SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Phú Long - Trao trọn yêu thương Tết thiếu nhi

08:00, 04/06/2021
Tại các khu đô thị của Phú Long, mỗi dịp tới 1-6 là mỗi lần không khí lại rộn ràng bởi những hoạt động vui chơi, giải trí, dã ngoại, trao quà… được thực hiện để trẻ em có một ngày Tết thiếu nhi trọn tình yêu thương và nhiều cảm xúc.

Ngày Tết thiếu nhi thật đặc biệt khi mỗi người chỉ trải qua vài lần trong suốt cuộc đời. Với người lớn, biết bao nhiêu kỷ niệm ùa về khi nhắc nhớ tới ngày này. Điều quan trọng nhất, ngày Tết thiếu nhi như một dịp để mọi người tự nhắc bản thân phải quan tâm, chăm sóc, yêu thương trẻ nhỏ nhiều hơn nữa.

Vào ngày này, phụ huynh thường sắp xếp thời gian hợp lý để tổ chức buổi tiệc kỷ niệm nhỏ, quây quần bên gia đình, tặng quà hoặc sắp xếp lịch để cho trẻ vui chơi, giúp trẻ có những kỷ niệm. Tuy nhiên, trước tình hình giãn cách xã hội vì Covid-19 năm nay, tất cả những đều trên đành phải tạm thời ngưng lại, mọi gia đình đều đang chung tay hành động để chống dịch.

Để đem tới một ngày thật ý nghĩa và trọn vẹn dành cho các bé, Phú Long đã tổ chức phát những phần quà nhỏ xinh ngay tại các khu đô thị, khu căn hộ của mình. Hoạt động này năm nay được triển khai trên tinh thần hạn chế tụ tập đông người, thế nên ban quản lý khu đô thị, khu căn hộ đã bố trí nhân lực phát quà tại nhà cộng đồng và gửi tận nhà của các cư dân.

Điểm đặc biệt của việc phát quà năm nay, BQL và cư dân tại Dragon Hill đã thực hiện đầy đủ các biện pháp chống dịch như: đeo khẩu trang, gang tay; giữ khoảng cách, không tụ tập đông người… để đảm bảo an toàn.

Nhiều gia đình tại Dragon Hill cũng chuẩn bị rất đầy đủ phương pháp phòng dịch, trước của nhà luôn đặt sẵn nước rửa tay và khẩu trang để cả nhà sử dụng thuận tiện nhất.

Tuy giao tiếp qua những lớp khẩu trang, thế nhưng điều mà các cô, chú thực hiện công tác phát quà nhận lại là những nụ cười của trẻ nhỏ. Một điều tuy nhỏ thôi những khiến ai cũng hạnh phúc trong lòng.

Bất ngờ vì được tặng quà ngay trước ngưỡng cửa, nhiều em nhỏ không khỏi ngạc nhiên và háo hức với món quà ngày thiếu nhi.

Tại những địa điểm nhận quà do BQL và CĐT Khu đô thị Splendora (Hà Nội) quy định, các bạn nhỏ và phụ huynh cũng thực hiện tất cả các khuyến cáo do bộ Y tế đưa ra.

BQL sắp xếp khoảng thời gian nhất định đối với từng gia đình để tránh tập trung đông người trong một thời điểm, vì vậy ba mẹ cũng yên tâm để các con ghé nhận những phần quà nhỏ xinh.

Với phương châm mỗi em nhỏ đều có quà, BQL cũng tới từng gia đình và gửi những phần quà trước cửa. Mong muốn các em nhỏ có sự bất ngờ khi trở về mái nhà thân yêu của mình.

Qua những món quà nhỏ này, Phú Long chúc các em cùng gia đình luôn vui vẻ và hạnh phúc trong ngày Tết đặc biệt của cư dân nhí. Hy vọng rằng, tất cả mọi người dân Việt Nam đồng lòng chống dịch để những năm tới, Tết thiếu nhi sẽ được tổ chức trong điều kiện bình thường, an toàn và vui vẻ cho mọi nhà.

Trang B

vnfinance.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.