SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

10 chiếc smartphone tốt nhất thế giới

07:04, 08/03/2017
(SHTT) - Mobile World Congress, một trong những hội nghị công nghệ lớn nhất của năm, đã diễn ra tại thủ đô Catalan với sự tham gia của nhiều hãng điện thoại nổi tiếng trên thế giới. Tại sự kiện Đại hội di động thế giới, sự chú ý đổ dồn về 10 chiếc điện thoại được đánh giá tốt nhất hiện nay.

10. OnePlus 3T 

OnePlus 3T

10 chiếc smartphone tốt nhất thế giới - OnePlus 3T

Nhà sản xuất Trung Quốc OnePlus đã có động thái bất thường khi cho ra mắt chiếc OnePlus 3T chỉ 5 tháng sau sự ra đời của OnePlus 3.

Chiếc OnePlus 3T không phải là phiên bản nâng cấp dù chúng có một vài thay đổi: Bộ xử lý nhanh hơn khi sở hữu chipset Qualcomm Snapdrag 821 thay thế cho chipset SD 820 của phiên bản cũ. Pin của OnePlus 3T có dung lượng lớn hơn, camera trước 16 megapixel, ổn định khi quay video và có thêm sự lựa chọn về màu sắc “Gunmetal” – xám tối.

Giá: 439 USD

9. iPhone SE

iPhone SE

10 chiếc smartphone tốt nhất thế giới -  iPhone SE

Với màn hình 4 inch, iPhone SE là smartphone nhỏ gọn, tốt nhất hiện nay. Người dùng sẽ sở hữu tất cả các ứng dụng, sự hỗ trợ và hiệu suất giống như iPhone 6S với mức giá tương đối thấp khoảng $ 400.

Nó cũng đi kèm với Apple Pay, thậm chí các tính năng cao cấp như Live Photos và cảm biến dấu vân tay cũng được tích hợp trên thiết bị này. Một lý do khác khiến bạn không nên bỏ qua chiếc smartphone này chính là tuổi thọ tuyêt vời của pin.

Giá: 399 USD

8. iPhone 6S

iPhone 6S

10 chiếc smartphone tốt nhất thế giới - iPhone 6S

iPhone 6S là một sự lựa chọn tuyệt vời khi khách hàng muốn trải nghiệm sự cao cấp của chiếc iPhone 7 nhưng với mức giá thấp hơn khoảng 100 USD.

Ngoài việc sở hữu phần cứng tuyệt đẹp, người dùng iPhone luôn nhận được các ứng dụng tốt nhất từ các nhà phát triển bên thứ ba và cập nhật phần mềm đáng tin cậy với các tính năng mới nhất của Apple.

Giá: 502 USD

7. iPhone 6S Plus

iPhone 6S Plus

10 chiếc smartphone tốt nhất thế giới - iPhone 6S Plus

Tuy không tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời như iPhone 7 bao gồm  chống nước hay máy ảnh chụp xóa phông nhưng thiết bị này vẫn được đánh giá cao khi trang bị chip A9 mạnh mẽ, 3D Touch. Nó cũng có một bộ cảm biến vân tay cực nhanh, chức năng live photo cho phép người dùng chụp một bức ảnh 3 giây.

Giá: 650 USD

6. Samsung Galaxy S7

samsung-galaxy-s73-3

10 chiếc smartphone tốt nhất thế giới  - Samsung Galaxy S7

Samsung Galaxy S7 là một chiếc smartphone mang thiết kế thể thao có trang bị máy ảnh tốt nhất. Thậm chí nó còn đánh bại đối thủ iPhone 7 Plus. Nó có khả năng chống nước, chip mạnh mẽ. Người dùng cũng có thể trải nghiệm Samsung Pay để thanh toán ở bất kỳ cửa hàng nào.

Giá: 468 USD

5. Samsung Galaxy S7 Edge
Samsung Galaxy S7 Edge

 10 chiếc smartphone tốt nhất thế giới - Samsung Galaxy S7 Edge

Galaxy S7 Edge có màn hình hiển thị 5,5 inch và pin lớn hơn so với Galaxy S7 thông thường nhưng vẫn giữ được các tính năng tương tự như: chống nước, khe cắm thẻ nhớ micro SD cho khả năng lưu trữ mở rộng và Samsung Pay.

Giá: 555 USD

4. iPhone 7
iPhone 7

10 chiếc smartphone tốt nhất thế giới - iPhone 7

Không nghi ngờ gì nữa, iPhone 7 là smartphone mang lại những ứng dụng và hệ sinh thái tốt nhất cho người sử dụng. Nó cũng hoạt động rất tốt với các sản phẩm hỗ trợ khác của Apple như tai nghe không dây AirPods.

Phần cứng của iPhone 7 cũng có một số cải tiến so với iPhone 6S như chống nước, camera hoạt động tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu, bộ xử lý mạnh mẽ và thậm chí các dải ăng-ten được thiết kế lại.

Giá: 650 USD

3. iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus

10 chiếc smartphone tốt nhất thế giới  - iPhone 7 Plus

Máy ảnh ống kính kép của iPhone 7 Plus là tính năng nổi trội hơn hẳn khi đặt cạnh đặt iPhone 7. Nó cho phép người sử dụng chụp ảnh với hiệu ứng "bokeh" chuyên nghiệp, xóa phông làm nổi bật đối tượng. Ống kính thứ hai là ống kính tele có zoom quang 2x, có nghĩa là khi phóng to các đối tượng hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Giá: 769 USD

2. Google Pixel XL

Google Pixel XL

10 chiếc smartphone tốt nhất thế giới - Google Pixel XL

Sau Nexus, Google đã trình làng thêm một dòng điện thoại mới nhằm đem lại một hệ sinh thái ổn định với tên gọi Pixel.

Google Pixel XL mang thiết kế tuyệt đẹp, được trang bị camera vượt trội hơn hẳn iPhone 7 Plus và Galaxy S7, chế độ HDR cũng điều chỉnh hình ảnh tốt hơn. So với Pixel, thiết bị Pixel XL của Google là mô hình lớn hơn với màn hình 5.5 inch. Các thông số kỹ thuật tương tự như Pixel.

Giá: 769 USD

1. Google Pixel

Google Pixel

10 chiếc smartphone tốt nhất thế giới - Google Pixel

Chiếc điện thoại Pixel chạy trình phóng Pixel của Google, giúp Android có giao diện sạch sẽ và hấp dẫn hơn cùng sự hỗ trợ của trợ lý ảo Google Assistant và nền tảng thực tế ảo Daydream. Nó được đánh giá là một chiếc smartphone cao cấp tổng thể.

Google Pixel  sở hữu màn hình tốt hơn, nhẹ hơn và có tính năng hữu ích như sạc nhanh. Pixel chạy trên bộ nhớ RAM 4 GB mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng, chipset Snapdragon 821. Đồng thời nó được trang bị một máy ảnh 12,3 megapixel tuyệt vời nhất từ trước đến nay. 

Giá: 649 USD

Phạm Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.