin rằng mình xinh đẹp và khiến mình trở nên xinh xắn mỗi ngày. Quả đúng như câu: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”.

6. Học cách chăm sóc bản thân

Hãy học cách chăm sóc bản thân mình sẽ chẳng có ai dìu bạn đi suốt cuộc đời đâu. Nếu thấy mệt bạn hãy dừng bước chân, nếu thấy đau bạn hãy buông bỏ, giúp bản thân luôn vui vẻ. Đừng hoài công theo đuổi những người, những thứ không thuộc về bạn. Điều này chỉ khiến bạn thấy đau khổ, dằn vặt trong tâm, thiêu đốt niềm vui trên khuôn mặt bạn. Hãy trân trọng, nâng niu những gì thực sự gắn bó với mình.

7. Học cách nho nhã

Người phụ nữ có một chút tư chất thanh cao, nho nhã sẽ luôn trẻ trung, xinh đẹp. Tư chất này lại bắt nguồn từ sự kiên trì, nỗ lực không ngừng hoàn thiện bản thân. Chẳng thế mà thời xưa một người phụ nữ đẹp thường tinh thông cầm, kỳ, thi, họa và luôn rèn luyện cho mình một tâm hồn đẹp. Vậy nên hãy luôn học cách làm tâm hồn mình ngày càng phong phú.

8. Học cách tự thưởng thức bản thân

Đừng tự ti vì tuổi tác. Những người đẹp thực sự ngược lại đều không sợ “bóng hoàng hôn” kéo đến. Người phụ nữ biết cách tự thưởng thức bản thân mình thường rất tự tin nên cũng khiến người khác say mê. Họ không lệ thuộc quá nhiều vào cảm xúc và sự quan tâm của người khác và luôn tự biết cách khiến mình vui vẻ, hứng thú với cuộc sống. Họ luôn xinh đẹp và biết cách níu giữ tuổi xuân!

9. Học cách coi nhẹ được mất

Trên đời này ngoài sinh mệnh ra kỳ thực không còn thứ gì có thể khiến bạn đánh mất bản thân. Danh lợi, tình tiền, sắc đẹp cũng chỉ như khói thoảng mây bay, đến rồi lại đi. Vậy nên hãy học cách mỉm cười và chấp nhận, mỉm cười với mưa gió bão bùng và nói rằng: Mọi chuyện rồi sẽ qua đi!

10. Học cách trân trọng hiện tại

Con người thường cảm thấy cuộc sống trước mắt còn rất dài, tương lai còn rất xa vời. Kỳ thực thời gian thấm thoắt thoi đưa, tưởng còn xa lắm, nhưng lại có thể ngắn ngủi đến mức bạn nhìn mà không thấy. Hãy trân quý những gì bạn đang có trong hiện tại, đừng để lại hối tiếc trong sinh mệnh. Thay vì luôn mong mỏi sự trẻ trung và xinh đẹp trong tương lai nhờ một phép màu nào đó, hãy bằng lòng với chính mình ngày hôm nay. Bởi lẽ ngày hôm nay chính là ngày bạn duyên dáng và đáng yêu nhất.

Một bông hoa đẹp thường chóng tàn. Thời gian mang đến vẻ trẻ trung trên đôi má hây hây của những nàng thiếu nữ thì cũng có thể lấy đi lớp má hồng ấy, thay vào đó một làn da kém sắc và những nếp nhăn. Nhưng tâm hồn người phụ nữ sẽ mãi trẻ trung, đằm thắm trường tồn cùng thời gian. Vẻ đẹp này sẽ thấm nhuần trong từng tư thế, khí chất của họ, giúp họ trẻ mãi cùng thời gian.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.