SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Phụ nữ che giấu chuyện ngoại tình giỏi hơn đàn ông

21:46, 17/03/2024

Sự khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ ngoại tình chính là ở một người vợ ngoại tình bạn không bao giờ thấy họ tắc trách với gia đình.

Chuyên san Royal Society Open Science công bố nghiên cứu tại Úc cho thấy tỷ lệ phụ nữ giỏi che giấu chuyện ngoại tình cao hơn đàn ông, phần nào chứng thực việc thấy vậy mà không phải vậy đối với một số người.

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Tây Úc thu thập 101 ảnh của đàn ông và 88 ảnh của phụ nữ da trắng từng vụng trộm sau lưng bạn đời, có hành vi săn trộm khi cố quyến rũ người đã có gia đình, hoặc có thời gian sống chung thủy.

Sau đó, các bức ảnh được cho 1.500 người xem để xếp hạng từ 1 (có vẻ hoàn toàn chung thủy) đến 10 (có vẻ cực kỳ không chung thủy). Người tham gia khảo sát cũng được yêu cầu đưa ra nhìn nhận về sự quyến rũ, đáng tin, nam tính/nữ tính của những người trong bức ảnh qua vẻ ngoài.

Kết quả cho thấy họ đều có thể phán đoán những người đàn ông trong bức ảnh từng vụng trộm hay không. Tuy nhiên, việc phán đoán sự không chung thủy của phụ nữ qua vẻ ngoài lại khó khăn hơn.

Nhìn chung, cả phụ nữ lẫn đàn ông được hỏi đều tỏ ra chính xác đối với gương mặt đàn ông nhưng lại không chính xác đối với gương mặt phụ nữ, theo nhóm nghiên cứu.

Bên cạnh đó, nghiên cứu cho thấy đàn ông với vẻ ngoài nam tính hơn không chỉ dễ ngoại tình mà còn dễ bị phát hiện qua vẻ mặt.

Kết quả khảo sát từ trang web ngoại tình Ashley Madison thời gian qua cũng cho thấy đàn ông rất kém trong việc giấu chuyện ăn phở. Từ việc sử dụng địa chỉ email thật để đăng ký tìm đối tác ngoài luồng tới chuyện công khai thẻ tín dụng để trả tình phí đã cho thấy, người sử dụng trang web ngoại tình thíc ăn vụng nhưng lại chẳng khéo chùi mép.

Nhiều người vẫn gán cho đàn ông là kẻ hay ngoại tình hơn phụ nữ. Nhưng cuộc vụng trộm nào cũng đều cần có hai người và có lẽ, phụ nữ đỡ bị lộ bí mật này hơn là vì họ tài giấu hơn.

Son

 Son phấn, nước hoa... đều có thể trở thành phương tiện hỗ trợ giúp phụ nữ che giấu chuyện mình ngoại tình. Ảnh minh họa

Phụ nữ dù ngoại tình vẫn làm tốt vai trò trong gia đình

Không ít phụ nữ ngoại tình và vẫn muốn giữ gia đình. Họ ngoại tình như một cách để giải tỏa bản thân, về cả tình cảm và tình dục. Từ đó, họ đem nguồn năng lượng, sự mới mẻ về cho gia đình và chồng. Dù ngoại tình nhưng họ vẫn dành thời gian làm việc nhà, chăm sóc con cái.

Sự khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ ngoại tình chính là ở một người vợ ngoại tình bạn không bao giờ thấy họ tắc trách với gia đình. Vì phụ nữ dù ngoại tình vẫn nghĩ về con cái nhiều hơn đàn ông. Đây cũng là lý do khó để phát hiện phụ nữ ngoại tình nhất.

Tích lũy kinh nghiệm ngoại tình từ phim tình cảm

Nữ giới thường thích xem phim hơn nam giới. Nếu có xem thì đàn ông cũng không thể nào nhập tâm bằng phụ nữ. Trong phim có những tình huống éo le, ngang trái, tay ba…, nhờ đó mà họ tích lũy thêm kinh nghiệm để che giấu chuyện ngoại tình của mình.

Phụ nữ ngoại tình sử dụng nhiều số điện thoại và email giả

Phụ nữ rất thích tìm hiểu bí mật của người khác và lan truyền nó. Có lẽ họ nghĩ mọi người đều vậy nên đã lo xa và lập ra những thông tin nhận dạng ảo về bản thân khi họ làm những việc không muốn ai biết tới.

Khi phụ nữ ngoại tình, nhân tình sẽ giữ bí mật cho họ

Khi đàn ông ngoại tình, họ bị bạn tình đòi hỏi danh phận, tương lai. Thậm chí có nhiều cô nhân tình sẵn sàng tìm cách phá nát gia đình của đàn ông, lật tẩy họ nếu không được đáp ứng.

Nhưng khi phụ nữ ngoại tình, người tình sẽ chủ động giúp họ giữ bí mật. Với những người đàn ông ngoại tình với phụ nữ có gia đình, điều họ muốn nhất là thể xác, chứ không phải là một người vợ từng phản bội chồng.

Phụ nữ rất nhạy cảm, dễ nhận ra nếu chồng nghi ngờ

Phụ nữ đã ngoại tình rồi thì còn khôn khéo hơn cả đàn ông. Vì phụ nữ thường để ý đến những chi tiết nhỏ nên trong mọi hành động họ đều rất cẩn thận. Từ lời nói hành động với chồng, hay chút cảm xúc nghi ngờ của chồng họ đều có thể nhận ra. Và chính vì họ dễ nhận ra sự khác biệt ở chồng nên họ càng nhanh chóng thay đổi để che giấu cuộc tình vụng trộm của mình.

Mùi nước hoa và son phấn

Đàn ông ngoại tình thường mang trên mình những dấu vết khả nghi như mùi son lạ, vết son phớt trên cổ áo… Về điểm này, đàn ông có lẽ \'thua thiệt\' vì nếu phụ nữ ngoại tình, chẳng có bất cứ mùi nào của người tình vương vấn trên người họ cả, đơn giản vì nam giới ít xài nước hoa, nếu có dùng thì cũng không lấn át được mùi nước hoa của phụ nữ.

Họ có nhiều phương tiện để giấu mối quan hệ vụng trộm

Không như cánh mày râu, phụ nữ có rất nhiều phương tiện hỗ trợ giúp họ khử các dấu vết và mùi từ người đàn ông khác còn vương trên mình sau một cuộc tình chớp nhoáng giờ nghỉ trưa. Chất tẩy da chết, kem dưỡng, kem làm ẩm, kem nền... trên người họ có thể lấn át hết mùi kem cạo râu từ người đàn ông.

Không

 Không như cánh mày râu, phụ nữ có rất nhiều phương tiện hỗ trợ giúp họ khử các dấu vết ngoại tình. Ảnh minh họa

Phụ nữ ít khi có hoạt động mờ ám trong tiền bạc khi ngoại tình

Khi đàn ông ngoại tình, dễ phát hiện nhất là xem cách họ tiêu tiền có minh bạch không. Vì họ phải chi tiền cho nhân tình, chiều chuộng cô ta bằng tiền bạc.

Nhưng khi phụ nữ ngoại tình, họ ít khi chi tiền cho nhân tình. Dù là trong cuộc tình vụng trộm thì việc chi trả cũng là do đàn ông. Bởi thế, rất khó để phát hiện phụ nữ ngoại tình qua việc họ chi tiêu hằng ngày.

Phụ nhữ ngoại tình thường thích đến phòng gym!

Bài viết trên Standardmedia chỉ ra rằng những người phụ nữ gian lận có nhiều khả năng nghiện đến phòng tập thể dục. Theo khảo sát, nhiều người phụ nữ đã thú nhận: Tôi từng nói đi tập gym, nhưng thay vào đó, tôi rút ngắn thời gian tập luyện và chọn một khách sạn gần đó. Tôi để lại xe của mình trong bãi đậu và bạn tình của tôi sẽ tới đón đi bằng xe của anh ấy.

Nếu phụ nữ làm những việc lén lút như ngoại tình, họ sẽ không tìm kiếm hay đưa thông tin trên mạng.

Tất nhiên, cũng có những trường hợp ngoại lệ nhưng thường là rất ít. Đặc biệt, những người phụ nữ đã lập gia đình sẽ càng cẩn trọng và biết rằng mạng xã hội không đủ bảo mật để giữ kín cho họ những bí mật không hay ho.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.