SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

10 điều các ông chồng thực sự mong muốn ở vợ mình

03:32, 26/05/2020
Hơn cả ngoại hình xinh đẹp, đây là những điều cánh mày râu thực sự mong muốn ở người bạn đời của mình.

1. Người vợ đáng tin cậy

Niềm tin là nền tảng để mọi mối quan hệ được vun đắp, sự tôn trọng lẫn nhau chính là “vật thế chấp” bạn cần bỏ ra cho mối quan hệ ấy.

Niềm tin luôn quan trọng với bất kỳ ai, bất kỳ nơi đâu, trong bấy kỳ mối quan hệ nào, và với những người đàn ông tìm kiếm bạn đời cũng vậy.

Đó là người anh ta có thể chia sẻ mọi bí mật, cả những nỗi sợ hãi kỳ quặc và ngớ ngẩn nhất của mình.

2. Người vợ luôn ủng hộ chồng

Đàn ông mong muốn một người vợ luôn ủng hộ mình ngay cả khi anh ta bất ngờ bỏ việc, thậm chí dồn hết tiền bạc vốn liếng để theo đuổi đam mê ở tuổi 40.

Người vợ sẽ cần có rất nhiều sự kiên nhẫn, tình yêu thương và thấu hiểu để có thể ủng hộ, động viên chồng trong thời điểm khó khăn và không có dấu hiệu khởi sắc.

3. Người vợ có mục tiêu và tham vọng riêng

Tình cảm vợ chồng tốt đẹp cần có hạnh phúc của mỗi cá nhân. Hai vợ chồng cần có những mục tiêu chung, đồng thời cũng có những mục tiêu riêng mình. Người vợ sẽ phải tìm cách để cân bằng và thực hiện các mục tiêu cùng lúc.

4. Người vợ muốn dành thời gian bên chồng nhưng thi thoảng sẽ đi chơi một mình

Không ai muốn một người bạn đời luôn dính chặt lấy mình 24/7. Vợ chồng nên có đời sống riêng với những đam mê, sở thích của riêng mình.

5. Người vợ hài hòa trong chuyện ‘chăn gối’

Chuyện chăn gối không phải điều quan trọng nhất trên đời nhưng cũng không thể xem thường tầm quan trọng của nó.

Tất nhiên không phải người đàn ông nào cũng tìm kiếm bạn đời hoàn hảo trong chuyện ấy, nhưng hai vợ chồng cần có sự hài hòa nhất định và cảm thấy hạnh phúc.

6. Người vợ chấp nhận khuyết điểm của chồng

Con người luôn cần tiến bộ và trở nên tốt đẹp hơn, nhưng trước hết cần hiểu sự thật rằng ai cũng có khiếm khuyết, thiếu sót. Hãy chấp nhận và tha thứ những điều nhỏ nhặt ấy.

7. Người vợ có chung giá trị và tư tưởng

Dù mọi cặp vợ chồng đều có thể xảy ra tranh cãi nhưng mâu thuẫn không bao giờ nên quá lớn, quá nghiêm trọng. Vợ chồng cần có chung hệ tư tưởng, chung giá trị sống, điều này không chỉ quan trọng khi kết hôn mà đặc biệt là khi có con cái.

8. Người vợ luôn tạo bất ngờ cho chồng

Có những người khi mới quen bạn sẽ cảm thấy rất thú vị, nhưng sau đó bạn nhận ra họ chỉ có 3 câu chuyện kể đi kể lại, đó là tất cả những gì họ có. Khi đó chắc chắn bạn sẽ thấy nhàm chán.

Trong hôn nhân cũng vậy, vợ chồng cần luôn có sự đổi mới để tạo bất ngờ, mới mẻ cho nhau. Sự thay đổi này nằm ở việc họ ngày một trưởng thành hơn và chấp nhận những thử thách mới.

9. Người vợ nói ra suy nghĩ của mình

Giao tiếp là yếu tố cực quan trọng trong hôn nhân. Nói ra những điều bạn muốn, những điều tốt và chưa tốt sẽ giúp hôn nhân lành mạnh, vững bền.

10. Người vợ muốn tìm hiểu và trưởng thành cùng chồng

Đó là yếu tố cần thiết để vợ chồng chung sống dài lâu và thỏa mãn với hôn nhân.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.