SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

10 bom tấn có doanh thu 'khủng' nhất 2019

08:00, 17/12/2019
Disney đã có một năm thành công rực rỡ khi có tới 6 tác phẩm phát hành trong năm 2019 lọt top 10 \'bom tấn\' có doanh thu cao nhất.
1. Avengers: Endgame (Disney) - 2,79 tỷ USD: Với doanh thu này,  kỷ lục phòng vé mọi thời đại khi chưa tính lạm phát của Avatar (2009) - 2,78 tỷ USD - chính thức bị phá vỡ sau gần 10 năm. Avengers: Endgame đã trở thành 'siêu bão' mùa hè năm nay khi 'càn quét' khắp các rạp chiếu trên toàn cầu, khiến các fan mãn nhãn và xúc động.
2. The Lion King (Disney) - 1,65 tỷ USD: Là bản live-action của tác phẩm hoạt hình kinh điển cùng tên năm 1994, The Lion King gây sốt ngay từ khi chưa phát hành. Cuối 2018, trailer phim đạt hơn 224,6 triệu view toàn cầu chỉ trong 24h, trở thành trailer Disney có lượng xem ngày ra mắt cao nhất lịch sử.
3. Spider-Man: Far from Home (Sony) - 1,13 tỷ USD: Với thành tích này, Spider-Man: Far From Home chính thức trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử các phim người nhện từ trước đến nay.
4. Captain Marvel (Disney) - 1,12 tỷ USD: Là phim riêng đầu tiên về nữ siêu anh hùng Captain Marvel song phim lại lập thành tích đáng nể, vượt xa các đối thủ khác. Một số khán giả cho rằng phim thu hút người xem vì được phát hành ngay trước khi bom tấn Avengers: Endgame ra mắt. Mọi người mua vé xem Captain Marvel chỉ vì nhân vật này được cho là con át chủ bài giúp các siêu anh hùng đánh bại ác nhân Thanos.
5. Toy Story 4 (Disney) - 1,07 tỷ USD:  Theo nhà phát hành của hãng phim, thống kê doanh thu của Toy Story4 là 1.07 tỷ USD, đưa nó trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu cao thứ tám mọi thời đại.
6. Joker (Warner Bros.) - 1,059 tỷ USD: Có nhiều lý do giúp Joker đi tới thành tích này. Phim gây tiếng vang từ cuối tháng 8 nhờ giải thưởng Sư tử vàng danh giá tại Liên hoan phim Venice. Sau đó, Joker trở thành chủ đề điện ảnh được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội bởi phần nội dung gây ra không ít tranh cãi. Tất cả giúp Joker làm nên thành tích phòng vé. Sau khi công chiếu, khán giả bình luận không ngớt về bộ phim, gọi đây là "siêu phẩm".
7. Aladdin (Disney) - 1,05 tỷ USD: Mặc dù vướng nhiều tranh cãi và câu chuyện quá đỗi quen thuộc với nhiều người nhưng Aladdin vẫn làm nên kỳ tích. Với sự tham gia của tài tử Will Smith và hai gương mặt mới nổi Naomi Scott, Mena Massoud, Aladdin được đánh giá có kịch bản hay, đổi mới so với bản gốc, âm nhạc xuất sắc và diễn xuất của dàn diễn viên chính không thể chê. 
8. Frozen 2 (Disney) - 1,032 tỷ USD: Thành công này của Frozen 2 không nằm ngoài dự đoán bởi sau 6 năm, sức ảnh hưởng của phần 1 vẫn còn vẹn nguyên. Sau nhiều năm chờ đợi, Frozen 2 trở lại là chễm chệ ngôi vương tại thị trường Bắc Mỹ suốt 3 tuần liên tiếp và chỉ vừa bị soán ngồi vào tuần qua khi Jumanji ra rạp.
9. Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (Universal) - 758,9 triệu USD: Thành công của phần ngoại truyện này đã chứng tỏ sức hút khủng khiếp của thương hiệu hành động đua xe tốc độ - Fast & Furious. Tuy nhiên, phần ngoại truyện này sẽ mở ra hướng đi mới cho loạt phim sau khi Fast & Furious khép lại với phần 10 vào năm 2021.
10. Na Tra: Ma đồng giáng thế (Beijing Enlight) - 728,9 triệu USD: Đây là bộ phim duy nhất của Trung Quốc lọt top 10 tác phẩm điện ảnh 'hốt bạc' nhiều nhất năm 2019. Tác phẩm được khen ngợi về kỹ xảo, phần cao trào phim để lại nhiều cảm xúc và kịch bản mang đậm giá trị nhân văn. 

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.