SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

10 giấc mơ báo hiệu điềm gở mà bạn cần phải biết, ngủ mơ thấy #8 là phải cẩn thận!

03:45, 07/11/2018
Chúng ta sẽ gặp được hàng vạn giấc mơ trong cuộc đời mình.Và theo kinh nghiệm sống từ người xưa để lại, có những giấc chiêm bao không đơn giản chỉ là mơ mà là nó đang mang điềm báo kém may mắn.

Bạn đừng bỏ qua nếu gặp phải 1 trong 9 giấc mơ này nhé, mọi xui rủi sẽ “ồ ạt” tìm tới bạn nếu bạn không biết cách hóa giải ngay tức thì..

1. Mơ thấy địa danh

Nếu bỗng nhiên bạn nhìn thấy mình đang đi đến một nơi nào đó thuộc miền kí ức ấu thơ trong giấc mơ của mình, thì đó có thể là một ám hiệu ngầm nào đó có sự liên kết đến những điều đang xảy ra ở cuộc sống hiện tại của bạn.Có thể giấc mơ khuyên bạn nên nhìn về những lỗ hổng trong chuyện của ba mẹ trước đó để giữ gìn mối quan hệ  mà mình đang có.

2 . Mơ thấy răng rụng hoặc tóc bị cắt

Cái răng, cái tóc là gốc con người nên nó cũng liên quan đến những điềm báo trong cuộc sống của bạn.Cả hai giấc mơ đều nói lên việc một số bộ phận trên cơ thể bạn bị mất đi. Thế nên, khi nằm ngủ thấy giấc mơ này thì có thể là điềm báo rằng người nhà (bố mẹ, anh chị em ruột, vợ, chồng hoặc con cái) của bạn sắp gặp Tаі пạп ngoài ý muốn.

3. Mơ thấy nhà cửa bị hư hỏng

Ở giấc mơ này Tаі nạn có thể sắp xảy đến với bạn. Bởi nhà là nơi cư trú cho bạn và gia đình, nên khi mơ thấy khung cửa ngôi nhà bị nghiêng, tường bị nứt, nhà bị dột,… giấc mơ này có thể là điềm báo cho việc bạn sẽ bị tai nạn ngoài ý muốn.

4. Mơ thấy vòi nước hay bồn cầu bị hư hỏng

Đó là điềm báo cho việc có thể bạn sẽ bị bệnh hoặc mất tiền trong thời gian sắp tới.

5. Mơ thấy bị người yêu bỏ rơi

Giấc mơ này là điềm báo về việc bạn sẽ phải tự đứng trên đôi chân của mình mà không nhận được sự giúp đỡ từ ai. Bạn sẽ làm nó một mình, trong quá trình làm có thể gặp khó khăn trắc trở

6. Mơ thấy đồ ăn cay

Trong giấc mơ, bạn thấy mình đang ăn các thực phẩm cay như ớt, tỏi, hành tay, hoặc các gia vị tương tự, đó có thể là điềm báo sắp có chuyện ngoài ý muốn xảy ra. Mọi tai họa có thể đến từ miệng, bệnh do ăn uống gây ra hoặc tranh chấp, ẩu đả.

7. Mơ thấy bị tấn công hoặc truy đuổi

Đây là cơn ác mộng mà chúng ta thường gặp nhất. Trong cơn mơ, bạn sẽ nhìn thấy mình bị rượt đuổi, cứ chạy hoài, chạy mãi và cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Thực ra, tất cả đến từ cảm giác bạn thấy mình mệt , không đủ khả năng đương đầu với những tình huống khó khăn trong cuộc sống. Giấc mơ có thể đến từ áp lực tâm lí về những sự việc đang xảy ra trong cuộc sống thật của bạn.

8. Mơ thấy rơi từ trên cao xuống

Hình ảnh này cho thấy sắp có chuyện bất trắc xảy ra với bạn, có thể là trong công việc, chuyện tình cảm, chuyện cuộc sống thường ngày,… Ngoài ra, giấc mơ này còn có thể là một lời cảnh báo bạn nên đề phòng, thận trọng hơn trước một quyết định nào đó có thể mang đến sai lầm. Như việc bạn đang đi sai đường trong cuộc sống, càng đi sẽ càng lún sâu. Rơi ngã trong giấc mơ có thể được xem là một sự sa ngã.

9. Mơ thấy chăn, gối, màn bị rách

Nếu mơ thấy các vật dụng trên giường ngủ như chăn, gối, màn bị rách, có thể đó là điềm báo của việc tình cảm vợ chồng sẽ phát sinh biến động.

10. Nằm mơ thấy quan hệ với người lạ

Nếu nằm mơ thấy chính mình đang quan hệ tình dục? Đừng chối, chắc chắn bạn là một người ham “chuyện ấy”..

Giấc mơ này cũng biểu hiện rằng, bạn đang khao khát được “yêu” vì có thể đã bị “bỏ đói” trong một thời gian dài. Giấc mơ này không xấu, nó chỉ phần nào nói lên những ham muốn bị kiềm nén và nhu cầu của bạn trong việc thể hiện tình yêu.

(Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo)

Đào Đào 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.